ข่าว

VESPA GTS SUPER TECH 300 ABS” คู่หูทรงสมรรถนะคันใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่แบบฉบับเวสป้า

เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ เทค 300 เอบีเอส (Vespa GTS Super Tech 300 ABS) สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมทรงสมรรถนะรุ่นล่าสุดจากตระกูลจีทีเอส มาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ 300 HPE (High Performance Engine) ที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์ของเวสป้า ซึ่งได้พัฒนาและต่อยอดจากเครื่องยนต์ควอซาร์ ขนาด 300 ซีซี แบบลูกสูบเดียว 4 จังหวะ 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ วิวัฒนาการใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ โดยให้กำลังเพิ่มขึ้น 12% สูงสุด 23.8 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 26 นม./ 5,250 รอบต่อนาที มากกว่าเครื่องยนต์เดิมถึง 18% ทำให้ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้มากขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ ระบบส่งกำลังยังปรับใหม่ด้วยระบบ CVT ควบคุมการทำงานของเครื่องยนต์ด้วยระบบอีซียู Magneti Marelli MIUG4 เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด ช่วยเสริมสมรรถนะเครื่องยนต์ให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น 

“เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ เทค 300 เอบีเอส” ยังคงเอกลักษณ์ประจำรุ่นเอาไว้ทุกประการ แต่ปรับเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ในส่วนของกระบัง
และบังแตรที่ออกแบบให้ยาวขึ้นกว่าเดิมและมีดีไซน์ตกแต่งแบบ 3 บั้ง ขอบชุบโคเมียมประดับอยู่บนบังโคลนหน้า ชุดกระจกมองหลังชุบโครเมียม และกระจังดีไซน์ใหม่ ‘ลายรังผึ้ง’ ด้านข้างของชุดกระบังหน้า สะดุดทุกสายตาด้วยเฉดสีพิเศษบริเวณล้อที่ทำผิวเป็นสีดำ Glossy Black ตัดกับบังแตร สปริงโช้คล้อหน้า ตลอดจนลายสติ๊กเกอร์สีเหลือง รวมทั้งเบาะนั่งยังได้รับการตกแต่งที่ “ไฮเทค” ด้วยลายเดินด้ายสองสี และเพิ่มความสะดวกสบายด้วยการออกแบบเบาะใหม่ ที่ให้ความสบายทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อนท้ายได้มากยิ่งขึ้น และสามารถใช้พื้นที่ใต้เบาะได้อย่างลงตัวมากยิ่งขึ้น ด้วยการออกแบบให้สามารถเก็บหมวกนิรภัยแบบเดมิเจ็ทได้สองใบพร้อมกับสิ่งของอื่นๆ นอกจากนี้ ยังสามารถเก็บสิ่งของได้เพิ่มเติมในช่องเก็บถุงมือ ภายในมีพอร์ตยูเอสบีสำหรับชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ 1 พอร์ต

นอกจากนี้ เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ เทค 300 เอบีเอส ยังถือว่าเป็นที่สุดของสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม ซีรีส์ เวสป้า จีทีเอส โดยยกระดับตัวเรือนไมล์ที่ให้การแสดงผลแบบดิจิทัลเต็มระบบ Full-colour TFT Display ขนาด 4.3 นิ้ว แผงหน้าปัดจะแสดงข้อมูลพื้นฐาน เช่น ความเร็ว ระยะทางรวม และระยะทางเฉพาะทริป อุณหภูมิโดยรอบ และระดับน้ำมันเชื้อเพลิง พร้อมด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่ทำหน้าที่เป็นจอแสดงผลให้กับระบบ VESPA MIA ระบบอัจฉริยะครั้งแรกของประเทศไทย ที่สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพิ่มประสบการณ์ความสนุกกับการขับขี่ครั้งใหม่ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบคนเมือง นอกจากนี้ ยังได้ปรับระบบไฟส่องสว่างด้วยเทคโนโลยี LED ทั้งด้านหน้าและด้านท้าย มุมมองด้านหน้าโดดเด่นด้วยชุดไฟหน้า LED ทรงกลม ซึ่งเป็นอัตลักษณ์อันโดดเด่นที่ฝังรากอยู่ในประวัติศาสตร์การออกแบบของเวสป้ามาอย่างยาวนาน พร้อมด้วยไฟขับขี่กลางวันแบบ LED ที่บริเวณตอนท้ายของตัวรถ

 

รถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมเวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ เทค 300 เอบีเอส (Vespa GTS Super Tech 300 ABS) มีให้เลือกด้วยกันสองสี ได้แก่ สี Black Vulcano และสี Grey Avio ในราคาจัดจำหน่ายที่ 229,900 บาท ผู้สนใจสามารถชมและเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามข่าวประชาสัมพันธ์ของเวสป้าได้ http://www.vespa.co.th เฟซบุ๊ก Official Vespa Society Thailand และอินสตาแกรม @vespathailand

Most Popular

To Top