Kholor Patiew

ที่พักแบบ ฮิปๆ (ฮิปเตอร์) สวนลุงชาญไทยโฮมสเตย์ สุพรรณบุรี

เกาะล้อพาเที่ยวสัปดาห์นี้ ขอพาเพื่อนๆไปเมืองเหน่อ จังหวัดที่มีเอกลักษณ์ประจำตัวถ้าพูดถึงเมืองเหน่อไม่มีใครไม่รู้จัก จังหวัดสุพรรณบุรี วันนี้เกาะล้อพาเที่ยว ขออาสาพาทุกคนมาเที่ยวที่พักแนวเกษตรแบบผสมผสาน สวนลุงชาญ ไทยโฮมเสตย์ สุพรรณบุรี

สวนลุงชาญ ไทยโฮมสเตย์ ตั้งอยู่ที่ สพ.3013 ตำบล สระยายโสม อำเภออู่ทอง สุพรรณบุรี ที่พักแนวเกษตร ฮิปเตอร์ ที่มีความผสมผสานกันระหว่างที่พักและธรรมชาติได้อย่างลงตัว แถมมโอบล้อมไปด้วยทุ่งนา ทำให้เราได้ใก้ชิดธรรมชาติเพิ่มขึ้นไปอีก

แถมบ้านพักแต่ล่ะหลัง ยังทำมาจากโฟม ที่พักที่นี่มีด้วยกัน2รูปแบบ แบบที่ 1 เป็นบ้านพักที่ทำจากโฟม และแบบที่ 2 เป็นแบบกระท่อมปลายนา แบบที่2นี้มีความพิเศษตรงที่ติดกับนาซึ่งอย่างทางตะวันตกซึ่งตอนพระอาทิตย์ตก จะสวยมากอย่างที่เห็นจากภาพปกของเกาะล้อพาเที่ยวนี่เอง

สำหรับที่นี่รอบๆพื้นที่ก็มีความสำคัญไม่แพ้กันเพราะที่นี่ยังเป็นศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง และงานด้านเกษตรอีกหลายอย่าง เช่น การปลูกผักปลอดสารพิษ การเลี้ยงใส้เดือน การใช้ฟีโรโมนดักจับแมลง เป็นต้น อีกทั้งพืชผักต่างๆก็ยังสามารถเก็บมาใช้ทำอาหาร ได้อีกด้วย

สวนลุงชาญ ยังมีกิจกรรมอีกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น การพายเรือ การปั่นจักรยาน การขับรถ Atv ชมธรรมชาติ บริเวณพื้นที่รอบที่พักก็ทำได้แถมทุกอย่างยังฟรีหมด บอกเลยไม่มาไม่ได้แล้ว

นอกจากที่นี่จะมีบรรยากาศดีแล้ว ที่นี่เขายังมีอาหาร เมนูเด็ดๆพร้อมเสริฟแล้วเช่น น้ำพริกกะปิปลาทู แกงส้มชะอมทอด ปลาชะโดเผา แกงป่าไก่ ต้มยำปลาทู ปลากะพงทอดน้ำปลา ส่วนเมนูสุดท้าย ยอดมะพร้าวอ่อนผัดกุ้ง ซึ่งที่นี่ต้นมะพร้าวเยอะ ยังไงก็ต้องมาลองชิมให้ได้นะ

เป็นไงกันบ้าง สำหรับ สวนลุงชาญ ไทยโฮมสเตย์ เป็นที่พักที่มีบรรยากาศดีมากอีกที่หนึ่งเลย เหมาะสำหรับการมาเป็นครอบครัว ซึ่งทางที่นี่พร้อมยินดีต้อนรับ ไปแล้วอยากจะกลับไปอีกสักครั้งเลย

#ในช่วงนี้ไวรัสโควิค 19 กำลังระบาดหนักการจะออกไปเที่ยวในแต่ละครั้งควรดูแลสุขภาพ และใช้หน้ากากอนามัย และเจลล้างมือ พกติดตัวด้วยไปทุกครั้ง เพื่อความปลอดภัยและป้องกันเชื้อโรคด้วยความห่วงใยจาก
ทีมงาน #เกาะล้อพาเที่ยว
เกาะล้อพาเที่ยวมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองแล้วนะ
>>https://kholorpatiew.com/<<
twitter : https://twitter.com/KPatiew
IG : kholor_patiew_
Youtube : AutoVariety
#เที่ยวสักครั้ง รสชาติของชีวิต
#สวนลุงชาญไทยโฮมสเตย์
#สุพรรณบุรี
#เที่ยวสุพรรณบุรี
#ทีมเกาะล้อพาเที่ยว
#เกาะล้อพาเที่ยว
#AutoVariety
#Thousandmileproduction
#ThousandmileTV
#เพจท่องเที่ยว #ท่องเที่ยว #travel #blogger #บล็อกเกอร์ท่องเที่ยว #บล็อกเกอร์ #เที่ยวสวนลุงชาญไทยโฮมสเตย์

Most Popular

To Top