Kholor Patiew

Honest Mistake Bar บาร์ลับของเหล่านักเสี่ยงโชค

เกาะล้อพาเที่ยวสัปดาห์นี้ขอพาเพื่อนๆทุกคนย้อนยุคไปในยุค 30s-40s ซึ่งเป็นยุคที่เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้มีอิทธิพลมากในยุคนั้น จึงทำให้บาร์ลับแห่งนี้ได้รับกลิ่นอายของยุคสมัยนั้นจึงได้พัฒนามาเป็นคอนเซ็ป ของทาง Honest Mistake Bar บาร์ลับแห่งนี้นั่นเอง

Honest Mistake Bar บาร์ลับที่ตั้งอยู่ในโครงการ Aqua อารีย์ เป็นบาร์ลับที่เต็มไปด้วยบรรยากาศที่ตื่นเต้นและน่าค้นหา และมีเรื่องราวของความผิดพลาด จากเรื่องเล่าของโรงรับจำนำที่เปิดขึ้นเป็นฉากหน้า โดยมีเบื้องหลังเป็นแหล่งของนักพนันเสี่ยงโชค ในยุคสมัยช่วงปี 1930 – 1940 ถือได้ว่าเป็นยุคมืดของประเทศจีนในช่วงสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ทำให้ Honest Mistake Bar จึงได้ดีไซน์และการออกแบบ ทำให้เราได้หลุดเข้าไปอยู่ในช่วงระยะเวลานั้นเสมือนย้อนเวลาเข้าไปเลยทีเดียว

โดยบรรยากาศภายในร้านจะเป็นบรรยากาศที่เงียบสงบและมีแสงไฟสลัวที่ส่องมาจากเคาน์เตอร์โดยจะมีผู้หญิงใส่ชุดกี่เพ้านั่งอยู่ หลังจากที่เราทำการหยิบเงิน 300 บาท ยื่นให้เธอนั้นเธอก็จะทำการยื่นถุงสีแดงใบเล็กมาให้เราพร้อมกับส่งสัญญาณให้เราเดินเข้าไปด้านหลังของโรงรับจำนำเมื่อเราขึ้นบันไดขึ้นมาถึงชั้น 2 จะพบกับผนังที่ชำรุดทรุดโทรมและมีแผ่นป้ายติดอยู่ตามผนังทำให้รู้สึกเหมือนอยู่ในแหล่งผิดกฎหมายของเจ้าพ่อนั่นเองพอขึ้นไปถึงชั้น 2 จะเจอไฮไลท์กับโต๊ะผู้คุมบ่อนที่มีจอทีวีฉายภาพจากกล้องวงจรปิดให้เห็นความเคลื่อนไหวของทุกซอกทุกมุมไม่ว่านักพนันจะใช้รูปแบบโกงแบบใด เราก็จะเห็นทุกความเคลื่อนไหวและจัดการได้อย่างทันที

หลังจากที่ขึ้นมาถึงชั้น 3 จะพบกับไฮไลท์ของทาง Honest Mistake นั่นก็คือ บาร์ค็อกเทล ที่เป็นไฮไลท์หลักของที่นี่ โดยการตกแต่ง ภายในนั้นให้บรรยากาศเหมือนหลุดเข้ามาในบ่อน ไพ่ ของเจ้าพ่อ เซี่ยงไฮ้ที่มีความลึกลับ

โดยเฉพาะตัวส่วนไฮไลท์เด็ดที่พลาดไม่ได้ นั่นคือ Cocktail รูปแบบต่างๆ อย่างแก้วแรก คือ Meillee ค็อกเทลสีส้มที่ใช้ ว็อดก้า เป็นส่วนผสมหลักและเติมความเปรี้ยวด้วย ไซรัป เพิ่มความโดดเด่น ด้วยเครื่องเทศอีกหลากหลายชนิดให้รสชาติทั้ง หวาน เปรี้ยวและเผ็ดซึ่งเหมาะสมกับชื่อ Meilee จริงๆ

แก้วที่สองนั่นก็คือ JuJube เป็นค็อกเทล ที่แสนอร่อยเนื่องจากมีรสชาติที่เข้มข้นและร้อนแบนโดยแก้วนี้ใช้เบอร์เบิ้ล เป็นส่วนผสมหลัก เพิ่มรสชาติด้วยสมุนไพรจีน ทานควบคู่กับพุทราจีนทำให้เข้ากันได้อย่างดีเยี่ยม

แก้วสุดท้ายนั่นก็คือ Rosella Gin ที่มีรสชาติและความหอมของกระเจี๊ยบที่ผสมกับ จินโทนิค ทำให้ได้อรรถรสในการดื่มมากยิ่งขึ้น

อีกทั้งยังมีเมนูอาหารทานเล่นอีกหลายเมนูเช่น กุ้งโบตั๋นซาซิมิ ปลาหมึกชุบแป้งทอดผัดพริกเกลือ เป็นต้น

Honest Mistake Bar เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ขายอยากจะสัมผัสบรรยากาศในยุค 30s – 40s เกาะล้อพาเที่ยวจึงขอแนะนำที่นี่เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ทำให้เพื่อนๆได้หลุดเข้าไปดูในช่วงเวลานั้นอย่างแท้จริง

Most Popular

To Top