ข่าว

สัมผัสยนตรกรรมระดับพรีเมียมของ “LEXUS” ในงานมอเตอร์ เอกซ์โป ครั้งที่ 36

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวเปิดบูทเลกซัส ภายใต้แนวคิด Experience Amazing ที่สะท้อนให้เห็นถึงความล้ำสมัยในการออกแบบ และความปราณีต พิถีพิถันในทุกรายละเอียดตามแบบฉบับช่างหัตถศิลป์ญี่ปุ่น(Takumi Craftsmanship)ของยนตรกรรมเลกซัส เหนือระดับแบบวัฒนธรรมญี่ปุ่น(Omotenashi)เพื่อมอบประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์ และตอบสนองต่อการใช้ชีวิตแบบ Luxury Lifestyle

The New Lexus RX…Unbounded Pleasure

เลกซัส RX ใหม่ มาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอก ที่สง่างามหนักแน่นด้วยเส้นสายที่เฉียบคม โดดเด่นด้วยกระจังหน้า Spindle Grille ดีไซน์ใหม่ ภายในปราณีต พิถีพิถันในทุกการออกแบบ ผสานกับขีดสุดแห่งเทคโนโลยีแห่งความสะดวกสบาย ด้านสมรรถนะการขับขี่ที่ได้รับการพัฒนาช่วงล่างใหม่ ที่เสริมความแข็งแกร่งของโครงสร้าง ตัวถังรถ ส่งผลให้มีเสถียรภาพและการทรงตัวที่ดียิ่งขึ้น สามารถควบคุมรถได้ดั่งใจ ประกอบกับระบบมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก Lexus Safety System Plus เจเนอเรชั่นล่าสุด ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด BladeScan Type Adaptive High-beam System สะท้อนอัตลักษณ์แห่งยนตรกรรมครอสโอเวอร์ที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง

ราคา 

  • RX 300 รุ่น Luxury ขับเคลื่อนล้อหน้า               ราคา     4,230,000      บาท

รุ่น Premium                ขับเคลื่อนล้อหน้า           ราคา     4,740,000      บาท

รุ่น F SPORT             ขับเคลื่อนสี่ล้อ                   ราคา     5,350,000      บาท

 

Lexus NX…The urbaNXplorer

เลกซัส NX รุ่นปรับโฉม ภายนอกโดดเด่น  มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผสานกับการออกแบบภายใน ที่สะท้อนถึงความตั้งใจในการผลิตจากช่างฝีมือระดับสูงของญี่ปุ่น (Takumi Craftsmanship) มาพร้อมกับขีดสุดแห่งสุนทรียภาพในการขับขี่ และเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือ

ระดับ Lexus Safety System Plus (LSS+)  เลกซัส NX จึงเป็นสุดยอดยานยนต์ที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมที่จะสร้างนิยามใหม่ของ ยนตรกรรม พรีเมียม เออเบิร์น ครอสโอเวอร์โดยเลกซัส NX รุ่นปรับโฉม มาพร้อมกับระบบเครื่องยนต์ 2 ทางเลือก ได้แก่ NX 300h กับระบบไฮบริด 2.5 ลิตร เต็มที่ทุกสมรรถนะและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยระบบ Lexus Hybrid Drive และ NX 300 ขุมพลังเครื่องยนต์เทอร์โบ 4 สูบแถวเรียง ขนาด 2.0 ลิตร ให้สมรรถนะแรงเต็มพลัง

ราคา 

  • NX 300h รุ่น Luxury                            ราคา     2,940,000      บาท

รุ่น Grand Luxury                                ราคา     3,150,000      บาท

รุ่น Premium                                        ราคา     3,560,000      บาท

รุ่น F SPORT                                        ราคา     4,060,000      บาท

  • NX 300 รุ่น Luxury                             ราคา     4,230,000      บาท

รุ่น Premium                                        ราคา     3,450,000      บาท

รุ่น F SPORT  ขับเคลื่อนสี่ล้อ              ราคา     4,460,000      บาท

 

Lexus ES… Of Peace and Power

เลกซัส ES เจเนอเรชั่นที่ 7 ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ ด้วยความสมบูรณ์แบบที่เหนือกว่าเดิมในทุกมิติ ภายนอกออกแบบภายใต้แนวคิด “ความสง่างามที่น่าหลงใหล” ด้วยเส้นสายที่ดึงดูดสายตา สปอร์ตโฉบเฉี่ยว พร้อมสมรรถนะการขับขี่อันสมบูรณ์แบบจากสถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังใหม่ GA-K (Global Architecture-K Platform) ช่วยให้เกาะถนนและทรงตัวเป็นเยี่ยม แต่ยังคงไว้ซึ่งความนุ่มนวลในการขับขี่ตามแบบฉบับดั้งเดิมของเลกซัส ES พร้อมด้วยเครื่องยนต์ไฮบริด เจเนอเรชั่นที่ 4 ประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ราคา

ES300h Luxury                                       3,600,000 บาท

ES300h Grand Luxury                          3,777,000 บาท

ES300h Premium                                  4,200,000 บาท

 

Lexus LC500 

เลกซัส LC500  บรรทัดฐานใหม่ของยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้ ที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน V8 ขนาด 5.0 ลิตร ทำงานคู่กับระบบส่งกำลังอัตโนมัติ 10 จังหวะ ให้กำลังถึง 471 แรงม้า มอบสมรรถนะการขับขี่สนุกเร้าใจด้วยโครงสร้างตัวถังแบบ Global Architect Luxury พร้อมด้วยรูปลักษณ์ที่สปอร์ต โฉบเฉี่ยว เกินห้ามใจ กับไฟหน้า แบบ 3-eye-LED ไฟท้ายแบบ 3-Dimension-LED และล้ออลูมินัมขนาด 21 นิ้ว ภายในเรียบหรู ตกแต่งแผงประตูที่ผลิตจากหนังกลับ Alcantara มาพร้อมกับเครื่องเสียงพรีเมียมแบบ Mark Levinson Surround System  ที่จะมอบสุนทรียภาพตลอดการเดินทาง

ยังสามารถตอบสนองลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์  ที่เหนือระดับอย่างแท้จริง ได้ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36 (Thailand International Motor Expo 2019) ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2562 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Most Popular

To Top