ข่าว

วอลโว่ เปิดตัว The All-New Volvo V60 ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36

วอลโว่จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่เพื่อแฟน ๆ ชาวไทยอีกครั้ง เปิดตัวสุดยอดยนตกรรมระดับอัลตร้าลักชัวรี่รุ่นล่าสุดที่ทุกคนรอคอย “All-New Volvo V60 T8 Twin Engine Plug-in Hybrid Sporty Premium Estate” 

“The All-New Volvo V60 เหมาะทั้งสำหรับครอบครัว หรือการขับขี่ส่วนบุคคลที่เน้นการใช้งาน แต่ต้องการดีไซน์ที่สวยงามเป็นเยี่ยมและประสิทธิภาพขั้นสูงที่เหนือชั้น และด้วยแนวทางของวอลโว่ ประสิทธิภาพการขับขี่ต้องไม่แลกมาด้วยการทำลายสิ่งแวดล้อม ดังนั้น รถยนต์รุ่นนี้จึงมีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 4.6 วินาที โดยปล่อยไอเสียเพียง 42 กรัม/กม. เท่านั้น พร้อมกำลังเครื่องสูงถึง 407 แรงม้า ระบบส่งกำลังเครื่องยนต์แบบ T8 Twin-Engine Plug in Hybrid โดยลูกค้ายังสามารถเลือกการตกแต่งในรุ่น Momentum หรือรุ่น Inscription ซึ่งเป็นการตกแต่งรุ่นท็อปสุดของรถยนต์รุ่นนี้

The All-New Volvo V60 ถูกออกแบบมาเพื่อทลายกรอบของรถยนต์เอสเตตคาร์รุ่นเก่า แก่นแท้แห่งสุนทรียภาพตามแบบฉบับสแกนดิเนเวียน ที่ให้ความสวยสง่า สปอร์ต พร้อมดีไซน์ใหม่ให้ความรู้สึกโอ่อ่าภายในห้องโดยสาร ตกแต่งด้วย driftwood décor inlays ลายไม้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว บ่งบอกถึงความลักชัวรี่ และมีสไตล์ของผู้ขับขี่  (V60 Crafted Interior –  driftwood décor inlays) หรูหรากับหัวเกียร์คริสตัลใหม่ ดีไซน์พิเศษสำหรับ The All-New Volvo V60 โดยเฉพาะ ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์  (Dynamic Versatility) ด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระกว้างขวาง ปรับเปลี่ยนเพิ่มได้ถึง 1,440 ลิตร เพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันสวยงามตลอดการเดินทางด้วยหลังคา Panoramic Sunroof รุ่นใหม่

ด้วยแชสซีแบบไดนามิก มอบความมั่นใจและความสะดวกสบายสมดุลกับความสปอร์ตและความสนุกสนานพร้อมเครื่องยนต์ทรงพลัง T8 AWD Plug-in Hybrid พละกำลัง 407 แรงม้า ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเป็นศูนย์ ในโหมดขับขี่แบบ Pure mode

ยกระดับประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายและปลอดภัย ด้วยดีไซน์ที่ไร้กาลเวลา ผนวกกับเทคโนโลยีที่ชาญ-ฉลาดด้วยระบบความปลอดภัยที่เป็นเอกลักษณ์ของวอลโว่ หรือ Intellisafe ที่ควบรวมระบบความปลอดภัยทั้งป้องกันและปกป้อง  ระบบซิตี้ เซฟตี้ (City Safety) เทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยของวอลโว่ ที่มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ตรวจจับรถยนต์ คนเดินถนน หรือแม้แต่สัตว์ขนาดใหญ่ เพื่อป้องกันการชน นวัตกรรมอัจฉริยะที่ช่วยให้ผู้-ขับขี่สามารถลดหรือหลีกเลี่ยงโอกาสที่จะเกิดอุบัติเหตุที่มักเกิดขึ้นบนท้องถนนในเมืองเมื่อขับขี่ด้วยความเร็วต่ำ (ป้องกันรถก่อนการปะทะด้วยความเร็วต่ำกว่า 30 กม./ ช.ม.) หรือรถติด เพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัยตลอดการเดินทางทั้งกลางวันและกลางคืน

