ข่าว

สัมผัสที่สุดแห่งความหรูหรา… ในงาน “Primus Star Phenomenon”

“ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์”  หนึ่งในผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี นำโดยคุณณัฏฐวุฒิ  ตั้งคารวคุณประธาน, คุณจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ ได้เชิญแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน ร่วมงานแสดงยนตรกรรมระดับหรู “Mercedes-Benz” ภายใต้ชื่องาน “Primus Star Phenomenon The ALL-IN offers”เพื่อสัมผัสยนตรกรรมสุดหรูรุ่นใหม่ล่าสุด “The new GLB200 Progressive” คอมแพค-เอสยูวี ขนาด 7 ที่นั่ง ที่ผสานความสง่างาม ความกว้างขวาง และอรรถประโยชน์สูงสุดได้อย่างลงตัว พื้นที่ภายในปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้หลากหลาย พร้อมเทคโนลีที่ล้ำสมัย รองรับไลฟ์สไตล์ที่ไร้ขีดจำกัดในทุกเส้นทางสำหรับครอบครัวยุคใหม่

ภายในงานได้รับการรังสรรค์พื้นที่สำหรับรองรับการแสดงยนตรกรรมระดับหรู ให้มีความโดดเด่น สวยงาม บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของ “Mercedes-Benz”  โดยครั้งนี้ได้คัดสรรที่สุดของสปอร์ตพันธุ์แรงมาให้ทุกท่านสัมผัสกันอย่างใกล้ชิด อาทิ Mercedes-AMG รุ่น GT 63 S 4MATIC +4Door Coupe, GT53 4MATIC, GT-C Roadster, GT-C Roadster Edition 50thและ GT-C Roadster Facelift รวมถึงยนตรกรรมรุ่นล่าสุด G 350 d Sport, C300 e AMG Sport, Mercedes-AMG CLA 35 4MATICเป็นต้น

พร้อมร่วมเปิดประสบการณ์ความแรงกับInstructor ระดับมือโปร ในรุ่น Mercedes-AMG C 63 S Coupe, Mercedes-AMG GT R, Mercedes-AMG GT C Roadsterและรุ่นต่างๆ อีกมากมายที่พร้อมให้เลือกชมและทดลองขับกว่า 40 คัน

และอีกหนึ่งกิจกรรมสุด Exclusiveนั่นคือ“The New Scented Experience”เปิดประสบการณ์ใหม่กับความหอม ด้วยการปรุงแต่งกลิ่นน้ำหอมในแบบฉบับของคุณ! กับแบรนด์พรีเมี่ยมชื่อดัง “ORGANIKA”ที่ก่อตั้งโดย “คุณศรีริต้า เจนเซ่น” ในครั้งนี้ ได้คัดสรรกลิ่นน้ำหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะให้เลือกปรุงแต่งกว่า 9 กลิ่น อาทิ  Ocean of Dreams, Into The Woods, Pure Magic, After the Rain เป็นต้นโดยแขกผู้มีเกียรติที่ร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อป จะเลือกกลิ่น Essential Oil ที่ชื่นชอบ นำมาผสมผสานกับแอลกอฮอล์ที่ผลิตจากน้ำอ้อยธรรมชาติ และบรรจุลงในขวดทรงเหลี่ยมสุดหรู ขนาด 100 มิลลิลิตร ที่ระลึกสุดพิเศษจาก “ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์”

สัมผัสและร่วมกิจกรรมสุดพิเศษได้ที่งาน “Primus Star Phenomenon The ALL-IN offers” โชว์รูมและศูนย์บริการ “ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์” ถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา ตั้งแต่วันนี้  ถึง 2 สิงหาคม ศกนี้ ส่วนกิจกรรมพิเศษครั้งต่อไป จะหรูหราขนาดไหน..รอติดตามได้ที่ www.benzprimus.comหรือสอบถามได้ที่ 02 095 5555

Most Popular

To Top