Kholor Patiew

ที่พักใกล้สนามบินราคาไม่แพง Chill House Naiyang Beach

ที่พักใกล้สนามบินราคาไม่แพง Chill House Naiyang Beach จะดีแค่ไหนถ้าเราพักใกล้ๆกับสนามบิน เดินทางไปอีกนิดก็ถึงทะเล แต่ถ้าเราเอ่ยมาแบบนี้ต้องคิดว่าที่พักราคาต้องแพงแน่ๆ ไม่เลยจ้า Chill House เป็นที่พักราคาไม่แพงใครๆก็สามารถเอื่อมถึงและยังอยู่ใกล้ๆกับสนามบินภูเก็ตอีกด้วย

อย่าได้คิดกันไปเองว่าที่พักราคาไม่แพงจะต้องไม่ดีแน่ๆเลย 
ผิดคลาดนะจ้ะ เพราะว่าที่ Chill House ถูกแถมดีไปเลยจ้า
ห้องพักสวย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และออกแบบสไตล์บูติก แถมที่พักเค้าก็มาในธีมทะเล มีม้าน้ำเป็นตัวเด่นของโรงแรมนี้ มีหอย มีดาวทะเล และมีอุปกรณ์กีฬาทางน้ำมาประดับตกแต่งอย่างสวยงามคือเดินเข้าไปยังไม่ถึงทะเลแต่ก็กลิ่นไอทะเล เข้าไปดูด้านในห้องกันบ้าง ภายในห้องพักที่ผมพักนั้น จะตกแต่งด้วยโทนสีฟ้า-ขาว ดูสบายตาดีเราชอบ
แล้วก็ตกแต่งด้วย หอย ดาวทะเลอีกเช่นกัน ที่นี่เค้าก็มีห้องพักไว้ให้บริการ 25 ห้องด้วยกัน มีทั้งห้องดีลักซ์เตียงคู่ และ และดีลักซ์เตียงใหญ่ สะดวกกันแบบไหนก็เลือกพักกันเอาเลยจ้า นอกจากจะอยู่ใกล้สนามบินแล้ว Chill House ยังอยู่ไม่ไกลจากหาดในยางอีกด้วยนะแก หาดส่วนตัวใกล้สนามบินภูเก็ตเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ต้องมาสำหรับหาดในยางหาดทรายขาวๆ ที่มีเม็ดทรายละเอียด ที่รอคอยให้เรามาเดินเที่ยวชม จุดนี้เป็นส่วนหนึ่งของ อุทยานแห่งชาติสิรินาถ บริเวณชายหาดมีขนาดกว้างและยาวมาก นอกจากนั้นทั่วทั้งบริเวณนี้ยังมีสวนสนค่อยให้ความร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อนและเล่นน้ำเป็นที่สุด ยิ่งตอนเย็นๆนะ พระอาทิตย์กำลังตกดินนี่สวยงามมากกกกกก

เอาเป็นว่าเดินทางง่ายอยู่ใกล้สนามบิน อยากไปเดินชิลๆริมทะเลก็ไม่ไกล ราคาถูกอีกต่างหาก ดีแค่ไหนถามใจเธอดูนะ

Most Popular

To Top