ข่าว

บอย-ปกรณ์ พิสูจน์เอง!! สร้างสถิติประหยัดน้ำมัน เซี่ยงไฮ้-ฉางซา รวม 1,212 กม.

อีซูซุประกาศความสำเร็จในภารกิจท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ “อีซูซุ แม็คซ์ แชลเลนจ์ กับ บอย ปกรณ์” บทพิสูจน์การขับประหยัดน้ำมันครั้งแรกของพระเอกหนุ่มชื่อดัง “ซูเปอร์ พรีเซนเตอร์อีซูซุ” ที่ขับรถปิกอัพ “อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” รถมาตรฐานโรงงาน พร้อมน้ำมันหนึ่งถัง เดินทางจากมหานครเซี่ยงไฮ้สู่เมืองฉางซา ระยะทางรวม 1,212 กิโลเมตร ได้สถิติอัตราประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงโดยเฉลี่ย “24.99 กม./ลิตร” โดยน้ำมัน 1 ถังยังเหลือ ตอกย้ำความเชื่อมั่น “รถอีซูซุใคร ๆ ขับก็ประหยัดได้” ผู้ที่ทายผลได้ถูกต้อง ลุ้นเป็นผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียวที่จะรับรางวัลทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท เมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่าน บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ได้สร้างกระแสฮือฮาไปทั่วประเทศ ด้วยการประกาศจัดทายผลอัตราประหยัดน้ำมันชิงทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท ที่เดิมพันกับภารกิจขับประหยัดน้ำมันครั้งแรกของบอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ “ซูเปอร์พรีเซนเตอร์ของอีซูซุ” ในกิจกรรม “อีซูซุ แม็คซ์ แชลเลนจ์ กับ บอย ปกรณ์” และปิดรับคำทายไปเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมีผู้เข้าร่วมส่งคำทายมากกว่า 100,000 คน

กลุ่มตรีเพชร โดย มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “นับเป็นครั้งแรกที่อีซูซุจัดกิจกรรม “อีซูซุ แม็คซ์ แชลเลนจ์ กับ บอย ปกรณ์” โดยเชิญคุณบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พระเอกสุดฮอต “ซูเปอร์พรีเซนเตอร์ของอีซูซุ” ที่มีตารางงานแน่นชนิดคิวทองมาเป็นผู้ขับ และมีคุณภัทร์ น้องชายมาร่วมเป็นผู้นำทางในการพิชิตภารกิจสุดท้าทาย ขับประหยัดน้ำมันระยะทางไกลในประเทศจีน เซี่ยงไฮ้-ฉางซา ระยะทาง 1,212 กม. โดยน้ำมัน 1 ถังยังเหลือ และไฟเตือนน้ำมันใกล้หมดไม่ปรากฏ ซึ่งสถิติอัตราประหยัดน้ำมันโดยเฉลี่ย “24.99 กม./ลิตร” ที่คุณบอยทำได้ในครั้งนี้ ทำให้อีซูซุรู้สึกประทับใจและเป็นปลื้มสุด ๆ เพราะไม่เพียงสะท้อนให้เห็นถึงสมรรถนะอันยอดเยี่ยมของรถอีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ขีดสุดแห่งนวัตกรรมเปลี่ยนโลกที่ทรงพลัง และยอดเยี่ยมในทุกด้านโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการประหยัดน้ำมัน แต่ยังช่วยตอกย้ำความเชื่อมั่นว่ารถอีซูซุใคร ๆ ขับก็ประหยัดได้ จึงเป็นกิจกรรมครั้งสำคัญของอีซูซุที่พิชิตโดยศิลปิน ผู้มีชื่อเสียงซึ่งจะบันทึกไว้ในประวัติการดำเนินธุรกิจของอีซูซุในประเทศไทยนับจากนี้ไป”

ทั้งนี้จากกิจกรรมทายผลในกิจกรรม “อีซูซุ แม็คซ์ แชลเลนจ์ กับ บอย ปกรณ์” ที่ส่งเข้ามาร่วมสนุกมากกว่า 100,000 คน ผู้โชคดีที่ทายผลอัตราประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงของบอย ปกรณ์ “24.99 กม./ลิตร” ได้อย่างถูกต้องมีมากกว่า 1 คน บริษัทฯ จะทำการจับรางวัลหาผู้โชคดีเพียงคนเดียวที่จะได้รับรางวัล “ทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท” จำนวน 1 รางวัล มีกำหนดทำการจับรางวัลผู้โชคดีที่ตอบถูกในวันที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2562 และประกาศผลในวันที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2562 ผ่านทาง WWW.ISUZUMAXCHALLENGE.COM และโชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ

Most Popular

To Top