Kholor Patiew

Memory House cafe huahin คาเฟ่ แห่งความทรงจำ

ออกไปเที่ยวกันได้แล้วค่อยสบายใจหน่อย ห่างหายไปนานกับการออกไปเที่ยว ในช่วงสถานการณ์โควิด19 คงจะเหงากันน่าดู วันนี้จึงขอพาเพื่อนๆไปที่ที่มันพิเศษหน่อยเอาใจคนอยากออกไปเที่ยว แต่ยังไม่รู้จะไปที่ไหน จะไปเที่ยวที่พัก เขาเปิดรึยังนะ?? จะไปนอนกางเต็นท์ จะเจอฝนรึเปล่า?? นี่ไม่ต้องคิดให้ปวดหัวเลย มาที่นี่เหอะ Memory House cafe huahin จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

เขาเป็นคาเฟ่ออกแนวญี่ปุ่น น่ารัก คลุมโทนด้วยสีขาว ถ้าใครไปแล้วไม่ยกกล้องขึ้นมาถ่ายรูปนี่ถือว่าพลาดมากเลยนะ เพราะที่นี่เนี่ย มีมุมถ่ายรูปเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทุ่งดอกหญ้า มุมกระโจม แถมมีมุมเก้าญี่ปุ่นให้นั่งอีกจะพลาดได้ยังไงแถมภายในร้านก็ยังตกแต่งน่ารัก มีด้วยกันให้เลือกหลายที่เลย เชื่อเถอะมาหนเดียวลงรูปได้ถึงปีหน้าเลย

ถ้าบอกว่ามาคาเฟ่มันก็ต้องมีของกินกันสิ เราก็ใจถึงขอไฮไลท์ที่นี่มาลองชิมกันเลยไม่ว่าจะเป็น น้ำมะม่วงปั่น เค้กสตรอเบอร์รี่ชีส ชานมพ่นไฟ ไอศครีมแฟนซี สำหรับรสชาตินี่ต้องมาลองกันเองเลย


สำหรับอีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่ดูจากชื่อคาเฟ่แล้วก็น่าจะเดากันออกนะเพราะที่นี่มีการส่งจดหมายเป็นโปสการ์ดคำอวยพรน่ารักๆส่งไปยังผู้รับแต่ความพิเศษอยู่ตรงที่ จดหมายฉบับนี้จะไปถึงผู้รับ ในวันที่เราลงวันที่ไว้แบบปาฏิหาริย์เลยทีเดียว55


ปักหมุมไว้ให้แล้วนะ 📌
https://goo.gl/maps/ivGx3dfbYySrfo1T8
เวลาให้บริการ: 10.00 – 19.00 น.

เป็นอย่างไรกันบ้างกับที่Memory House cafe huahinใครที่กำลังอยากออกเดินทางไปเที่ยวทะเลก็อย่าลืมไปเช็คอินถ่ายรูปกันได้ เพราะที่นี่ยังอยู่ใกล้ที่พักสวยๆและทะเลสวยๆอีกหลายแห่งแน่นอนว่าถ้ามาหัวหินต้องห้ามพลาดที่นี่เป็นอันขาดบอกไว้เลย

เกาะล้อพาเที่ยวมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองแล้วนะ
>>https://kholorpatiew.com/<<

Most Popular

To Top