ข่าว

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยกทัพยนตรกรรม พร้อมไฮไลท์รถยนต์มินิในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย พร้อมยกทัพยนตกรรมระดับพรีเมียม ทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์จากบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด มุ่งหน้าสู่งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36  นำขบวนโดยบีเอ็มดับเบิลยู X3 M ใหม่ และ บีเอ็มดับเบิลยู X4 M ใหม่ สมาชิกใหม่ในตระกูล M พร้อมด้วยการเปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู M5 รุ่นฉลองครบรอบ 35 ปี (Edition 35 Years) ที่มาพร้อมชุดแต่ง BMW Individual เสริมความสปอร์ตแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดบีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive45e ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 2 ของบีเอ็มดับเบิลยู X5 ที่มาพร้อมกับการขับเคลื่อนระบบไฟฟ้านอกจากนี้ มินิ ยังต้อนรับแฟนๆด้วยรถยนต์มินิ คลับแมนใหม่ 

ไฮไลท์รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36

บีเอ็มดับเบิลยู X3 M ใหม่ ราคาจำหน่าย: 7,699,000 บาท

ครั้งแรกในประวัติศาสตร์กับรถยนต์ในตระกูลบีเอ็มดับเบิลยู M ที่เปิดตลาดใหม่ จับกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์เอนกประสงค์ในเซ็กเมนต์ Mid-Size Sports Activity Vehicle (SAV) ควบด้วยความทรงพลังแบบบีเอ็มดับเบิลยู M เข้าไว้ด้วยกัน บีเอ็มดับเบิลยู X3 M ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังใหม่ เครื่องยนต์ M TwinPower Turbo แบบ 6 สูบเรียง ที่มอบพละกำลังสูงสุด 353 กิโลวัตต์ / 480 แรงม้า สามารถเร่งความเร็วจาก 0 – 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 4.2 วินาที โลดแล่นสู่ความเร็วสูงสุดที่ 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง พร้อมผนวกสุดยอดโครงสร้างแชสซีในสไตล์รถแข่งสุดดุดัน และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ M xDrive ที่ส่งพละกำลังอย่างเหนือชั้นและแม่นยำบนทุกสภาพท้องถนน

มิติของตัวรถ มีความยาว 4,726 มิลลิเมตร กว้าง 1,897 มิลลิเมตร สูง 1,667 มิลลิเมตร และฐานล้อมีขนาด 2,864 มิลลิเมตร ภายนอกรถยนต์ได้รับการปรับปรุงช่องดักลมด้านหน้าเพื่อประสิทธิภาพในการส่งลมเย็นเข้าไประบายความร้อนในเครื่องยนต์ ตามหลักอากาศพลศาสตร์ ส่วนภายในห้องโดยสารตกแต่งในสไตล์ M อันเป็นเอกลักษณ์ เบาะนั่งปรับไฟฟ้าสไตล์ M บุด้วยหนังแท้ Merino ทรงสปอร์ตพร้อมเข็มขัดนิรภัยสไตล์ M พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นและหัวเกียร์ในสไตล์ M เสริมความสปอร์ตและสง่างามในห้องโดยสาร ด้วยหัวใจของการเป็นรถเอนกประสงค์ บริเวณห้องโดยสารด้านหลังจึงมีพื้นที่กว้างขวาง ให้ความรู้สึกโปร่งสบายแก่ผู้โดยสาร และมาพร้อมกับปริมาตรในการบรรจุของ 550-1,600 ลิตร

อุปกรณ์พื้นฐานอื่น ๆ ของบีเอ็มดับเบิลยู X3 M ใหม่ สำหรับรุ่นที่ขายในประเทศไทย ยังมีล้ออัลลอย M ขนาด 21 นิ้ว หลังคาแก้ว Panorama glass roof ไฟหน้าแบบ Adaptive LED ชุดระบบเครื่องเสียง Harman Kardon พร้อมด้วยระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่สุดทันสมัยทั้ง Driving Assistant, Parking Assistant Plus และบริการดิจิทัลครบวงจรภายใต้บริการ BMW ConnectedDrive อีกมากมาย บีเอ็มดับเบิลยู X3 M ใหม่ มีสีตัวถังให้เลือก 2 สีด้วยกันคือสีเทา Donington Grey และสีน้ำเงิน Phytonic Blue

