ข่าว

“VespaLX 10thAnni” โมเดลรุ่นฉลองครบรอบ 10 ปี ด้วยสีสันไม่เหมือนใคร ในราคา 91,900 บาท

เวสป้า แอลเอ๊กซ์ (Vespa LX)ในภาพจำของแฟนเวสป้าหลายๆ คน แน่นอนว่าต้องเป็นเอกลักษณ์ประจำรุ่นคือ ไฟหน้าทรงกลม สุดคลาสสิคแต่ทราบหรือไม่ว่าสกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2010โดยบริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัดนับเป็นเวสป้ารุ่นแรกที่ได้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยเป็นสกู๊ตเตอร์รุ่นที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ เวสป้า ซึ่งถูกวางจำหน่ายมาแล้วถึง 19 สีและในปี 2020นี้ สกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ได้ทำการฉลองครบรอบ 10 ปีพร้อมกับเปิดตัวรุ่นพิเศษVespa LX 10thAnni”โดยความพิเศษของรุ่นนี้คือการนำสีที่เคยใช้เมื่อ10 ปีที่แล้ว กลับมาอยู่บนตัวรถ LX รุ่นปัจจุบันอีกครั้ง!ทั้งสีแดงพาสเทลRed Coralloและสีฟ้าพาสเทลBlue Capri พร้อมแล้วที่จะกลับมามอบความสดใสอีกครั้งให้คุณได้เป็นเจ้าของไลฟ์สไตล์ที่เต็มไปด้วยสีสันไม่เหมือนใครตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างลงตัว

อีกหนึ่งความพิเศษของ“Vespa LX 10th Anni”จะมาพร้อมแผ่นเพลทประจำรุ่น และชุดของพรีเมี่ยมเข้าชุดกับตัวสกู๊ตเตอร์คันนี้เพื่อเพิ่มสีสันในทุกการเดินทางให้มากยิ่งขึ้น ได้แก่ 1.หมวกกันน็อคสีสันที่เข้ากันกับตัวรถ 2.กระเป๋า 3.พวงกุญแจ 4.โปสการ์ด
5.หน้ากากผ้า และ 6.สเปรย์แอลกอฮอล์เพื่อให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตรูปแบบ

NEWNORMALโดยราคาของ “Vespa LX 10th Anni” อยู่ที่ 91,900 บาท

ตลอดการเดินทางระยะเวลากว่า10 ปี Vespa LX ได้สร้างหน้าประวัติศาสตร์อันเป็นที่น่าจดจำให้กับตลาดสกู๊ตเตอร์ในประเทศไทยไม่ว่าจะเป็นในด้านยอดขายที่สามารถทำได้มากกว่า20,000 คัน รวมถึงสีสันของตัวรถที่ได้ออกมาโลดแล่นบนท้องถนนเมืองไทยถึง 19 สี นับเป็นเครื่องการันตีความสำเร็จของเวสป้ารุ่นนี้อย่างไม่มีข้อกังขาอีกทั้งเวสป้ารุ่นนี้ยังได้สร้างเรื่องราวประทับใจและความสนุกสนานให้กับผู้เป็นเจ้าของ
มาอย่างยาวนานพร้อมรอให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ

#VESPALX10THANNI #VESPALX #VESPATHAILAND

 

สามารถติดตามข่าวประชาสัมพันธ์ของเวสป้าได้ที่ LINE @vespathailandหรือhttp://www.vespa.co.th

เฟซบุ๊ก Official Vespa Society Thailand และ อินสตาแกรม @vespathailand

Most Popular

To Top