Kholor Patiew

#มีนานี้หนีไปนอน บ้านต๊ะ ออนเดอะซี ที่พักดีๆในชุมชนบางเสร่ ชลบุรี

เกาะล้อพาเที่ยวสัปดาห์นี้ มีมาแล้วใกล้เข้าหน้าร้อนเต็มที รึว่านี่มันหน้าร้อนแล้วนะ วันนี้เป็นวันพิเศษอีกหนึ่งวันขอพาเพื่อนมาพักตากอากาศแถวชายทะเล แต่ความพิเศษนั้นอยู่ที่ที่พักนั้นติดชายทะเลเลย ที่ไหนอ่ะหรอที่นี่ก็คือ บ้านต๊ะ ออนเดอะซี รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี

บ้านต๊ะ ออนเดอะซี รีสอร์ท อำเภอ บางเสร่ จังหวัดชลบุรี ที่พักติดชายทะเลอยู่ภายในพื้นที่ชุมชนบางเสร่ ชุมชลเก่าที่ยังคงความสวยงามของบ้านเรือนแถวนั้น แต่ภายในความสวยงามก็ยังมีที่พักๆเก๋ๆอยู่ภายในพื้นที่ด้วย

มาพูดถึง บ้านต๊ะ ออนเดอะซี ที่พักสไตล์รีสอร์ทกึ่งบ้านพักตากอากาศ พื้นที่ทั้งหมดตั้งอยู่เหนือน้ำทะเล สามารถมองเห็นทะเลจากหลังบ้านทุกหลัง และมองเห็นวิวพัทยาได้ในยามค่ำคืนมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยคว่มที่เป็นที่พักติดทะเล อาจจะทำให้เพื่อนอาจจะกลัวว่าจะมีห้องเพียงพอไหมนั้น ต้องบอกเลยว่าไม่ต้องห่วงเลย ที่นี่มีห้องพักเยอะมาก มีทั้งแบบ บ้านเดี่ยว ห้องนอนซีวิว ห้องครอบครัวซีวิว ห้องสตูดิโอซีวิว และห้องดีลักซ์ซีวิว บอกเลยว่าเพียงพอเลยไม่ว่าจะมาเป็นคู่หรือกลุ่มเพื่อน บ้านต๊ะ ออนเดอะซี ยินดีตอนรับเสมอ

คุยเรื่องห้องพักไปแล้วที่นี่ก็ยังมีอีกหลายอย่างที่น่าสนใจ ทั้งด้านกิจกรรมต่างๆก็มีบริการอีกหลายอย่างทั้งลานกว้างที่เป็นลานกิจกรรมเพื่อใครอย่างต้องการที่จะย่างอาหารทะเลที่นี่ก็มีบริการนะ แถมมีมุมถ่ายรูปสวยๆเยอะมากเพราะที่นี่มีพื้นที่ที่ทอดยาวลงไปในทะเลด้วยไม่ต้องบอกเลยว่าสายถ่ายรูปจะพลาดได้ไง

ยามเย็นแล้วก็ถึงเวลาปิ้งย่างอาหารทะเลซึ่งทางที่พักจะจัดของเตรียมไว้ให้และมีเตาไว้คอยบริการส่วนไม่ใช่เตารวมนะ หรือถ้าใครรู้สึกว่างก็ยังมีกิจกรรมตกหมึกเป็นไฮไลท์ยามค่ำคืน อย่างที่บอกไปตอนแรกเพราะที่นี่ทอดยาวลงไปในทะเลด้วย บอกเลยว่าสบายเลยล่ะ และอีกอย่างไม่ต้องห่วงว่าจะเดินไกลนะเพราะเขามีจักรยานไว้คอยบริการด้วยแหละ

เป็นยังไงกันบ้างกับ บ้านต๊ะ ออนเดอะซี ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่มีบรรยากาศชิลๆซึ่งอยู่ในชุมชนอีกต่างหาก แต่ยังคงความสงบ และบรรยากาศที่ติดทะเล เหมาะแก่การมาพักผ่อน ใครผ่านไปผ่านมาก็สามารถตามรอยเกาะล้อเข้าไปพักได้นะ บอกว่ามาจากเกาะล้อพาเที่ยวอาจจะมีส่วนลดก็ได้นะ (หยอกๆ)

#ในช่วงนี้ไวรัสโควิค 19 กำลังระบาดหนักการจะออกไปเที่ยวในแต่ละครั้งควรดูแลสุขภาพ และใช้หน้ากากอนามัย และเจลล้างมือ พกติดตัวด้วยไปทุกครั้ง เพื่อความปลอดภัยและป้องกันเชื้อโรคด้วยความห่วงใยจาก
ทีมงาน #เกาะล้อพาเที่ยว

Most Popular

To Top