บีเอ็มดับเบิลยู X4 M ใหม่ ราคาจำหน่าย: 7,999,000 บาท 

รถยนต์ Sports Activity Coupe (SAC) ทรงสปอร์ตคูเป้สุดโฉบเฉี่ยว ที่ผสานขุมพลังบีเอ็มดับเบิลยู M ไว้อย่างสมบูรณ์แบบ บีเอ็มดับเบิลยู X4 M ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังใหม่ เครื่องยนต์ M TwinPower Turbo แบบ 6 สูบเรียง ที่มอบพละกำลังสูงสุด 353 กิโลวัตต์ / 480 แรงม้า สามารถเร่งความเร็วจาก 0–100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 4.2 วินาที โลดแล่นสู่ความเร็วสูงสุดที่ 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมงพร้อมผนวกสุดยอดโครงสร้างแชสซีในสไตล์รถแข่งสุดดุดันและระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ M xDrive ที่ส่งพละกำลังอย่างเหนือชั้นและแม่นยำทุกสภาพท้องถนน

มิติของตัวรถ มีความยาว 4,758 มิลลิเมตร กว้าง 1,927 มิลลิเมตร สูง 1,618 และฐานล้อมีขนาด 2,864 มิลลิเมตร ภายนอกรถยนต์ได้รับการปรับปรุงช่องดักลมด้านหน้าเพื่อประสิทธิภาพในการส่งลมเย็นเข้าไประบายความร้อนในเครื่องยนต์ ตามหลักอากาศพลศาสตร์ ส่วนภายในห้องโดยสารตกแต่งในสไตล์ M อันเป็นเอกลักษณ์ เบาะนั่งปรับไฟฟ้าสไตล์ M บุด้วยหนังแท้ Merino ทรงสปอร์ตพร้อมเข็มขัดนิรภัยสไตล์ M พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นและหัวเกียร์ในสไตล์ M เสริมความสปอร์ตและสง่างามในห้องโดยสาร นอกจากนี้บริเวณห้องโดยสารด้านหลังมีพื้นที่กว้างขวางสะดวกสบาย พร้อมปริมาตรในการบรรจุของ 525-1,430 ลิตร

อุปกรณ์พื้นฐานอื่น ๆ ของบีเอ็มดับเบิลยู X4 M ใหม่ สำหรับรุ่นที่ขายในประเทศไทย ยังมีล้ออัลลอย M ขนาด 21 นิ้ว หลังคาแก้ว Panorama Glass roof ไฟหน้าแบบ Adaptive LED ชุดระบบเครื่องเสียง Harman Kardon พร้อมด้วยระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่สุดทันสมัยทั้ง Driving Assistant, Parking Assistant Plus, และบริการดิจิทัลครบวงจรภายใต้บริการ BMW ConnectedDrive อีกมากมาย

บีเอ็มดับเบิลยู X4 M ใหม่ มีสีตัวถังให้เลือก 3 สีด้วยกันคือสีเทา Donington Grey สีน้ำเงิน Phytonic Blue และสีแดง Toronto Red

บีเอ็มดับเบิลยู M5 รุ่นฉลองครบรอบ 35 ปี (Edition 35 Years) ราคาจำหน่าย: 13,999,000 บาท 

บีเอ็มดับเบิลยู M5 รุ่นฉลองครบรอบ 35 ปีตอกย้ำถึงคาแร็คเตอร์สุดโฉบเฉี่ยวอันเป็นเอกลักษณ์ของรถสปอร์ตซีดานสมรรถนะสูง ในรูปลักษณ์สุดพิเศษที่ผลิตขึ้นเพียง 350 คันเท่านั้น บีเอ็มดับเบิลยู M5 รุ่นนี้ พัฒนาต่อยอดขึ้นจากบีเอ็มดับเบิลยู M5 Competition ที่ได้สร้างความเร้าใจด้วยประสิทธิภาพเทียบชั้นรถแข่ง โดดเด่นเหนือรถยนต์สปอร์ตซีดานรุ่นอื่น ๆ ด้วยเครื่องยนต์ V8 พร้อมเทคโนโลยี M TwinPower Turbo โลดแล่นด้วยพละกำลังสูงสุด 460 กิโลวัตต์ / 625 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 750 นิวตันเมตร พร้อมส่งพลังสู่พื้นถนนอย่างเต็มสมรรถนะ เทคโนโลยีช่วงล่างได้รับการตั้งค่ามาโดยเฉพาะ ทำงานร่วมกันระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ M xDrive และระบบเฟืองท้าย Active M สมรรถนะที่คงความทรงพลังในแบบฉบับบีเอ็มดับเบิลยู M5 Competition สะท้อนให้เห็นจากความแรงอันเร้าใจ ความสามารถในการยึดเกาะถนนที่ดีเยี่ยม และประสิทธิภาพในการควบคุมที่แม่นยำในทุกเลี้ยวโค้ง โดยสามารถเร่งความเร็วจากหยุดนิ่งไปถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 3.3 วินาที และ 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 10.8 วินาที

