ข่าว

บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส พร้อมมอบนวัตกรรมแห่งการให้แก่ลูกค้าในไทย ตลอดปี 2563

บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย เตรียมสร้างอีกปีประวัติการณ์ด้วยนวัตกรรมการให้บริการรูปแบบใหม่ที่ทำให้การเป็นเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ รวมไปถึงรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ง่ายดายและสะดวกกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชัน live chat และบริการการให้ข้อมูลต่างๆ ผ่านแอปพลิเคชัน LINE ที่ @BMWleasing รวมไปถึงการให้บริการถาม-ตอบกับลูกค้าผ่านหมายเลขฮอตไลน์ 1397 ซึ่งจะพร้อมให้บริการในเดือนเมษายน ปี 2563

ด้วยการให้บริการที่ครอบคลุมกว่าเดิมผ่านช่องทางที่ใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นช่องทาง LINE หรือศูนย์บริการข้อมูล BMW Call Center ทำให้บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วประเทศ ซึ่งพิสูจน์ด้วยยอดสินเชื่อลูกค้าใหม่สูงสุดรวมกว่า 1.625 หมื่นล้านบาทและมูลค่าสินเชื่อรวมในพอร์ตที่เพิ่มขึ้นไปอยู่ที่ 5 หมื่นล้านบาท ทำลายสถิติสูงสุดเป็นครั้งแรกในปี 2562 นอกจากนี้บริการทางการเงิน Freedom Choice ที่มอบที่สุดแห่งความยืดหยุ่นให้กับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูและมินิ ซึ่งได้เปิดตัวไปเมื่อปี 2561 ยังสามารถเพิ่มจำนวนลูกค้าสูงขึ้นถึง 300% ในปี 2562 ด้วยทิศทางตลาดที่เริ่มส่งสัญญาณจากโมเดลการครอบครองรถยนต์แบบดั้งเดิม สู่โมเดลรูปแบบใหม่ที่เน้นระยะการใช้งานมากขึ้น ซึ่งได้รับการยอมรับเป็นวงกว้างว่าคืออนาคตของอุตสาหกรรมยานยนต์

ลูกค้ายังสามารถรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์และบริการที่รวดเร็วจากบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ผ่านแอปพลิเคชัน LINE ได้ที่ @BMWleasing ไม่ว่าจะเป็น

  • เช็คยอดเงินคงเหลือ
  • ข้อมูลเกี่ยวกับช่องทางการชำระเงิน
  • อัปเดตข้อมูลส่วนตัว
  • ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ซึ่งรวมไปถึงบริการ Freedom Choice
  • คำนวนความสามารถในการชำระเงิน
  • พูดคุยกับศูนย์บริการข้อมูล Call Center

บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ยังพร้อมให้บริการศูนย์ Call Center ผ่านหมายเลข 1397 ภายในเดือนเมษายนปีนี้ ซึ่งจะทำให้การสอบถามข้อมูลบริการทางการเงินง่ายดายเพียงแค่กดปุ่มโทรศัพท์เพียงไม่กี่ครั้ง รวมไปถึงแคมเปญสุดพิเศษอีกมากมายที่จะผลักดันประเทศไทยสู่ยุคแห่งยนตรกรรมไฟฟ้าต่อไป

Most Popular

To Top