สัมผัสประสบการณ์อากาศภายในห้องโดยสารระบบกรองอากาศ Clean Zone ที่ดักละอองฝุ่น เกสรดอกไม้ อันเป็นสาเหตุของโรคภูมิแพ้ และสูดสัมผัสได้ถึงบรรยากาศในรถที่บริสุทธิ์สะอาดเหมือนที่สวีเดน

เพลิดเพลินกับสุนทรียศาสตร์ตลอดการเดินทางด้วยระบบเสียงจาก Harman Kardon  สเตอริโอรอบทิศทางที่ให้คุณภาพเสียงที่ใสกังวาน พร้อมบาลานซ์ ความหนักแน่น และความคมชัดที่ผสานกันอย่างกลมกลืน มอบประสบการณ์ความบันเทิงอันน่าประทับใจ โดยระบบเสียงชั้นนำชุดนี้มาพร้อมกับแอมพลิฟายเออร์ 600 วัตต์ และลำโพง 14 ตัว รวมซับวูฟเฟอร์ รอบห้องโดยสาร

ด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวเพื่อการขับขี่ที่เหนือระดับ ผสานห้องโดยสารภายในแบบอเนกประสงค์ที่กว้างขวางและสะดวกสบายสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง เสริมด้วยงานออกแบบที่สวยงามหรูหราระดับพรีเมียม โครงแชส-ซีแบบแอ็คทีฟที่รองรับโหมดการขับขี่ที่หลากหลาย ขีดความสามารถในการรองรับน้ำหนักบรรทุกสูงสุด และการจัดสรรพื้นที่ใช้งานอย่างไร้ที่ติ นอกจากนี้ The All-New Volvo V60 ยังติดตั้งเครื่องยนต์ T8 Twin Engine Plug-in Hybrid และการควบคุมด้วยระบบไฟฟ้าที่ง่ายดาย ซึ่งช่วยให้ผู้ขับสามารถดำเนินบนเส้นทางเพื่อสิ่งแวดล้อมได้อย่างยั่งยืนโดยไม่สูญเสียสมรรถนะการขับขี่ที่เป็นเลิศไปแม้แต่น้อย

New Volvo V60 นำเสนอ 5 โทนสีที่หรูหราและสวยสะดุดตา ได้แก่ Birch Light Metallic (โทนสีใหม่), Pebble Grey Metallic (โทนสีใหม่), Crystal White Premium Metallic, Bright Silver Metallic และ Onyx Black Metallic พร้อมเบาะหุ้มหนังสีชาร์โคลเสริมการตกแต่งในสไตล์ Iron Ore Decor สำหรับรถยนต์วอลโว่รุ่น Momentum และเบาะหุ้มหนังสีชาร์โคลเสริมการตกแต่งในสไตล์ดริฟต์วู้ด (Drift Wood Decor) สำหรับรถยนต์วอลโว่ V60 รุ่น Inscription

พบกันในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36

วอลโว่นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์รถยนต์รุ่นใหม่เต็มอัตรา ทั้งรุ่น All-New Volvo V60 รวมไปถึงรถยนต์รุ่นปี 2020 อื่นๆ  ทั้ง XC40, XC60, XC90 และ S90 ทั้งรุ่น Inscription และ R-Design เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ระดับเวิลด์คลาสที่สมบูรณ์แบบแก่นักขับในเมืองไทย  พร้อมสัมผัสการเปิดตัวรถยนต์รูปแบบใหม่ด้วย “Innovative Box” จากวอลโว่ และชมการแสดงของ Volvo Safety Dummies

อย่าพลาด! โอกาสครั้งสำคัญในการเป็นเจ้าของรถยนต์วอลโว่ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ พบกันที่บูธหมายเลข A08 ภายในมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 Thailand International Motor Expo 2019 อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน-10 ธันวาคม 2562 ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02-305-4499 หรือเว็บไซต์ www.volvocars.com/th

ราคาเริ่มต้นรุ่น All-New Volvo V60

  • T8 Twin Engine AWD Momentum 2,290,000 บาท
  • T8 Twin Engine AWD Inscription 2,690,000 บาท

Most Popular

To Top