ข่าว

มินิ ประเทศไทย ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดทริปสุดพิเศษ “MINI Wanderluster”

มินิ ประเทศไทย ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เตรียมจัดทริปสุดพิเศษ “MINI Wanderluster” ที่รังสรรค์มาสำหรับลูกค้ามินิโดยเฉพาะ ฉลองหกทศวรรษที่มินิได้สะกดสายตาคนทั่วโลก กับการรวมตัวกันของเหล่า MINIsters ลูกค้าแฟนพันธุ์แท้ของมินิ ที่จะตระเวนไปเยี่ยมชมและทำกิจกรรมเพื่อสังคมใน 60 สถานที่ที่น่าสนใจทั่วไทย กับยานยนต์สไตล์บริทิชสุดคลาสสิกที่จะร่วมขับเคลื่อนหัวใจ นักเดินทางตลอดทริป กิจกรรม MINI Wanderluster จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคมจนถึง 9 มิถุนายน พ.ศ. 2562 ครอบคลุม 20 จังหวัดทั้งเมืองหลักและเมืองรอง ครบทุกภาคทั่วไทย รวมระยะทาง 3,160 กิโลเมตร ด้วยแรงสนับสนุนจากพันธมิตรทั้ง เอสโซ่ ประเทศไทย เซ็นทรัลพัฒนา และ SuperDry ผู้จัดหาหนังสือ เสื้อผ้าและรองเท้าเพื่อมอบให้กับเด็กๆ ในชุมชนต่างๆ

คุณปรีชา นินาทเกียรติกุล ผู้จัดการทั่วไป มินิ ประเทศไทย กล่าวว่า “โรดทริปครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลอง 60 ปีของมินิ ภายใต้คอนเซ็ปท์ Wanderluster ซึ่ง wander คือการไปท่องเที่ยว เดินทางไปยังที่ต่างๆ ส่วน luster คือตามใจปรารถนา เลยเกิดเป็นแนวคิดของทริปนี้ที่พาคนรักมินิจากทั่วประเทศมารวมตัวกัน ทั้งกลุ่มมินิคลาสสิก และนิวมินิ เพื่อท่องเที่ยว บุกเบิกสถานที่ เส้นทางใหม่ๆ ร่วมพูดคุยกับกลุ่มเพื่อนที่หลงใหลในมินิเหมือนกัน เชื่อว่าระหว่างทางในทุกภาคที่เราไป จะพบกับแฟนๆ มินิที่ออกมาทักทายและร่วมขบวน รวมถึงช่วยกันสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับสังคมไปด้วยกัน” เหล่าวันเดอร์ลัสต์ยังได้ส่งต่อความห่วงใยให้แก่ชุมชนในจังหวัดอุบลราชธานี ภายใต้โครงการแคร์ ฟอร์ วอเตอร์ (Care4Water) ที่บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี พ.ศ. 2558 ด้วยการมอบเครื่องกรองน้ำจำนวน 60 ชุด เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้คนในชุมชนมีน้ำสะอาดสำหรับอุปโภคบริโภค รวมถึงถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับการบริโภคน้ำสะอาดและการบำรุงรักษาระบบกรองน้ำให้แก่ชุมชนในระยะยาว และส่งต่อองค์ความรู้ให้กับคนอื่นๆ ในชุมชนได้อีกด้วย

“แม้ว่าบนโลกนี้จะมีคนมากมายที่รักการเดินทาง แต่ผมเชื่อว่าการได้สำรวจสถานที่ท่องเที่ยวแปลกใหม่ กับเพื่อนๆ ที่มีความรักและหลงใหลเดียวกันนั้นเป็นโอกาสที่พิเศษ และผมรักการท่องเที่ยวในเมืองไทยอยู่แล้ว จึงตกลงเข้าร่วมทีมกับมินิ ประเทศไทยทันที นอกจากเราจะได้เปิดโลกกว้าง เดินทางไปพบเจอ ในสิ่งที่เราไม่คุ้นเคย ได้รับความสนุกสนานในการเดินทาง ยังได้ร่วมทำบุญและทำกิจกรรมซีเอสอาร์ และพบปะกับพี่น้องมินิในภูมิภาคต่างๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ยาก ถือเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่ได้เดินทางทั่วประเทศไทย ขับเคลื่อนไปด้วยความรักและหลงใหลอย่างเต็มเปี่ยม นับเป็นการเติมเต็มประสบการณ์ชีวิตให้มีเรื่องราวและสีสันมากขึ้น” คุณปณิธาน กัจฉปานันท์ หนึ่งในผู้ร่วมทริป MINI Wanderluster

Most Popular

To Top