ข่าว

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ยกทัพรถยนต์มือสองคุณภาพกว่า 100 คัน สู่งาน BMW Executive Car Day

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เตรียมจัดงาน BMW Executive Car Day ยกทัพรถยนต์ผู้บริหารป้ายแดงและรถยนต์มือสองที่ได้มาตรฐานและผ่านการตรวจสอบสภาพจากบีเอ็มดับเบิลยูกว่า 100 คัน มาให้ลูกค้าได้สัมผัสยนตรกรรมหรูระดับพรีเมียม พบกับรถยนต์ผู้บริหารป้ายแดงและรถยนต์มือสองที่ผ่านการรับ แรองภายใต้โปรแกรม BMW Premium Selection ที่ได้มาตรฐานชั้นเลิศจากบีเอ็มดับเบิลยูหลากหลายรุ่น ที่ล้วนผ่านการการันตีคุณภาพระดับโลก มอบความคุ้มค่า ความปลอดภัย และความสุนทรีย์บนทุกเส้นทางให้กับลูกค้าอย่างรอบด้าน

รถยนต์ผู้บริหารป้ายแดงและรถยนต์มือสองทุกคันภายใต้โปรแกรม BMW Premium Selection เป็นรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่ผ่านการตรวจสอบตามมาตรฐานโดยละเอียดแบบ 360 องศาของบีเอ็มดับเบิลยู อีกทั้งยังมีประวัติการเข้ารับบริการจากศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ พร้อมการรับประกันเป็นระยะเวลา 2 ปี จึงสามารถอุ่นใจได้ในทุกการขับขี่ด้วยคุณภาพและมาตรฐานระดับโลก ให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของยานยนต์ระดับพรีเมียมของบีเอ็มดับเบิลยูได้ง่ายดายยิ่งขึ้นในราคาที่คุ้มค่า คุณภาพ และบริการครบวงจร

ข้อเสนอของสมนาคุณพิเศษ*

ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูที่จองรถยนต์ผู้บริหารป้ายแดงและรถยนต์มือสองภายในงานระหว่างวันที่ 18-19 มกราคม 2563 จะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ดังนี้

  1. สำหรับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูที่จองรถยนต์ภายในงานระหว่างวันที่ 18-19 มกราคม 2563 จะได้รับนาฬิกา BMW ICE Watch มูลค่า 10,000 บาท
  2. สำหรับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูที่จองรถยนต์ภายในงานตามเงื่อนไขขั้นต้นนี้ และรับมอบรถภายในวันที่ 31 มกราคม 2563 จะได้รับลำโพง Bowers & Wilkins T7 มูลค่า 16,900 บาท
  3. สำหรับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูที่จองรถยนต์ภายในงานและรับมอบรถตามเงื่อนไขข้อ 1 และ 2 ข้างต้นนี้ และเป็นพนักงานที่ทำงานที่อาคารออลซีซั่นส์เพลส ถนนวิทยุ จะได้รับบัตรน้ำมัน มูลค่า 10,000 บาท

ข้อเสนอพิเศษทางการเงิน โดยบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย*

ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูที่ทำการจองรถยนต์ภายในงาน BMW Executive Car Day สามารถเลือกใช้บริการผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่จัดสรรมาเป็นพิเศษ โดย บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ในงานนี้โดยเฉพาะ ด้วยงวดผ่อนชำระต่อเดือนเพียง 1% ของราคารถยนต์ ด้วยเงินดาวน์เพียง 25% และยอดบอลลูน 60% สำหรับการผ่อนชำระ 5 ปี ช่วยให้ทุกท่านได้เป็นเจ้าของบีเอ็มดับเบิลยูได้อย่างง่ายดาย

Most Popular

To Top