Kholor Patiew

มัลดีฟส์ ทะเลจันท์(บุรี) #ความฝันของคนรักทะเล

#ที่พักติดทะเล #สวรรค์แห่งคนรักทะเล

MALDIVES BEACH RESORT เป็นอีกหนึ่งที่พักในความทรงจำของใครหลายๆคนเราถึวพวกเราทีมงานเกาะล้อพาเที่ยว หวังไว้เป็นอย่างยิ่งว่าหลังจากหมดโควิดต้องกลับไปให้ได้อีกสักครั้ง เพราะตอนนั้นไม่ได้ลงเล่นน้ำเลย เกิดอารการหงุดหงิดเล็กน้อย 55

ถ้าพูดถึง MALDIVES BEACH RESORT ต้องขอปักหมุดไว้ให้เผื่อใครที่กำลังจะไปแล้วกลัวไปไม่ถูก นี่เลย 📌https://goo.gl/maps/ESFgjByvmaAwDo516

สำหรับที่นี่ไม่ใช่แค่ที่พักที่ติดเลเพียงอย่างเดียวแต่ภายในที่เป็นห้องพักก็สวยงามไม่แพ้กัน ด้วยการตกแต่งที่เน้นรายละเอียดหลายรูปแบบทำให้ที่ มัลดีฟส์แห่งนี้มีความแตกต่างกันออกไป ถ้าอยากรู้ล้ะก็ลองเข้ามาดูรูปได้เลย เราเก็บภายบรรยากาศภายในมาให้เพื่อนๆได้รับชมกันแล้ว

พูดถึงเรื่องที่พัก ขอพูดถึงอาหารสักนิดนึงเนื่องจากเป็นที่พักติดทะเลแล้ว ก็ต้องกินอาหารทะเลด้วยสิ แต่เรื่องรสชาติเราไท่บอกหรอก ใครอยากรู้ก็ไปแล้วล้ะ เมนูอาหาร : ทะเลรวมเผา ห่อหมกมะพร้าวทะเล ผัดคะน้าปลาอินทรี แกงคั่วปู แกงเขียวหวานปลากะพง ต้มยำรวมมิตร

เป็นไงบ้างพวกเราทีมงานเกาะล้อพาเที่ยวบอกเลย อยากจะรวมทุกอย่างมาไว้ในนี้ให้ได้มากทุกอย่างอยู่แล้ว แต่กลัวไม่ได้อรรถรสเราเลยอยากให้เพื่อนๆได้ไปลองสัมผัสแบบพวกเรา ทั้งในเรื่องกิน เที่ยว เสพบรรยากาศยามเย็น ชมพระอาทิตย์ตก มีให้ครบทุกรสชาติเลยจริงๆ

Most Popular

To Top