ข่าว

”เอ็มจี” มอบความห่วงใยด้วยบริการฆ่าเชื้อโรคภายในรถฟรีให้กับลูกค้าทั่วประเทศพร้อมบริการกว่า 125 แห่ง

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย มอบความห่วงใยจากใจและพร้อมก้าวไปด้วยกันกับคนไทยในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เปิดบริการรักษาความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคภายในรถฟรีให้กับลูกค้าเอ็มจีและมอบส่วนลดค่าบริการ 50% สำหรับรถยนต์ทุกยี่ห้อ โดยสามารถเข้ารับบริการได้ที่ตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการกว่า 125 แห่งทั่วประเทศ หรือผ่านบริการ Mobile Service ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายนนี้

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้น ทางบริษัทฯ ได้คำนึงถึงความปลอดภัยและสุขภาพอนามัยของลูกค้าเป็นสำคัญ อีกทั้งเพื่อเป็นการตอบสนองมาตรการของภาครัฐในการลดหรือชะลอการแพร่ระบาดของไวรัสดังกล่าว ทางบริษัทฯ จึงได้จัดทำแคมเปญบริการหลังการขาย Wow! Service ด้วย “บริการรักษาความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคภายในรถยนต์” ให้กับลูกค้าเอ็มจีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ และสำหรับรถยนต์ยี่ห้ออื่นๆ ทางบริษัทฯ มอบส่วนลดสูงสุดถึง 50% ในการเข้าใช้บริการดังกล่าว ที่โชว์รูมและศูนย์บริการเอ็มจีทั้ง 125 แห่งทั่วประเทศ”

สำหรับขอบข่ายในการให้บริการรักษาความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคภายในรถยนต์ ประกอบด้วย

  • ฟรี บริการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรค สำหรับลูกค้าเอ็มจีที่เข้ามารับบริการ ณ ศูนย์บริการรถยนต์เอ็มจี ครอบคลุมทั้งลูกค้าที่นำรถเข้ารับบริการปกติและลูกค้าที่ต้องการรับเฉพาะบริการฆ่าเชื้อโรค
  • ฟรี บริการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรค และค่าบริการนอกสถานที่* สำหรับลูกค้าเอ็มจีที่นัดหมายใช้บริการผ่านโมบายเซอร์วิส (Mobile service)
  • ส่วนลด 50% ค่าบริการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรค สำหรับรถยนต์ต่างยี่ห้อที่นัดหมายนำรถเข้ารับบริการ ณ ศูนย์บริการรถยนต์เอ็มจี

 

ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์มอบบริการสำหรับลูกค้ารถยนต์เอ็มจีฟรี 1 ครั้งต่อคันเท่านั้น โดยผู้ที่สนใจเข้ารับบริการดังกล่าวจะต้องทำการนัดหมายล่วงหน้ากับศูนย์บริการเอ็มจีใกล้บ้าน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ MG CALL CENTRE 1267 หรือทาง Line @MGThailand

Most Popular

To Top