รูปโฉมภายในและภายนอกของบีเอ็มดับเบิลยู M5 รุ่นฉลองครบรอบ 35 ปี สร้างความโดดเด่นทรงพลังเช่นเดียวกับสมรรถนะการขับขี่ โดยมาพร้อมชุดแต่งในสไตล์ M ที่ทำจากวัสดุพรีเมียมและได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับรุ่นพิเศษนี้ ยกระดับความเอ็กซ์คลูซีฟยิ่งขึ้นด้วยชุดแต่ง BMW Individual พร้อมสีตัวถังพิเศษ Frozen Dark Grey II metallic สะดุดตาด้วยพิ้นผิวแบบด้าน พร้อมล้ออัลลอย M ลาย Y spoke ขนาด 20 นิ้ว สี Graphite Grey ในดีไซน์ใหม่เฉพาะสำหรับรุ่นฉลองครบรอบ 35 ปี นอกจากนี้ คาลิเปอร์ของระบบเบรกแบบ M ยังมาในสีดำเงาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน หรือสามารถเลือกเสริมความพิเศษยิ่งขึ้นด้วยคาลิเปอร์เบรกคาร์บอนเซรามิก M ในสีทอง

บีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive45e ใหม่ ราคาจำหน่าย: 4,900,000-5,000,000 บาท

เจเนอเรชั่นที่ 2 ของบีเอ็มดับเบิลยู X5 ในรูปแบบปลั๊กอินไฮบริดผสานขุมพลังการขับเคลื่อนระบบไฟฟ้าเข้ากับความคล่องตัวในแบบฉบับรถยนต์ Sports Activity Vehicle (SAV) ซึ่งบีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive45e ใหม่ มีอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ 43.5 กิโลเมตรต่อลิตร ตาม ECO Sticker โดยเมื่อขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าเพียงอย่างเดียว จะสามารถทำความเร็วสูงสุดที่ 135 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จากเดิมสูงสุดที่ 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และวิ่งด้วยไฟฟ้าได้ไกลสูงสุด 67-87 กิโลเมตรตามมาตรฐานการทดสอบ WLTP ของยุโรป

บีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive45e ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบเรียง 3.0 ลิตร TwinPower Turbo ที่มอบพลังถึง 210 กิโลวัตต์ / 286 แรงม้า ควบคู่ไปกับความปราดเปรียวที่ได้จากเทคโนโลยีบีเอ็มดับเบิลยู EfficientDynamics และเจเนอเรชั่นที่ 4 ของเทคโนโลยีบีเอ็มดับเบิลยู eDrive สุดล้ำ มอเตอร์ไฟฟ้าส่งกำลังสูงสุดที่ 83 กิโลวัตต์ / 113 แรงม้า ตัวแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนจุพลังงานไฟฟ้าได้กว่า 24 กิโลวัตต์ชั่วโมง โดยระบบไฟฟ้าทั้งหมดได้รับการพัฒนามาเพื่อให้มีการจัดการพลังงานอย่างชาญฉลาด ซึ่งส่งผลให้ระบบปลั๊กอินไฮบริดของบีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive45e มีประสิทธิภาพการทำงานที่เป็นโดดเด่น ประหยัดพลังงานและเชื้อเพลิงสูงสุด

เมื่อมอเตอร์ไฟฟ้าและเครื่องยนต์ทำงานร่วมกัน จะมอบพละกำลังสูงสุดที่ 290 กิโลวัตต์ / 394 แรงม้า พร้อมแรงบิด 600 นิวตันเมตร ส่งกำลังโดยตรงไปที่เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด Steptronic เจเนอเรชั่นล่าสุดและระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ xDrive ที่มอบสมรรถนะบนถนนในสไตล์สปอร์ต พร้อมกับสมรรถนะแบบออฟโรดที่เหนือชั้น ให้อัตราเร่งจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรภายใน 5.6 วินาที ทำความเร็วได้ดีกว่ารุ่นก่อนหน้ากว่า 1.2 วินาที ด้วยความเร็วสูงสุดที่ 235 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

บีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive45e มาพร้อมช่วงล่างแบบถุงลมที่สามารถปรับระดับอัตโนมัติและระบบควบคุมความนุ่มนวลโช้กอัพแบบแปรผัน นอกเหนือไปจากระบบการเชื่อมต่อครบวงจร ยังติดตั้งบริการดิจิทัลรูปแบบใหม่ที่สอดรับกับรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ยังได้รับการพัฒนามาเพื่อให้เข้ากับรถยนต์ในสไตล์ SAV เพื่อยกระดับความสะดวกสบายและความปลอดภัยที่เหนือชั้นให้แก่ผู้ขับขี่

บีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive45e ใหม่ มีให้เลือกใน 4 สีด้วยกัน ได้แก่สีดำ Black Sapphire สีขาว Mineral White สีน้ำเงิน Phytonic Blue และสีเทา Arctic Grey Brilliant Effect

ไฮไลท์รถยนต์มินิในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36

มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คันทรีแมน 306 แรงม้า ใหม่ ราคาจำหน่าย: 3,648,000 บาท

มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คลับแมน 306 แรงม้า ใหม่ ราคาจำหน่าย: 3,648,000 บาท

มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คันทรีแมน และ มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คลับแมน ใหม่ มาพร้อมขุมพลังความแรงที่โดดเด่นในเซกเมนต์พรีเมียมคอมแพค และเป็นหนึ่งในรุ่นที่ทรงพลังที่สุดในประวัติศาสตร์กว่า 60 ปีของ

มินิ ด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบ พร้อมเทคโนโลยี MINI TwinPower Turbo ส่งกำลัง 225 กิโลวัตต์ / 306 แรงม้า แรงบิดเพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อนหน้า 100 นิวตันเมตร อยู่ที่ 450 นิวตันเมตร จึงสามารถส่งพละกำลังในการเร่งได้อย่างทันใจยิ่งขึ้น ส่งมินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คลับแมน ใหม่ ให้พุ่งทะยานจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 4.9 วินาที และภายใน 5.1 วินาทีสำหรับมินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คันทรีแมน ซึ่งเร็วกว่ารุ่นก่อนหน้า 1.4 และ 1.5 วินาทีตามลำดับ เสริมความแรงด้วยการทำงานเข้าจังหวะกับเกียร์อัตโนมัติ Steptronic 8 จังหวะแบบสปอร์ต พร้อมระบบล็อกเฟืองท้ายในเพลาหน้า ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ALL4 โครงสร้างหลักได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อเสริมความแข็งแกร่งของตัวถัง รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพในการรองรับการทำงานของเครื่องยนต์

ความทรงพลังและปราดเปรียวในแบบฉบับของจอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ ได้รับการเติมเต็มด้วยองค์ประกอบด้านการดีไซน์ที่แตกต่างกันไปในทั้งสองรุ่น เช่น รูปโฉมภายนอกที่ออกแบบมาเพื่อเสริมประสิทธิภาพด้านอากาศพลศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็นช่องดักอากาศหน้ารถที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อลดอุณหภูมิของระบบขับเคลื่อนและระบบเบรก ชุดแต่งสเกิร์ตด้านข้างและท้ายรถที่ช่วยให้อากาศไหลผ่านตัวรถได้ดียิ่งขึ้น รวมทั้งราวหลังคาที่มีส่วนช่วยในการยึดเกาะถนนขณะขับขี่ที่ความเร็วสูง นอกจากนี้ มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ ใหม่ทั้งสองรุ่นยังมาพร้อมฝาครอบกระจกข้างที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพด้านอากาศพลศาสตร์ด้วยเช่นกัน

ความเร้าใจสไตล์รถแข่งก็ได้รับการยกระดับให้ผู้โดยสารและคนขับทั้ง 5 ที่นั่งสามารถสัมผัสได้อย่างเต็มที่ยิ่งขึ้น ทั้งด้วยอุปกรณ์ภายในห้องโดยสารที่มาในลุคสปอร์ตยิ่งขึ้น เช่น เบาะนั่งจอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์แบบสปอร์ตพร้อมพนักพิงศีรษะ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นและคันเกียร์ในสไตล์จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ และเพดานสีดำ Anthracite

มินิ คลับแมน ใหม่

มินิ คูเปอร์ คลับแมน ใหม่ ราคาจำหน่าย: 2,430,000 

มินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน ใหม่ ราคาจำหน่าย: 3,130,000 

มินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน Yours Edition ใหม่ ราคาจำหน่าย: 3,330,000

