ข่าว

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ยกขบวนรถยนต์มือสองคุณภาพสูง พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ การันตีมาตรฐานคุณภาพ ใน BMW Executive Car Day

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษในงาน BMW Executive Car Day ระหว่างวันที่ 8 – 11 สิงหาคม 2563 ณ ผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ลูกค้าจะได้พบกับทัพรถยนต์ผู้บริหารป้ายแดงและรถยนต์มือสองจากบีเอ็มดับเบิลยูกว่า 200 คัน ซึ่งผ่านการตรวจสอบสภาพตามมาตรฐานและยังผ่านการรับรองภายใต้โปรแกรม BMW Premium Selection ด้วยมาตรฐานชั้นเลิศที่การันตีความพึงพอใจขั้นสูงสุด และเพื่อเติมเต็มความอุ่นใจขึ้นอีกขั้น ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ภายในงาน BMW Executive Car Day จะได้รับแผนประกันความคุ้มครอง BMW Extended Protect ขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์นานสูงสุด 2 ปี หรือ 200,000 กิโลเมตร ครอบคลุมการเคลมค่าใช้จ่ายได้สูงสุดหลังหมดระยะเวลารับประกัน

รถยนต์ผู้บริหารป้ายแดงและรถยนต์มือสองทุกคันภายใต้โปรแกรม BMW Premium Selection เป็นรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่ผ่านการตรวจสอบโดยละเอียดแบบ 360 องศาของบีเอ็มดับเบิลยู ทั้งยังมีประวัติการเข้ารับบริการจากศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ พร้อมรับประกันเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 2 ปี จึงอุ่นใจได้ในทุกการขับขี่ด้วยคุณภาพและมาตรฐานระดับโลก ให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของยานยนต์ระดับพรีเมียมของบีเอ็มดับเบิลยูได้ง่ายดายยิ่งขึ้นในราคาที่คุ้มค่า คุณภาพชั้นเลิศ และบริการครบวงจร

 

ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูที่จองรถยนต์ผู้บริหารป้ายแดงและรถยนต์มือสองภายในงานระหว่างวันที่ 8 – 11 สิงหาคม 2563 และรับรถภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2563 จะได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ดังนี้*

 

  1. รับฟรี แผนประกันความคุ้มครอง BMW Extended Protect ขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์นานสูงสุด 2 ปี หรือ 200,000 กิโลเมตร
  2. รับฟรี ผลิตภัณฑ์ Bowers & Wilkins มูลค่ากว่า 12,900 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด)

*เงื่อนไข

  1. ข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูในงาน BMW Executive Car Day และทำสัญญาทางการเงินร่วมรายการกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2563 และรับรถภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2563
  2. แผนประกันความคุ้มครอง BMW Extended Protect ขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์นานสูงสุด 2 ปี หรือ 200,000 กิโลเมตร ข้อเสนอดังกล่าวไม่รวมรุ่นรถดังต่อไปนี้ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 6, บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7, บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 8, บีเอ็มดับเบิลยู X6, บีเอ็มดับเบิลยู X7,
    บีเอ็มดับเบิลยู i, และบีเอ็มดับเบิลยู M
  3. ข้อเสนอนี้ เฉพาะบริษัทประกันภัยที่ร่วมโครงการกับทางบริษัทฯ เท่านั้น และไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
  4. ลูกค้าธุรกิจฟลีทไม่สามารถร่วมรายการนี้ได้
  5. ข้อเสนอนี้ ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่น ๆ ได้
  6. ผลิตภัณฑ์ Bowers & Wilkins มีจำนวนจำกัด (ลูกค้าสามารถเลือกรับระหว่างลำโพง B&W T7 wireless loud speaker หรือหูฟัง B&W PX wireless headphone อย่างใดอย่างหนึ่ง)
  7. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

สำหรับรายละเอียดข้อมูลรถยนต์ผู้บริหารป้ายแดงและรถยนต์มือสอง สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ https://usedcar.bmw.co.th/buy-used-cars

Most Popular

To Top