Kholor Patiew

#หนีความทุกข์หลักร้อย ไปหาความสุขหลักล้าน ม่อนปัว โฮมสเตย์ อ.ปัว จ.น่าน

เกาะล้อพาเที่ยวสัปดาห์นี้ ต้องบอกเลยว่าสถานที่แห่งนี้ไม่ไปถือว่าพลาดมาก!!! เพราะว่าที่นี่มีมากกว่าความสุขนั่นคือการรับกับความรู้สึกพิเศษอันแสนอบอุ่นจากเจ้าของบ้านและพร้อมด้วยอากาศที่น่าไปสัมผัสนั่นก็คือ ม่อนปัว โฮมสเตย์ อ.ปัว จ.น่าน

ม่อนปัวโฮมสเตย์” อยู่อำเภอเล็กๆ อ.ปัวจังหวัดน่าน มีบรรยากาศที่เต็มไปด้วยหุบเขาล้อมรอบและธรรมชาติที่สวยงาม และยังได้สัมผัสวิถีชีวิตของชาวบ้านที่ยังคงใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย และที่เป็นไฮไลท์ตลอดทางเข้าที่พัก ม่อนปัว ในช่วงฤดูทำนาเราจะได้เห็นทุ่งนาเขียวขจีล้อมด้วยขุนเขาซึ่งเป็นจุดที่ทุกคนต้องมาถ่ายรูปกันอย่างไม่ควรพลาด ในฤดูหนาวเราก็จะได้สัมผัสกับอากาศที่หนาวเย็น และบรรยากาศอันแสนสงบท่ามกลางขุนเขาที่ล้อมรอบบอกเลยว่าฟินแน่นนอน

ที่พักม่อนปัวโฮมสเตย์ ที่มีหลายรูปแบบ ทั้ง วิวทุ่งนา วิวภูเขา และยังตั้งอยู่บนเนินเขา ยิ่งทำให้มองเห็นวิวธรรมชาติของเมืองปัวได้แบบเต็มตา และอีกหนึ่งไฮไลด์สำคัญนั่นก็คือกระโจมและบ้านไม้ไผ่ริมทุ่งนา ซึ่งบ้านแต่ละหลังยังหันหน้าออกสู่วิวทุ่งนา ต้องบอกเลยว่าเมื่อยามเช้าเพื่อนๆเปิดประตูออกมาจะพบกับความสดชื่นอย่างหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

ม่อนปัวโฮมสเตย์ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่อยากแนะนำให้เพื่อนๆได้ไปสัมผัส ไม่ว่าเพื่อนๆจะไปในช่วงอากาศหนาวหรืออากาศร้อนเรารับรองว่าเพื่อนต้องฟินอย่างแน่นอนเพราะที่นี่ไปแล้วเหมือนด้อยู่บ้านตัวเองเพราะที่นี่เป็นกันเองมาก

 แถมฝีมืออาหาร ยังเป็นอาหารพื้นเมืองอีกด้วย เช่น ใส้อั่ว น้ำพริกหนุ่มแคปหมู แกงฮังเร ผัดผักรวมมิตร ต้มจืดลูกลอก และก็ลาบหมู แถมยังมีผลไม้เช่น กล้วย ส้ม ฝรั่ง ที่เป็นผลไม้ในท้องถิ่นไว้คอยบริการอีกด้วยนะ

เกาะล้อพาเที่ยว ครั้งนี้ฟินและมีคงามสุขกว่าครั้งไหนๆทั้งจากบรรยากาศ ที่พัก อีกอีกหนึ่งจุดที่สำคัญนั่นคือการบริการ ทางที่พักดูแลและบริการอย่างดี ขนาดถึงเวลากลับยังไม่อยากจะกลับกันเลยทีเดียว 55


เกาะล้อพาเที่ยวมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองแล้วนะ
>>https://kholorpatiew.com/<<

twitter : https://twitter.com/KPatiew
IG : kholor_patiew_
Youtube : AutoVariety

#เที่ยวสักครั้ง รสชาติของชีวิต

#ม่อนปัว
#น่าน
#เที่ยวน่าน
#ทีมเกาะล้อพาเที่ยว
#เกาะล้อพาเที่ยว
#AutoVariety
#Thousandmileproduction
#ThousandmileTV

Most Popular

To Top