Kholor Patiew

อุทัยริเวอร์เลค รีสอร์ท ที่พักริมน้ำแห่งเมืองอุทัย

อุทัยริเวอร์เลค รีสอร์ท มนต์เสน่ห์ริมน้ำสะแกกรังที่พักท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติอันแสนสบาย ทำให้เราได้สัมผัสการพักผ่อนริมแม่น้ำสะแกกรังอย่างแท้จริง มาปล่อยตัวปล่อยใจให้หายเหนื่อย รับรองมาพักผ่อนที่นี่ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ห้องพักตกแต่งเรียบๆในสไตล์บูทิค โดยจะมีห้องพักก็มีให้เลือกถึง 2 แบบ แบบดีลักซ์ริมสวน และแบบดีลักซ์ริมน้ำ ชอบแบบไหนก็เลือกพักกันได้เล๊ยย บอกเลยว่าทั้ง 2 ห้องมีเสน่ห์และความเรียบง่ายที่ทำให้เราใกล้ชิดธรรมชาติเป็นอย่างมาก

ในบริเวณรีสอร์ทก็มียังมีหลากหลายมุมให้เราได้เลือกชิล ไม่ว่าจะเป็นศาลาริมน้ำ บริเวณสนามหญ้า แต่ถ้าใครอยากจะลุยล่ะก็ ที่นี่เค้าก็มีจักรยานไว้บริการอีกด้วย หรือถ้าใครอยากจะเติมความชุ่มช่ำให้กับร่างกาย ที่นี่เค้าก็มีสระว่ายน้ำไว้บริการด้วยเล่นน้ำไปมองวิวแม่น้ำสะแกกรังไปก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบเหมาะจริงๆสำหรับคนที่หามุมสวยๆถ่ายรูป เพราะด้วยความที่อยู่ริมน้ำและท่ามกลางธรรมชาติ นั้นทำให้เรานั้นอยากจะขอวันหยุดเพิ่มและใช้เวลาอยู่ที่นี่ต่อเลย

และถ้าใครมาพักที่นี่แล้วละก็อย่าลืมสั่งอาหารมาทานกันนะทางที่พักก็จะมีบริการอาหารและเครื่องดื่มบริการเราอย่างดีเลยที่เดียว อย่างวันที่เราไปก็ได้ลองสั่งเมนู เดอะแรดลิเวอร์เลค กุ้งแม่น้ำเผา ปอเปี๊ยะทอด และน้ำอัญชันมะนาว

ต้องบอกเลยว่าที่ อุทัยริเวอร์เลค รีสอร์ท นั้นเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เราภูมิใจนำเสนอ ไม่ว่าเพื่อนๆจะไปแบบครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน เราเชื่อว่าสถานที่แห่งนี้สามารถอำนวยความสะดวกให้แก่เพื่อนๆได้อย่างดีเลยทีเดียว หวังว่าเพื่อนๆชาวเกาะล้อพาเที่ยว จะตามรอยเกาะล้อมาสัมผัสกับบรรยากาศอันแสนพิเศษเหมือนที่เราได้สัมผัสกันนะ

#อุทัยธานี
#UthaiRiverLakeResort
#เกาะล้อพาเที่ยว
#ทีมเกาะล้อพาเที่ยว
#AutoVariety
#Thousandmileproduction
#ThousandmileTV

Most Popular

To Top