Kholor Patiew

#หนีบ้านมานอนกระโจมที่The canvas boutique camp จังหวัดราชบุรี

เกาะล้อพาเที่ยวสัปดาห์นี้ เราพาทุกคนมานอนกระโจม รับหน้าหนาวกันที่ The canvas boutique camp อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

The canvasจังหวัดราชบุรี ที่พัก แนวแคมป์ปิ้งพร้อมกับทุ่ง (Little Ruby) หรือดอกบานไม่รู้โรยที่หาดูได้ในเฉพาะหน้าหนาวเท่านั้น อีกทั้งตั้งอยู่ที่ 437 หมู่ที่ 1 ตำบลตะนาวศรี อำเภอสวนผึ้งจังหวัดราชบุรี ด้านในของพื้นที่เป็นพื้นที่กว้างแบ่งออกเป็นโซนต่างๆทั้งโซนที่พักและลานปิ้งย่างมีพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลางไว้ให้สำหรับเพื่อนๆได้มาพักผ่อน ในส่วนห้องรับรอง ก็ยังมีร้านกาแฟสุดชิลริมน้ำภายใต้ธรรมชาติอันแสนสงบ

the canvas มีเต็นท์ไว้ให้บริการด้วยกันถึง 18 หลังพักได้หลังละ 2 คนหรือจะเสริมเตียงสำหรับ 1 ท่านก็ทำได้อย่างสบาย ภายในเต็นท์มีห้องโถงขนาดใหญ่ ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดแม้แต่นิดเดียวพร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน อีกทั้งมีเตียงแบบคิงไซส์และเบาะนั่งเล่นสำหรับพักผ่อนอยู่ภายใน ไม่ว่าเพื่อนๆจะมาฤดูไหนๆอากาศร้อนหรืออากาศหนาว The canvas ก็ไม่เป็นห่วงไปได้เลยเพราะที่ the canvas นั้นเป็นเต็นท์ติดแอร์เลยไม่ต้องห่วงเรื่องอากาศไปเลย แต่ที่นี่ก็ยังมีพัดลมคอยเสริมให้เราไว้สำหรับ คนที่อยากนอนเสพย์บรรยากาศแบบแคมป์ปิ้งอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ the canvas ยังมีจักรยานคันเล็ก ไว้บริการเพื่อให้เราสามารถปั่นเล่นในพื้นที่เพื่อหามุมถ่ายรูปสวยๆในบริเวณที่พักโดยเฉพาะไฮไลท์เด็ดคือ ทุ่ง Little Ruby ที่จะออกดอกเฉพาะหน้าหนาว พูดมาขนาดนี้แล้วต้องลองมาสัมผัสด้วยตัวเอง สักครั้งจริงๆ

สำหรับอาหารเย็นของที่นี่มีกิจกรรมปาร์ตี้บาร์บีคิว ที่ให้เราสามารถปิ้งย่างด้วยตัวเองได้อย่างสนุกสนานให้ฟิวเหมือนมาเที่ยว Camping แบบแท้จริงซึ่งทางที่พักจะจัดเตรียมอุปกรณ์ต่างๆ เช่น เตาปิ้งย่างและโต๊ะสำหรับนั่งทานอาหาร เครื่องครัว จัดเตรียมไว้ให้อย่างครบครัน

อีกหนึ่งจุดของ the canvas ที่เรารู้สึกว่ามันดูแปลกๆนั่นก็คือ เรื่องของห้องน้ำ เพราะห้องน้ำของที่นี่มีสไตล์และแตกต่างจากที่อื่น และยังเป็นห้องน้ำรวมที่แยกชายหญิง แต่มีบรรยากาศออกแนวธรรมชาติ

เกาะล้อพาเที่ยว โชคดีที่ได้เข้ามาพักในช่วงหน้าหนาวพอดี ต้องบอกเลยว่าที่นี่อากาศดีมาก และด้วยบรรยากาศ ของความเป็นธรรมชาติ ทำให้เรานึกถึง บรรยากาศตอนไปกางเต็นท์นอนตามอุทยานเลยก็ว่าได้ สำหรับใครที่ต้องการจะมาพักที่นี่ คุณต้องลองมาสักครั้งแล้วคุณจะรู้ว่า ธรรมชาติอันแสนสงบนั้นมีอยู่จริง

สำหรับใครที่ต้องการมาพักผ่อนไม่ว่าจะมาเป็นคู่มาหรือมาคนเดียวหรือจะมากับกลุ่มเพื่อน ก็ไม่ต้องห่วงเพราะที่นี่สามารถรองรับ คุณได้อย่างเต็มที่ ต้องบอกเลยว่าที่นี่ให้บริการดีมากจริงๆไม่ว่าจะเป็นในเรื่องอาหารหรือที่พัก หรือห้องน้ำ ซึ่งทางที่พักจัดเตรียมไว้ให้เราอย่างสมบูรณ์แบบ โดยไม่ต้องกังวลอะไรเลย

ทริปนี้เราจึงขอนำเสนอภาพสวยๆ จากบรรยากาศ ภายในที่พักและบรรยากาศโดยรอบมาให้เพื่อนๆได้ชมกัน

เกาะล้อพาเที่ยว แนะนำเลยว่าอยากให้ลองมาสักครั้งแล้วคุณจะรู้ว่า การใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติแบบนี้ เป็นอะไรที่มีความสุขที่สุดจริงๆ
The canvas ราชบุรี ประเทศไทย

#Thecanvas
#ราชบุรี
#เกาะล้อพาเที่ยว
#AutoVariety
#Thousandmileproduction
#ThousandmileTV

#ใครที่อยากมาพักที่นี่สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ 081 904 5048

Most Popular

To Top