ข่าว

รถตู้ “คอมมิวเตอร์”ใหม่ “ขับความปลอดภัย นั่งสบายทุกเส้นทาง”

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถตู้ คอมมิวเตอร์ใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการพัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ทั้งผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร พร้อมทั้งตอบสนองนโยบายภาครัฐที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยบนท้องถนน โดยรถตู้ “คอมมิวเตอร์” ใหม่นี้ เน้นถึงความปลอดภัยสูงสุดด้วยระบบมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครัน พร้อมกับความสะดวกสบายที่มากยิ่งขึ้น 
ด้วยการเปลี่ยนตำแหน่งเครื่องยนต์มาไว้ด้านหน้า (Semi-Bonnet) ช่วยเพิ่มความเงียบในห้องโดยสาร ควบคู่ไปกับระบบช่วงล่างใหม่ที่ให้ความนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น สามารถรองรับการใช้งานบนทุกสภาพถนน นอกจากนี้ดีไซน์ภายนอกยังโฉบเฉี่ยวสะดุดตา ภายในกว้างขวางสะดวกสบาย อีกทั้งสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ประหยัดน้ำมัน ด้วยเครื่องยนต์ GD 2.8 ลิตร ใหม่ มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ตอกย้ำความเป็นที่สุดของการเดินทางอย่างแท้จริงจึงขอแนะนำ คอมมิวเตอร์ ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 6 ที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมดเป็นครั้งแรกในรอบ 15 ปี เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า อีกทั้งมอบความปลอดภัยและความสะดวกสบายอย่างเหนือระดับสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร”  

สำหรับ 5 จุดเด่นสำคัญ ภายใต้การพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง    1. คอมมิวเตอร์ ใหม่ ได้รับการพัฒนาทางด้าน “คุณภาพ” (Quality) “ความทนทาน” (Durability) “ความน่าเชื่อถือ” (Reliability) 2. ความนุ่มนวลและความคล่องตัวที่ดียิ่งกว่า   ดีไซน์ใหม่แบบเซมิ-บอนเน็ต (Semi-Bonnet) และการวางอุปกรณ์ซับเสียงที่พิถีพิถัน ทำให้ความเงียบภายในห้องโดยสารดีขึ้น โครงสร้างแบบวงแหวน (Ring frame) ที่มีความแข็งแรง ลดการสั่นสะเทือนและทำให้ขับขี่สบายยิ่งขึ้น ช่วงล่างด้านหน้าแบบแมคเฟอร์สันสตรัท (Macpherson Strut) และด้านหลังแบบแหนบใหม่ มอบความสบายที่เหนือระดับให้กับทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร บนทุกสภาพถนน  องศาล้อที่หันได้มากยิ่งขึ้น ทำให้การขับขี่มีความคล่องตัว ไม่ว่าในขณะกลับรถ หรือการถอยจอด  3. สมรรถนะด้านความปลอดภัยล่าสุด  เครื่องยนต์วางหน้า พร้อมคานเหล็กที่ช่วยดูดซับแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม ถุงลมเสริมความปลอดภัยด้านหน้า ระบบมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครัน 4. สมรรถนะเครื่องยนต์อันทรงพลัง กำลังสูงสุดและแรงบิดสูงสุด  ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง พร้อมขับเคลื่อนด้วยระบบส่งกำลังแบบอัตโนมัติ 6 สปีด และระบบส่งกำลังแบบธรรมดา 6 สปีด เพื่อความมั่นใจในการขับขี่สูงสุด และสามารถรองรับการใช้น้ำมันไบโอดีเซล บี20 ได้ 5. อุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่มอบอรรถประโยชน์ด้านการใช้งานอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ เรายังจัดเตรียมข้อเสนอทางการเงินสุดพิเศษ เพื่อง่ายต่อการซื้อรถ โดยร่วมมือกับ Toyota Leasing (Thailand) ในการสนับสนุนแพคเกจการขาย เริ่มดาวน์แค่เพียง 10% หรือผ่อนนาน 84 เดือน เพื่อช่วยให้ลูกค้าลดค่าใช้จ่ายในการผ่อนต่อเดือนมากยิ่งขึ้น ผมมั่นใจว่าด้วยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ และราคาที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับ จะสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างแน่นอน” ติดตามข้อมูลข่าวสาร ศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่
https://www.toyota.co.th/model/commuter

Most Popular

To Top