ข่าว

ฮุนได ชวนลูกค้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ชวนลูกค้าเยี่ยมชมและทดลองขับรถยนต์ฮุนไดรุ่นที่เหมาะกับการใช้งานในงานบางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 41 ณ เมืองทองธานี โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 – 26 กรกฎาคม นี้ บริษัท ฯ ได้เตรียมรถยนต์อเนกประสงค์ที่ขายดีที่สุด เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งแบบครอบครัวและธุรกิจ รุ่นเอช-วัน และแกรนด์ สตาร์เร็กซ์ และรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ล้ำสมัย รุ่นโคน่าและไอออนิค

มร.อาโน่  “แม้ว่าเราต้องการจะนำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่ หรือเทคโนโลยีใหม่ ๆ ในครั้งนี้ แต่มันเป็นไปได้ยากเนื่องจากสถานการณ์ทั่วโลกและข้อจำกัดของการดำเนินธุรกิจก่อนหน้านี้ที่ส่งผลให้ต้องมีการปรับแผนงานและมีข้อต้องระวังมากกว่าภาวะปกติ อย่างไรก็ตามเรายังคงต้องดำเนินชีวิตต่อไป และเราเห็นว่ายังมีความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่มองหารถใหม่ เราจึงได้ใช้โอกาสนี้ในการนำเสนอข้อเสนอที่จัดว่าเป็นโปรโมชั่นที่พิเศษที่สุดเท่าที่เคยมีมาให้ลูกค้าของเรา”

ฮุนได เอช-วัน และแกรนด์ สตาร์เร็กซ์ โฉมปี 2020 ได้รับการปรับรูปลักษณ์ภายนอกและภายในภายใต้แนวคิด โมเดิร์นพรีเมี่ยม หรือหรูหราและทันสมัย เอช-วันคือรถยนต์อเนกประสงค์ที่ได้รับความนิยมและขายดีที่สุดในตลาดกลุ่มนี้เป็นเวลาหลายปีติดต่อกัน เพราะเป็นรถที่ขับง่ายสำหรับทุกเพศ ขนาดตัวรถเหมาะสำหรับการใช้งาน เดินทางได้ทุกที่โดยไม่ต้องกังวลโดยเฉพาะเมื่อต้องจอดภายในอาคาร ห้างสรรพสินค้า ห้องโดยสารภายในกว้าง สามารถปรับที่นั่งได้หลากหลายตามการใช้งาน อุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง ราคาเริ่มต้นที่คุ้มค่ามากเพียง 1,329,000 บาท

ในส่วนของรายละเอียดข้อเสนอสำหรับลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของเอช-วัน ลูกค้าสามารถเลือกรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0 เปอร์เซ็นต์ นาน 60 เดือน หรือเลือกรับขับฟรี 90 วัน ดาวน์ต่ำเพียง 10 เปอร์เซ็นต์ผ่อนนาน 84 เดือน พร้อมคูปองบำรุงรักษานาน 60 เดือนและบัตรน้ำมันมูลค่า 50,000 บาท

นอกเหนือจากข้อเสนอดังกล่าว ลูกค้ายังได้รับประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1 ปี รับประกันคุณภาพนาน 60 เดือน ช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงนาน 5 ปี

ในส่วนโปรโมชั่นพิเศษของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั้งรุ่นโคน่า และรุ่นไอออนิค รับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1 ปี และเครื่องชาร์จแบบติดผนัง และอื่น ๆ ซึ่งผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ปรึกษาผลิตภัณฑ์นอกจากนี้ บริษัท ฯ ยังได้จัดข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้รถยนต์ฮุนไดทุกรุ่น รับส่วนลดเพิ่มอีก 20,000 บาทเมื่อเลือกซื้อรถยนต์ฮุนไดรุ่นใดก็ได้

ผู้สนใจสามารถชมและทดสอบรถยนต์ฮุนไดทุกรุ่นได้ที่บูธรถยนต์ฮุนได หรือโชว์รูมทั่วประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ call center 02-305-8494 หรือ www.facebook.com/HyundaiThailand/

Most Popular

To Top