ข่าว

TTC Motor แบไต๋เทคนิคการเข้าถึง Mercedes-AMG แบบตัวต่อกับผู้เชี่ยวชาญระดับนักแข่งมืออาชีพ

TTC Motor ย้ำแคมเปญStar Phenomenon by TTC โค้งสุดท้ายในวันที่ 31 กรกฎาคมและ 1 สิงหาคมนี้เติมเต็มความพิเศษยิ่งขึ้น ด้วย Instructor ระดับเทพ อั๋น-สิริคุปต์ เมทะนีและทีมมาแนะนำเทคนิคการรีดพลัง Mercedes-AMG แบบเข้าถึงสมรรถนะรถอย่างแท้ทรู พร้อมทั้งขยายความสุขให้ท่านที่จองและออกรถรับทันทีTTC Exclusive Member พร้อมสิทธิพิเศษจากพันธมิตรระดับพรีเมี่ยมมากมาย

 คุณอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี เปิดเผยถึง แคมเปญ Star Phenomenon by TTCMotor ในช่วงโค้งสุดท้าย ในวันที่ 31 กรกฎาคมและ 1 สิงหาคม 2563 บริษัทได้รับเกียรติจาก Instructorระดับนักแข่งมืออาชีพ รุ่นอาจารย์  คุณอั๋น-สิริคุปต์ เมทะนี  พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญ ประกอบด้วย คุณป๊อบ-สุธีรพงษ์ โมะบุตร และคุณต่อ-วรวุฒิ ภานุมาต มาให้คำแนะนำและสอนเทคนิคการขับรถ Mercedes-AMG อย่างไรให้เข้าถึงสมรรถนะทรงพลังของเครื่องยนต์ AMG อย่างแท้จริง ทั้งการขับเคลื่อนและการรีดพลังอย่างไรให้สอดคล้องกับการทำงานของเครื่องยนต์ ทรงสมรรถนะแบบตัวต่อตัว สำหรับลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณ ในส่วนของข้อเสนอสุดพิเศษยังคงพร้อมจัดให้ลูกค้าที่สนใจ ดอกเบี้ย 0.99% นาน 48 เดือน ยังคงเสิร์ฟแบบจัดหนัก จัดเต็มให้เช่นเดิม

ตลอดทั้งงานลูกค้าจะได้สัมผัส และ Test Drive Mercedes-AMGทุกรุ่น ทุกวัน ทั้งรถ Display ประกอบด้วย

  • Mercedes-AMG CLA 35 4MATIC
  • Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupe
  • Mercedes-AMG GT C Roadster Edition 50th

ทั้งนี้ยังมีรถ Demo อาทิ

  • Mercedes-AMG E 53 4MATIC
  • Mercedes-AMG GLE 43 4MATIC Coupe
  • Mercedes-AMG C 63 S Coupe
  • Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ 4-Door Coupe
  • Mercedes-AMG GT R

เพื่อสร้างความพิเศษให้กับลูกค้าทีทีซี แบบทวีคูณ เพียงท่านจองหรือออกรถ Mercedes-Benz , Mercedes-AMGวันนี้ถึง 1 สิงหาคมนี้ จะได้รับ TTC Exclusive Memberพร้อมความพิเศษระดับพรีเมี่ยมมากมาย อาทิ Hotel & Resort สุดหรู Toscana, Sri Panwa, Santiburi Samui Country Club พร้อมทั้งร้านอาหารดังระดับ5ดาวไม่ว่าจะเป็น Vertigo & Moon Bar, Rooftop Bar ของ Banyantree, Water Library, The Public and Zen group และพันธมิตรอีกหลากหลายทั้งนี้คุณยังจะได้ลิ้มรสความพิเศษของอาหารเลิศรสจาก “เชฟแนน” Iron Chef

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก : https://bit.ly/3eKwd8L

Most Popular

To Top