ข่าว

บีเอ็มดับเบิลยู ส่งมอบบีเอ็มดับเบิลยูปลั๊กอินไฮบริด ซีรี่ส์ 7 ใหม่สำหรับงานประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 35

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย นำโดย มร.อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานส่งมอบรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด บีเอ็มดับเบิลยู 745Le xDrive M Sport รุ่นใหม่ล่าสุด ให้แก่กระทรวงการต่างประเทศ เพื่อใช้ในการต้อนรับและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้นำกลุ่มอาเซียน 10 ประเทศ และตัวแทนจากประเทศคู่เจรจา ในงานประชุมสุดยอดอาเซียน (ASEAN Summit) ครั้งที่ 35 ณกรุงเทพมหานคร โดยมีคุณธฤต จรุงวัฒน์  เอกอัครราชทูต หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการอาเซียน 2019 และคุณจิตติพัฒน์ ทองประเสริฐ  เอกอัครราชทูตประจำกระทรวงและรองหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการอาเซียน 2019 เป็นผู้รับมอบ

 บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย สานต่อความร่วมมือในฐานะโมบิลิตี้ พาร์ตเนอร์กับกระทรวงต่างประเทศ ส่งมอบรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด บีเอ็มดับเบิลยู 745Le xDrive M Sport รุ่นใหม่ล่าสุด เพื่อใช้ในการต้อนรับและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้นำกลุ่มอาเซียน 10 ประเทศ และตัวแทนจากประเทศคู่เจรจา ในงานประชุมสุดยอดอาเซียน (ASEAN Summit) ครั้งที่ 35 ณ กรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา บีเอ็มดับเบิลยู 745Le xDrive M Sport ที่นำมาใช้ต้อนรับเหล่าผู้นำประเทศต่าง ๆ ในการประชุมครั้งนี้ เป็นสมาชิกใหม่ล่าสุดในตระกูลซีรี่ส์ 7

ทั้งนี้ รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดบีเอ็มดับเบิลยู 745Le xDrive M Sport ใหม่ โดดเด่นด้วยสมรรถนะการขับขี่และประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ด้วยอัตราการปล่อย CO2 ที่ต่ำเพียง 64 กรัมต่อกิโลเมตร สอดคล้องกับแนวคิดรูปแบบการประชุมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมหรือ Green Meeting ของงานประชุมสุดยอดอาเซียนครั้งที่ 35 นี้ ซึ่งประเด็นความร่วมมือด้านสิ่งแวดล้อมเป็นอีกหนี่งประเด็นที่ประเทศไทยในฐานะประธานอาเซียนประจำปี 2562 ร่วมกับเหล่าประเทศสมาชิกและหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง มุ่งมั่นผลักดันและแก้ไขเพื่อให้ประเทศสมาชิกบรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนในมิติต่าง ๆ และยังตอกย้ำความมุ่งมั่นของบีเอ็มดับเบิลยูในการร่วมผลักดันประเทศไทยไปสู่เป้าหมายดังกล่าว ด้วยอนาคตแห่งยนตรกรรมไฟฟ้าที่ปลอดมลพิษอย่างยั่งยืน

Most Popular

To Top