ข่าว

มิตซูบิชิ ขยายเวลาราคาจำหน่ายพิเศษช่วงแนะนำ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศขยายเวลาราคาจำหน่ายพิเศษช่วงแนะนำของ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ โดยยังคงราคาจำหน่ายที่ 899,000 บาท เมื่อจองรถภายใน 31 สิงหาคม 2563 และออกรถภายวันที่ 30 กันยายน 2563 เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบรถเอสยูวีเพื่อไลฟ์สไตล์ในเมืองได้เป็นเจ้าของ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ ได้ง่ายขึ้นในช่วงเวลาที่ประเทศไทยกำลังอยู่ในระหว่างการฟื้นฟูจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ มาพร้อมแนวคิด “อีกขั้นกับ SUV ที่เป็นคุณ” โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์แข็งแกร่งโฉบเฉี่ยว เหนือระดับสไตล์รถเอสยูวีในเมืองใหญ่ ครบครันด้วยความอเนกประสงค์และการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมตอบสนองการใช้งานได้อย่างหลากหลาย ภายในห้องโดยสารกว้างขวางเหนือชั้น มอบความสะดวกสบายระดับพรีเมียมเพื่อผู้โดยสารทุกคน

ลูกค้า มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ และรถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่นสามารถวางใจได้ในบริการหลังการขายคุณภาพในราคาที่ไม่แพง ภายใต้สโลแกน เราดูแล คุณแค่ขับมุ่งมั่นมอบคุณภาพสินค้าและบริการที่ดี อะไหล่แท้ที่ตอบโจทย์ การบริการโดยผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกฝนอบรม การดูแลและเข้าใจในสินค้าและการบริการเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ตลอดจนการเข้าถึงบริการและเครือข่ายได้อย่างสะดวกสบาย เพื่อให้รถยนต์ มิตซูบิชิ ของลูกค้าทุกคันพร้อมใช้งานเสมอ

พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ ภายใน 31 กรกฎาคม 2563 และรับรถภายใน 31 สิงหาคม 2563 นี้ จะได้รับข้อเสนอ ‘ขับฟรี 90 วัน’ เมื่อทำสัญญาเช่าซื้อกับสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ พร้อมกันนี้ยังได้รับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1 ปี ฟรีรับประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และ ฟรีค่าแรงเช็กระยะนาน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร

Most Popular

To Top