Kholor Patiew

เราไปมาแล้ว เธอไปมายัง Skoop Beach Café คาเฟ่สุดชิค หัวหิน

เกาะล้อพาเที่ยววันนี้ ขอพาเพื่อนไปเที่ยวทะเลนั่งชิลที่คาเฟ่สุดชิคกันที่ Skoop Beach Café อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

Skoop Beach Café ตั้งอยู่ที่ Soi Mooban Takiab, ตำบล หนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ ตั้งอยู่ชายหาดเขาตะเกียบ และยังอยู่ในโครงการ Veranda Residence Hua Hin ซอยหมู่บ้านตะเกียบ ซึ่งยังติดกับทางขึ้นวัดเขาตะเกียบ

สำหรับที่นี่ยังเป็น Beach Front Cafe ภายในมีบรรยากาศสุดเก๋ที่เหมาะแก่การมานั่งชิลเหมาะสำหรับสายคาเฟ่ที่ชอบการถ่ายรูปและความพิเศษของที่นี่ที่ต้องพูดเลย คือเรื่องของอาหาร เพราะที่นี่มีทั้งเมนูของคาวและของหวานซึ่งแต่ละเมนูบอกเลยว่าต้องมาลอง ส่วนภายในร้านของที่นี่มีการตกแต่งด้วยสีสันสบายตา สีฟ้า-ขาว ไม่ว่าจะมองไปมุมไหนก็เป็นมุมถ่ายรูปสวยๆทั้งนั้นเลย

ภายนอกของร้านตกแต่งด้วย bean bag ให้ความรู้สึกที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ อีกทั้งติดกับหาดทรายมี่สวยงาม พร้อมชมวิวทะเลที่ยาวสุดสายตากันเลยทีเดียว

กลับมาที่เรื่องของอาหารกันดีกว่า ทาง Skoop Beach Café ยังมีเมนูอาหารให้เราได้เลือกทั้งของคาวและของหวานเช่น Sweet potato fries,Brittany berry waffle ส่วนครื่องดื่ม Mixed berries soda(เบอร์รี่โซดา),Thai Tea Float(ชาไทย) และไฮไลท์เด็ดที่พลาดไม่ได้เลย‘Ice-Cream’ที่มีเลือกแบบ 2 สคูป ซึ่งสามารถเลือกรสชาติได้เองเลย โดยในแต่ละวันรสชาติที่สลับปรับเปลี่ยนกันไปในแต่ละวัน บอกเลยว่าอร่อยทุกเมนูและยังมีอีกหลายเมนูเลยนะมาลองกันได้เลย

ใครที่กำลังหาคาเฟ่ริมทะเลแบบชิคๆพร้อมกับอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อยมุมถ่ายรูปสวยๆ เกาะล้อพาเที่ยว ขอแนะนำที่ Skoop Beach Café แล้วคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

Most Popular

To Top