ข่าว

FAST AUTO SHOW THAILAND 2019/ ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2019

จัดทัพ รถใหม่ รถใช้แล้ว พร้อมเต็มพิกัด ชูโปรโมชั่นใหญ่ “ปัง” ที่สุด ลุ้นรับรางวัลหลังเซ็นใบจองรถทุกคัน มูลค่าสูดสุดในรอบ 8 ปี รถปิคอัพ อีซูซุ และ บัตรเงินสด พีทีทีพริวิเลจการ์ด

คิงส์ ออฟ ออโต พร้อมจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2019 ภายใต้แนวคิด ‘เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ ใช่’ ปีนี้พันธมิตรรถยนต์ใหม่ป้ายแดง/รถยนต์ใช้แล้วทุกรายที่เคยร่วมออกงานกันมาตลอด ยังคงตอบรับเข้าร่วมงาน ครบถ้วน ผู้จัด “ลั่น” หลังเซ็นใบจองรถทุกคัน ลุ้นรับรางวัลมูลค่าสูงสุดในรอบ 8 ปี “รถอีซูซุดีแมคซ์ สปาร์ค บลูเพาเวอร์ 1.9 ดีดีไอ”การันตีทุกแคมเปญจาก 11 บริษัทรถยนต์- มอเตอร์ไซด์ชั้นน าป้ายแดง และ 18 ผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว ทุกฮอลล์ต้อง “ปัง” โดยมี“กรุงศรีออโต้” พร้อมปล่อยสินเชื่อสุดพิเศษ ร่วมด้วย บริษัท ปตท. น้ ามันและการค้าปลีก จ ากัด (มหาชน) หรือ พีทีที โออาร์ชูเทคโนโลยีพีทีที อัลตร้า ฟอร์ซ (PTT UltraForce) ที่มีอยู่ในน้ ามัน พีทีที อัลตร้า ฟอร์ซ ดีเซล พรีเมียม (PTT UltraForce Premium Diesel) นวัตกรรมความแรงที่แตกต่างและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เปิดพื้นที่ให้เชคอินตั้งแต่วันที่26-30 มิ.ย. นี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ฮอลล์ 105-106 และคาดการณ์ว่าภายในงาน จะมียอดจองรถยนต์ใหม่ไม่น้อยกว่า 2,000 คัน รถยนต์มือสองไม่น้อยกว่า 1,000 คัน มียอดเงิน สะพัด 2,500 ล้านบาท และมีผู้เข้าร่วมชมงานไม่น้อยกว่า 250,000 คน ส าหรับงบประมาณการจัดงานในปีนี้ใช้ งบประมาณรวมมูลค่า 80 ล้านบาท สำหรับรถยนต์ที่ได้รับความนิยมจากผู้ซื้อรถยนต์มือสองต่อเนื่องมาโดยตลอด คือ กลุ่มรถยุโรป

ส าหรับผู้สนับสนุนหลักในปีนี้ ได้แก่ บริษัท ปตท. น้ ามันและการค้าปลีก จ ากัด (มหาชน) หรือ พีทีที โออาร์, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จ ากัด (มหาชน), แมกไกว์ และ บี-ควิก โดยในปีนี้ถือได้ว่าเป็นปีที่มีรางวัลส าหรับผู้ที่จองรถยนต์ ภายในงานสูงที่สุดคือ“รถอีซูซุดีแมคซ์สปาร์ค บลูเพาเวอร์ 1.9 ดีดีไอ” มูลค่า 533,000 บาท นอกจากนี้ยังมีรางวัลรอง เพิ่มเติม คือลุ้นรับรางวัล “บัตรเงินสด พีทีทีพริวิเลจ การ์ด” มูลค่า 2,000 บาท จ านวน 5 ใบ/วัน และพนักงานขายที่ขาย รถให้กับลูกค้าที่ได้รับรางวัลทุกราย จะได้รับบัตรเงินสดฯ มูลค่า 1,000 บาทอีกด้วย

Most Popular

To Top