มินิ คลับแมน ใหม่ ได้รับการพัฒนาทั้งในด้านดีไซน์ นวัตกรรมการขับขี่ และเทคโนโลยีการเชื่อมต่อใหม่ล่าสุด มีความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใครในเซกเมนต์พรีเมียมคอมแพค ผสานความสนุกสนานในการขับขี่ตามแบบเฉบับมินิเข้าไว้กับการใช้งานในชีวิตประจำวันและการเดินทางไกลไว้ได้อย่างลงตัว เสริมความโดดเด่นที่แปลกใหม่ทั้งภายในและภายนอก

มินิ คลับแมน ใหม่ มาพร้อมไฟท้าย LED ในขอบโครเมียมที่ฝังเข้ากับประตูท้ายบานคู่เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน โดยมาในดีไซน์ใหม่ทรงแนวนอน รูปทรงและเส้นไฟ LED ลายธงยูเนียน แจ็คแห่งสหราชอาณาจักร แสดงถึงคาแรคเตอร์รถยนต์สัญชาติอังกฤษที่เด่นชัดยิ่งขึ้น โฉบเฉี่ยวสะดุดตาทั้งกลางวันและกลางคืน และสามารถเลือกเสริมไฟหน้า LED หรือ Adaptive LED เพื่อเพิ่มความล้ำสมัยยิ่งขึ้น

ความสะดวกสบาย พื้นที่กว้างขวาง และการใช้งานที่หลากหลาย แสดงถึงความอเนกประสงค์ของมินิ คลับแมนใหม่ สร้างนิยามร่วมสมัยให้แก่ตัวถังทรง shooting brake สุดคลาสสิกที่แตกต่างจากรถรุ่นอื่น ๆ ในเซกเมนต์เดียวกัน นอกจากนี้ พื้นที่เก็บสัมภาระที่กว้างขวางพร้อมประตูท้ายแบบคู่ยังแสดงถึงการออกแบบพื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของมินิ คลับแมน

มินิ คูเปอร์ คลับแมน มาพร้อมพละกำลัง 100 กิโลวัตต์ / 136 แรงม้า สามารถเร่งจาก 0 – 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 9.2 วินาที ที่ความเร็วสูงสุด 205 กิโลเมตรต่อชั่วโมง อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง 6.0 ลิตร / 100 กิโลเมตร (16.7 กิโลเมตร / ลิตร) ระดับการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ 138 กรัม / กิโลเมตร มินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน มาพร้อมพละกำลัง 141 กิโลวัตต์ / 192 แรงม้า สามารถเร่งจาก 0 – 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 7.2 วินาที ที่ความเร็วสูงสุด 228 กิโลเมตรต่อชั่วโมง อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง 6.2 / 100 กิโลเมตร (16.1 กิโลเมตร / ลิตร) ระดับการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ 141 กรัม / กิโลเมตร

มินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน Yours Edition มาพร้อมชุดแต่งที่สามารถเลือกเป็นอุปกรณ์เสริมเพิ่มความโดดเด่นเช่น พวงมาลัย MINI Yours สไตล์สปอร์ต เบาะหนังแท้สีดำตัดเย็บพิเศษ Leather Lounge Carbon Black พร้อมเบาะรองศีรษะในลายธงยูเนียน แจ็ค เพิ่มความพิเศษด้วยชุดแต่งภายในห้องโดยสาร MINI Yours Interior Styles ใน 3 ตัวเลือกด้วยกัน ได้แก่ Piano Black illuminated, Frozen Blue illuminated และ Fibre Alloy illuminated ซึ่งแต่ละสไตล์จะมาพร้อมลูกเล่นไฟสะท้อนแสงในสีเดียวกันที่บริเวณมือจับประตู แผงหน้าปัด ไฟตกแต่งห้องโดยสาร และแผงคอนโซล โดยลูกค้าสามารถเลือกเสริมอุปกรณ์ MINI Yours เฉพาะอย่างได้ และนอกจากนี้ยังรวมถึงพื้นพรม MINI Yours ขอบสีดำ พร้อมลายตะเข็บสีอะลูมิเนียม และสัญลักษณ์ MINI Yours บนหน้าต่างด้านข้าง

มินิ คลับแมน ใหม่ มาให้เลือกในตัวถัง 3 สี 3 สไตล์ด้วยกัย ได้แก่ สีแดง Indian Summer Red metallic สีเขียว British Racing Green metallic และสีดำ MINI Yours Enigmatic Black metallic โดยสามารถเลือกเสริมลูกเล่นบริเวณหลังคาและฝาครอบกระจกในสีดำ สีขาว หรือสีเงิน

Most Popular

To Top