ไม่มีหมวดหมู่

ฮุนได มอเตอร์ เปิดตัวสื่อโฆษณาไวรัลวีดีโอ รถเอสยูวีรุ่น “เวอนู” สู่ทั่วโลก

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ จำกัด เปิดตัวหนังโฆษณาวีดีโอฟอร์มยักษ์ ซึ่งนับเป็นการเปิดตัวระดับโลกของรถยนต์สปอร์ตเอนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุด “เวอนู”คลิปวีดีโอความยาวเกือบสามนาทีบนยูทูป http://(https://youtu.be/xHp0R14_sRY) เป็นการฉลองต้อนรับ “เวอนู” เข้าสู่กลุ่มรถยนต์ประเภทเอสยูวีของฮุนได ซึ่งรวมถึงรุ่น พาลิเซด, ซานตา เฟ่, ทูซอน, เน็กโซ และ โคน่า คอนเซปต์ของคลิปวีดีโอนี้คือ “ความรู้สึกของชีวิตคนเมือง” ถูกสร้างมาเพื่อเอาชนะใจกลุ่มเด็กรุ่นใหม่และกลุ่มวัยรุ่น ไฮไลท์ของหนังโฆษณาเรื่องนี้สื่อให้เห็นถึงความใหม่ของ “เวอนู” ความมีเอกลักษณ์ที่น่าดึงดูดที่เหมาะสมกับไลฟ์ไตล์คนเมือง

ช็อตเด็ดของวีดีโอเรื่องนี้แสดงให้เห็นถึง ฮุนไดเวอนู กำลังโลดแล่นอยู่ในเครื่องบินขนส่ง C-130 ที่กำลังบินบนท้องฟ้า ก่อนที่จะบินลงมาจอดบนลานที่สนามบินอินโยเกิร์น ในรัฐแคลิฟอร์เนีย และได้รับการต้อนรับจากรถยนต์เอสยูวีรุ่นอื่นๆของฮุนไดรถยนต์เอสยูวีทั้งหมดที่อยู่ในฉากไวรัลวีดีโอ ได้แก่ พาลิเซด, ซานตา เฟ่, ทูซอน, เน็กโซ, โคน่า และ เวอนู ซึ่งแสดงให้เห็นถึงบทบาทคาแลคเตอร์ของความเป็นมนุษย์ การแสดงออกถึงความเคลื่อนไหว เช่น การเคลื่อนที่เป็นจังหวะ, การขับขี่แบบคาราวาน, การขยับขึ้นและลง รวมถึงการเปิดปิดไฟหน้า ก่อนที่จะขับรถแบบคาราวานเข้าไปสู่ในเมือง “ด้วยความเป็นรถเอสยูวีรุ่นใหม่ที่มาพร้อมจิตวิญญาณของคนรุ่นใหม่ หนังโฆษณาเวอนู จึงพยายามที่จะลบภาพลักษณ์เดิมๆเกี่ยวกับโฆษณารถยนต์” วอนฮอง โช  รองประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่าย

การตลาดของฮุนได มอเตอร์ กล่าว “เราหวังว่าทุกท่านจะเพลิดเพลินไปกับความสำเร็จของเวอนู ด้วยภาพยนต์โฆษณาที่มีเอกลักษณ์ในแบบที่ไม่เหมือนใคร” ฮุนได เวอนู เปิดตัวครั้งแรกที่งานนิวยอร์ก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตโชว์ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และ โมเดลปี 2020 ก็จะเป็นรุ่นล่าสุดที่เข้ามาเติมเต็มเซ็กเม้นท์เอสยูวีของฮุนได มอเตอร์ ในปีหน้า ด้วยพละกำลังที่แรงในการใช้งานและมีเอกลักษณ์ ฮุนได เวอนู เป็นรถยนต์ที่มอบความอเนกประสงค์ในการขับขี่ รองรับการใช้งานที่หลากหลายรูปแบบในสภาพภูมิประเทศที่แตกต่าง นอกจากนี้ยังมอบประสิทธิภาพการประหยัดพลังงานได้ดีที่สุดในรถยนต์ระดับเดียวกัน พร้อมมอบประสบการณ์ในเรื่องความมั่นใจและความสะดวกสบายในการขับขี่ ฮุนได เวอนู จะเปิดตัวสู่ตลาดทั่วโลกในช่วงครึ่งปีหลังนี้

Most Popular

To Top