Kholor Patiew

สยามบีช รีสอร์ท ที่พักติดทะเล แห่งเมืองเพชรบุรี

ใกล้หน้าร้อนเข้ามาทุกที เราก็จะนึกถึงทะลแป็นที่แรก แต่นอกจากทะเลแล้วก็ยังต้องมีพักเกาะล้อพาเที่ยวสัปดาห์นี้ จึงนำทั้งสองสถานที่มารวมกัน จนกลายเป็นที่พักติดทะเลที่ไม่ว่าใครที่ได้ลองมาแล้วจะไม่อยากกลับเลย นั่นคือ สยามบีช รีสอร์ท ชะอำ อำเภอชะอำ เพชรบุรี

สยามบีช รีสอร์ท 1390/9 Petchkasem Rd, ชะอำ อำเภอชะอำ เพชรบุรี ที่พักติดชายทะเลที่มีความโดดเด่นในหลายๆอย่าง

ทั้งห้องพักที่มีให้เราเลือกหลายแบบ เช่นแบบที่หนึ่ง ห้องลอฟต์ วิวมหาสมุทร (Ocean View Loft) ซึ่งตื่นเช้าขึ้นมาเพื่อนๆก็จะพบเจอกับทะเลยามเช้าที่สวยงามอีกทั้งภายในห้องยังตกแต่งอย่างหรูหรา น่าพักผ่อนเหมาะกับคู่รักที่ต้องการความเป็นส่วนตัวต้องไม่พลาด

มาถึงแบบที่สอง ห้องไพรเวต ลอฟต์ (Private Loft) ห้องพักวิวสวนซึ่งมองออกมาจากนอกหน้าต่างแล้วจะพบกับบรรยากาศของบริเวณที่พักที่ปกคลุมด้วยต้นไม้ใหญ่อีกทั้งภายในยังตกแต่งแบบสไตล์โมเดิร์น เป็นอีกหนึ่งห้องที่แอดมินชอบมาก

มาต่อกันห้องสุดท้าย ห้องสวีทพร้อมวิวทะเล (Suite with Sea View) เป็นห้องที่ประทับใจมาก เพราะเป็นห้องสวีทแถมห้องนี้กว้างมากและยังมาพร้อมกับวิวทะเล ซึ่งถ้าใครได้มาพักแล้วก็ลองแนะนำให้เพื่อนๆที่ยังไม่เคยมาว่ามีความสุขขนาดไหน แต่ต้องบอกก่อนว่า ห้องพักไม่ได้มีแค่นี้นะ ยังไม่มีอีกหลายห้องแต่เนื่องด้วยทีมงานเกาะล้อพาเที่ยวนั้นคนไม่พอจึงแยกร่างไปลองพักได้แค่นี้ 555

ว่ากันเรื่องห้องพักไปแล้ว ก็มาว่ากันต่อกับภายนอกที่พัก สายมบีช รีสอร์ท ยังมีสระนฃ้ำไว้ให้เพื่อนๆที่อยากเล่นน้ำทำกิจกรรมสนุกๆอีกทั้งรอบสระน้ำยังมีเตียงผ้าใบเผื่อว่าใครอยากน้องเล่นถ่ายรูปสวยๆกลับไปฝากเพื่อนที่ไม่ได้มากัน

อีกทั้งตอนเช้าของที่นี่ยังมีอาหารพักอีกหลายหลายเมนูให้เพื่อนๆได้รัปประทานกันในทุกๆเช้าอีกด้วย ต้องบอกเลยว่า ไม่ใช่แค่ที่พักสวย แต่เรื่องของการบริการนี่ก็เป็นอันดับหนึ่งเลยที่เดียว

(มีทั้งฟิตเนตและจักรยานไว้คอยบริการด้วยนะ)

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ สยามบีช รีสอร์ท หวังว่าเพื่อนๆคงจะได้มาสัมผัสแบบพวกเรา บอกเลยว่าฟินแน่นอนกับที่นี่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่พักหรือการบริการที่นี่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ควรมา แถมมุมถ่ายรูปนี่ไม่ต้องพูดถึง ว่าแล้วขอเก็บภาพสวยๆไปฝากเพื่อนๆกันดีกว่า

เกาะล้อพาเที่ยวมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองแล้วนะ
>>https://kholorpatiew.com/<<

Most Popular

To Top