ข่าว

TSS Racing Academy เปิดตัวรถ Formula “ครั้งแรก” ของสถาบันรถยนต์ของเมืองไทย ก้าวขึ้นสู่มาตรฐานหลักสูตรระดับสากล

บริษัท เรซซิ่ง สปิริต จำกัด ผู้ดำเนินการจัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบนานาชาติ ภายใต้ชื่อรายการ “Thailand Super Series” ร่วมกับ TSS Racing Academy (TRA) สถาบันอบรมทักษะการขับขี่รถยนต์เพื่อการแข่งขันที่ได้รับการรับรองจากราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมาคมกีฬา (ร.ย.ส.ท.) จัดงานเปิดตัวรถ “Formula” รถแข่งแบบล้อเปิด ซึ่งถือเป็นก้าวที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับการพัฒนาสู่การเป็นนักแข่งอาชีพอย่างแท้จริง

รถ Formula จะถูกบรรจุอยู่ในหลักสูตรการเรียนการสอนระดับ Advance ซึ่งถือว่าหลักสูตรนี้เป็นบันไดเพื่อให้นักแข่งไทยสามารถก้าวไปสู่ความสำเร็จในสายอาชีพระดับโลกได้อย่างถูกต้อง และมีมาตรฐานสากลเป็นที่ยอมรับอีกด้วย รถ Formula มาพร้อมกับขุมพลังของ VolksWagen ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 185 แรงม้า ทำความเร็วสูงสุดได้ 250 กม./ชม. และมีน้ำหนักเพียง 525 กิโลกรัมเท่านั้น

หลักสูตรของสถาบัน TSS Racing Academy ประกอบไปด้วย 3 หลักสูตร Beginner, Advance และ Private Coaching นอกจากนี้ทีม Instructors ผู้ฝึกสอนยังมีดีกรีเป็นถึงนักแข่งระดับแนวหน้าของไทยและเอเชีย นำโดยคุณกรัณฑ์ ศุภพงษ์, Maxime Jousse, แซนดี้ สตูวิค, กันตศักดิ์ กุศิริ, กันตธีร์ กุศิริ และ  ธนาตย์ เสถียรถิระกุล

สำหรับท่านใดที่สนใจหลักสูตรของสถาบันสามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง Facebook Fanpage : TSS Racing Academy เพื่อคุณจะได้ไม่พลาดข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของสถาบัน

Most Popular

To Top