ข่าว

ฮอนด้าเปิดตัว New ADV150 พลิกโฉมวงการ สตรีทแอดเวนเจอร์ เอ.ที. ครั้งแรกในเมืองไทย

เอ.พี. ฮอนด้า ตอกย้ำความเป็นผู้นำวงการรถจักรยานยนต์ไทยอีกครั้งอย่างไร้ข้อสงสัย ด้วยการเปิดตัว New ADV150 โมเดลใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซปต์ “Discover New Excitement ชีวิตมีสองด้าน ใช้มันส์ซะ” ครั้งแรกของไทยกับสตรีทแอดเวนเจอร์ เอ.ที. ดีไซน์เฉียบคมรอบคัน สมรรถนะโดดเด่น เทคโนโลยีล้ำสมัย

New ADV150 คือรถสตรีทแอดเวนเจอร์ เอ.ที. (Street Adventure A.T.) ได้รับการพัฒนาภายใต้คอนเซปต์ “Discover New Excitement ชีวิตมีสองด้าน ใช้มันส์ซะ” ดีไซน์โฉบเฉี่ยว แข็งแกร่งบึกบึน ด้วยการออกแบบภายนอกให้ถ่ายทอด DNA จาก X-ADV สกู๊ตเตอร์รุ่นใหญ่สายลุยออกมาอย่างชัดเจน ติดตั้งระบบไฟรอบคันแบบ Full LED ดีไซน์พรีเมียม พร้อมระบบไฟ DRL (Daytime Running Light) สว่างทันทีที่สตาร์ท พร้อมระบบ ESS (Emergency Stop Signal) ไฟสัญญาณกะพริบอัตโนมัติ เรือนไมล์ Full LCD ถอดแบบความพรีเมียมจากรถบิ๊กไบค์ แยกส่วนข้อมูลจำเป็นที่ระบุได้ถึงวันที่และอุณหภูมิ และส่วนแจ้งเตือนออกจากกันเพื่อการมองเห็นที่ชัดเจน แฮนด์แบบแทปเปอร์บาร์ให้ความมั่นคงแข็งแรงตามสไตล์แอดเวนเจอร์ กระจกบังลมหน้าปรับได้สองระดับช่วยลดแรงปะทะของลม เบาะนั่งสูง 795มม. ให้ทัศนวิสัยที่ชัดเจนกว่าแต่นั่งสบาย พร้อมที่เก็บสัมภาระใต้เบาะขนาด 28 ลิตร สามารถใส่หมวกกันน็อกแบบเต็มใบหรือสัมภาระได้อย่างเต็มที่

New ADV150 มาพร้อมเครื่องยนต์ทรงพลัง eSP ขนาด 150 ซีซี 4 จังหวะ ระบบหัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้สมรรถนะดีเยี่ยม อัตราเร่งแรงเร้าใจ ขี่สนุก มาพร้อมท่อไอเสียสไตล์แอดเวนเจอร์ที่ได้รับการออกแบบให้ช่วยรีดอัตราเร่งและให้เสียงที่หนักแน่น ล้อหน้ามีขนาดใหญ่กว่าล้อหลังตามแบบฉบับรถสายลุย เสริมความปลอดภัยด้วยระบบเบรก ABS พร้อมด้วยจานดิสก์เบรกหน้า-หลังแบบคลื่นขนาด 240มม. และ 220มม. และหน้ายางใหญ่พิเศษพร้อมดอกยางที่ออกแบบให้สามารถยึดเกาะได้ดีทั้งทางเรียบและทางขรุขระ

New ADV150 ติดตั้งระบบกันสะเทือนหลังแบบทวินซับแท็งก์คู่จากแบรนด์ Showa ช่วยดูดซับแรงกระแทกได้เร็วและนุ่มนวลกว่า ให้การยึดเกาะที่ดี ตอบโจทย์การใช้งานบนสภาพถนนทุกรูปแบบทั้งในเมืองและนอกเมือง และยังมอบความสะดวกสบายด้วยที่ชาร์จไฟสำรองในกล่องคอนโซลขนาดใหญ่ด้านหน้า และกุญแจรีโมทแบบสมาร์ทคีย์ที่สามารถระบุตำแหน่ง ทำหน้าที่สัญญาณกันขโมย และเปิดปิดสัญญาณรีโมทได้ในตัวเดียวกันเอ.พี. ฮอนด้า พร้อมวางจำหน่าย New ADV150 ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป ด้วยราคาแนะนำ 97,900 บาทที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ เลือกเท่ได้ 3 เฉดสี 3 สไตล์ ได้แก่ สีแดงแอดวานซ์เร้ด สีดำทัฟแม็ตแบล็ค และสีน้ำตาลทัฟแม็ต

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความแตกต่าง ฮอนด้ายังได้สร้างสรรค์ชุดแต่งแบรนด์ H2C ในธีม Explorator และ Road Fighter พร้อมวางจำหน่ายเร็วๆนี้พิเศษเพียง 2 วันเท่านั้น! ท่านสามารถเป็นเจ้าของ New ADV150 ด้วยราคาเพียง 95,900 บาทพร้อมรับรถกลับบ้านได้ทันที เฉพาะผู้ที่ซื้อรถภายในงานเปิดตัวที่ลานหน้าลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 26-27 ตุลาคมนี้นอกจากนี้ ผู้ที่สนใจยังสามารถร่วมขอทดลองขับขี่รอบพิเศษได้ระหว่างวันที่ 2-3 พฤศจิกายน ที่ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า กรุงเทพฯ ถนนรามคำแหง

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.aphonda.co.th และเฟซบุ๊กแฟนเพจ www.fb.com/hondamotorcyclethailand

Most Popular

To Top