ข่าว

ซูซูกิ เปิดตัว ALL NEW SUZUKI XL7 เขย่าตลาดรถยนต์เริ่มต้นแค่ 779,000 บาท

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด สร้างปรากฎการณ์ให้กับตลาดรถยนต์ อีกครั้ง ประกาศเปิดตัว ALL NEW SUZUKI XL7, Multi-Dynamic Crossover อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ชูแนวคิด THINK XL คิดได้เกินคาด ไปได้เกินใคร ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต ด้วยสมรรถนะและฟังก์ชันที่ครบครันมาพร้อมดีไซน์สปอร์ต ซึ่ง ALL NEW SUZUKI XL7 ได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานได้หลากหลายตามแบบฉบับของรถ Crossover ได้อย่างลงตัว เพื่อให้ทุกการขับขี่เป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบในเส้นทางที่หลากหลาย มอบอิสระและตัวตนที่ชัดเจน มุ่งขยายฐานกลุ่มลูกค้าให้ครอบคลุมทุกความต้องการ โดดเด่นด้วยความคล่องตัว ทั้งการขับขี่ทั้งในเมืองและนอกเมือง โดยมั่นใจว่า ALL NEW SUZUKI XL7 คือรถยนต์ที่จะให้ทั้งความสนุก ความท้าทาย และความคุ้มค่าที่สุดในตลาดครอสโอเวอร์ ณ เวลานี้

ALL NEW SUZUKI XL7 ผ่านการคิดค้นและออกแบบเพื่อต้องการให้ผู้ใช้งานได้รับความคุ้มค่าและครบครันมากกว่าใคร มิติของตัวรถถูกออกแบบให้มีความสูงขึ้นเพื่อให้สามารถเดินทางไปได้หลากหลายเส้นทางเหมาะกับสภาพถนนเมืองไทย แต่ยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะการขับขี่ที่นุ่มนวล พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกรวมไปถึงอุปกรณ์ด้านความปลอดภัย   มีมาให้อย่างครบครัน

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสะท้อนภาพลักษณ์ของ ALL NEW SUZUKI XL7 ให้ชัดเจนและสื่อสารไปยังผู้บริโภคให้เกิดการรับรู้ในผลิตภัณฑ์ได้มากยิ่งขึ้น ซูซูกิได้รับเกียรติจากอินฟลูเอนเซอร์จำนวน 3 ท่าน จากต่างสายอาชีพ เข้ามาเป็นตัวแทนในการบ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเอง ประกอบด้วย คุณบอย อริย์ธัช พลตาล นักร้องนำวงโลโมโซนิค ร็อคเกอร์หนุ่มไฟแรงที่เปี่ยมไปด้วยพลังกับชีวิตที่รักการวิ่งในทุกๆ วัน, คุณทวีพงษ์ ประทุมวงษ์ ช่างภาพแนวสตรีทระดับโลก ที่ได้รับการยอมรับโดยภาพของเขาได้รับการจัดแสดงทั้งในเอเชีย อเมริกาเหนือ และยุโรป และอินฟลูเอนเซอร์ท่านสุดท้าย คือ เชฟแวน-เฉลิมพล โรหิตรัตนะ นักปรุงอาหารมืออาชีพที่เข้าใจโลกของการทำอาหารจากการได้อยู่กับธรรมชาติและ รู้คุณค่าของวัตถุดิบที่นำมาปรุงเพื่อรังสรรค์เมนูอาหารใหม่ๆ อยู่เสมอ

โดยอินฟลูเอนเซอร์ทั้ง 3 ท่านเป็นเหมือนตัวแทนของผู้ที่มีความคิด ความฝัน ความมุ่งมั่นที่จะก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่เกรงกลัวต่ออุปสรรค เฉกเช่นเดียวกับ ALL NEW SUZUKI XL7 ที่มีเทคโนโลยีและฟังก์ชันในการอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องโดยสารกว้างสบาย กับมิติรถที่มีขนาดใหญ่และพร้อมลุยทุกเส้นทางในแบบฉบับของรถครอสโอเวอร์ ที่จะเป็นรถคู่ใจให้กับผู้ที่มีความคิดแบบ XL เดินทางสู่ความสำเร็จได้

ALL NEW SUZUKI XL7, Multi-Dynamic Crossover มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีส้ม Rising Orange Pearl Metallic (ZZY), สีเทา Metallic Magma Gray (ZYZ), สีขาว Pearl Snow White (ZQZ) และสีดำ Cool Black Metallic (ZBD)

ซูซูกิพร้อมจะมอบสุดยอดความคุ้มค่าให้ผู้ที่สนใจได้เป็นเจ้าของ  ALL NEW SUZUKI XL7 ได้ง่ายยิ่งขึ้นกับราคาพิเศษในช่วงแนะนำที่ 779,000 บาท (สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท) พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษสุดเริ่มต้นเพียง 1.89%”

อีกทั้ง ซูซูกิจัดให้มีกิจกรรมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ALL NEW SUZUKI XL7 ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิในวันที่ 4-5 กรกฎาคม 2563 เชิญทุกท่านร่วมสัมผัสและทดลองขับ ALL NEW SUZUKI XL7 ที่โชว์รูมผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิและรับของที่ระลึกบัตรชมภาพยนตร์ 2 ที่นั่ง โดยสามารถติดต่อสำรองการเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิใกล้บ้านครอบคลุมทั่วประเทศ

Most Popular

To Top