Kholor Patiew

จิบไวน์คลายเหงา ชมเขาสามร้อยยอด ที่ Oriental Beach Pearl Resort ประจวบคีรีขันธ์

มาประจวบคีรีขันธ์ทั้งทีหาที่พักส่วนตัวดีๆทำไมมันหายากเหลือเกิน ด้วยความที่พวกเราชาวเกาะล้อเป็นคนช่างสรรหาจึงไปเจอที่พักที่นึงมา ต้องบอกเลยว่าที่นี่มีความเป็นส่วนตัวมากแถมภายในและสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นครบครันอย่างไม่ต้องพูดถึง ที่ที่เรากล่าวมาคือที่ Oriental Beach Pearl Resort อำเภอสามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์

เป็นอีกหนึ่งที่พักที่มีความโดดเด่นอยู่หลายอย่างไม่ว่าจะเรื่องของการบริการ ความเป็นส่วนตัว อาหาร ที่พัก ก็ดูลงตัวไปหมด เหมาะมากสำหรับการพาครอบครัวมาสังสรรค์ หรือร่วมทำกิจกรรมกัน

ความพิเศษของที่นี่ที่สะดุดตาเป็นอย่างมากก็คือ สระว่ายน้ำที่ทอดยาว แถมบนดาดฟ้าของบ้านแต่ละหลังยังมีอ่างจากุชชี่ ไว้ทุกหลังอีกด้วย ไม่ว่าจะข้างล่างหรือข้างบนก็ฟินสุดไม่แพ้กัน

ส่วนในเรื่องของห้องพัก มีให้เราเลือกอยู่ 3 แบบ แบบรอยัลพลูวิลล่า สามารถพักได้ทั้งหมด 6 ท่าน ราคา 6950 บาทต่อหลัง และแบบเอ็กเซ็กคูทีฟพลูวิลล่า พักได้ 4 ท่าน ราคา 4300 บาท ส่วนแบบสุดท้าย แบบโลตัสสวีท สามารถพักได้ 2 ท่าน ราคา 2490 บาท (อาทิตย์-ศุกร์) ซึ่งแต่ละที่พักอยู่ติดกับสระว่ายน้ำ ซึ่งสะดวกสบายมาก แถมมีเครื่องเล่นสำหรับเด็ก ส่วนใครที่หากิจกรรมอย่างอื่นทำ ที่นี่ก็ยังมีสนามเทนนิส และสนามกอล์ฟไว้คอยบริการอีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างจุใจไหมสำหรับที่พักที่มีทุกอย่างให้ขนาดนี้ไม่ไปคงไม่ได้แล้ว สำหรับใครที่ต้องการเส้นทางเราปักหมุด📌ไว้ให้แล้วนะ
https://goo.gl/maps/obBLJiKXS5K2C8rT9

หรือต้องการติดต่อล่วงหน้าเพื่อจองห้อง ก็สามารถโทรไปที่เบอร์นี้ได้เลย
เบอร์โทรศัพท์ 088 453 8710

มื้อค่ำ

อาหารเช้าาาาาา

หวังว่าเพื่อนๆชาวเกาะล้อที่กำลังสนใจรึใครที่ผ่านไปผ่านมาก็สามารถแวะเข้าไปพักได้ และเราทีมงานชาวเกาะล้อพาเที่ยวหวังไว้เป็นอย่างยิ่งที่จะหาที่พักดีๆสถานที่สวยๆมาฝากเพื่อนๆอีกครั้งนี้ต้องขอลาไปแล้วไว้ใจกันนะ 

Most Popular

To Top