ข่าว

ราคาจำหน่ายรถแต่ละรุ่น Start Honda Monkey และ Honda C125 รุ่นพิเศษ (Limited Edition)

พิเศษเพื่อต้อนรับงานมอเตอร์โชว์ คับเฮ้าส์ได้จัดชุด Chill เป็น Set กับ C125 & Streamtrail Bag รุ่น Bream พร้อม Gift Voucher มูลค่า 2,000 บาท ให้คุณเลือกชุดแต่งในแบบของคุณรวมมูลค่าของชุดชิลเป็นเซ็ทกับ C125 ทุกคันเป็น 3,950 บาทและจัดเต็มคู่หูพร้อมลุย Monkey & Streamtrail Bag รุ่น SD Waist Bag II มูลค่า 2,400 บาท พร้อม Gift Voucher มูลค่า 2,000 บาทให้คุณเลือกชุดแต่งในแบบของคุณ รวมมูลค่าของชุดจัดเต็มคู่หู Monkey ทุกคันเป็น 4,400 บาท สำหรับไลฟสไตล์ไบค์เกอร์ที่ตัดสินใจเป็นเจ้าของ Monkey และ C125 ที่คับเฮ้าส์ทุกสาขา ในช่วงวันที่ 21 มี.ค. ถึงวันที่ 30 เม.ย. 62 นี้เท่านั้น

และในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 CUB House – The First Moto Lifestyle Café and Showroom by Honda ยังได้ต่อยอด Brand Message ใหม่ให้เข้าถึง Insight ของเหล่าโมโตไลฟสไตล์ไบค์เกอร์ให้มากยิ่งขึ้น ด้วยคีย์เวิร์ด Start By Us, Finish By You “เริ่มที่เรา จบที่คุณ” เพื่อสร้างวัฒนธรรมให้ทุกคนได้มาสนุกและภูมิใจกับการได้ลงมือตกแต่งเติมต่อความเป็นตัวตน ด้วยตัวคุณเอง ลงบนตัวรถ Honda Classic

ระดับตำนานที่เราเลือกสรร และปราณีตในการผลิตมาเพื่อคุณ ทั้ง Monkey และ C125พร้อมกับได้จัดเตรียมอะไหล่แต่ง พร้อมโมโตสไตลิสต์ที่จะเป็นผู้ช่วยแนะนำให้คำปรึกษาให้การลงมือตกแต่งต่อเติมไอเดียสร้างสรรค์ของคุณเป็นจริงขึ้นมา บนพื้นที่ DIY ที่ร้านคับเฮ้าส์ หรือจะที่ Garage ในบ้านคุณกับเครื่องมือ DIY Tool Set เป็นตัวช่วยให้จินตนาการเป็นจริงได้ง่ายขึ้นสนุกขึ้น โดยแนวคิดนี้จะเริ่มประกาศใช้อย่างเป็นทางการตั้งแต่ที่งานมอเตอร์โชว์ปี 2019 นี้เป็นต้นไป สำหรับรายละเอียดของรถแต่ง Limited Edition “Never Over A Hundred” มีดังนี้

1. Kitaco แบรนด์แต่งรถชั้นเซียนอายุครึ่งศตวรรษจากประเทศญี่ปุ่น นำเสนอ 2 รุ่นคือ
MONKEY BLACK ECLIPSE ตัวรถสีดำ กับ เบาะหนังแท้ดีไซน์ตูดมด ผสานดีเทลชิ้นพาร์ทสีทองสไตล์ Vintage Cafe ดูนิ่งขรึม ชวนให้หลงใหล โดยรถรุ่นนี้ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 100 คัน ในราคาพิเศษ 117,700 บาท

C125 GOLD ECLIPSE ตัวรถสีดำที่เพิ่มความโดดเด่นด้วยชิ้นงานที่ปราณีตสีทอง ทั้งชุดครอบรีโมท มือจับยกรถ ครอบโซ่ ซึ่งรุ่นนี้ผลิตจำนวนจำกัด 50 คัน ในราคาพิเศษ 99,900 บาท

2. G-Craft แบรนด์แต่งชั้นแนวหน้าจากญี่ปุ่น ผู้ถ่ายทอดความตั้งใจและพลังในทุกชิ้นงานแบบอย่างวิถีญี่ปุ่น นำเสนอ 2 รุ่นคือ MONKEY KIN RISING กำเนิดสีทองอร่ามบนความร้อนแรงของ Monkey สีเหลือง เพิ่มความแสบเจิดจ้าสไตล์คลาสสิคยุครุ่งเรืองทองของประเทศญี่ปุ่น ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 100 คัน ในราคาพิเศษ 122,200 บาท

C125 RED RISING กำเนิดความร้อนแรงของสีแดงบนความนิ่งเท่ของ C125 สีดำด้วยของแต่งสีแดงลุคสปอร์ต พร้อมชิ้นงานโครเมี่ยม ตระแกรงวางของและจุดยึดสีแดง ผลิตจำนวนจำกัด 50 คัน ในราคาพิเศษ 99,900 บาท

3. Bikers แบรนด์แต่งชั้นนำของไทยที่ได้รับการยกย่องจากนานาชาติกว่า 20 ประเทศทั่วโลก นำเสนอ 2 รุ่นคือ MONKEY BLACK TWILIGHT เติมความเข้มของสีดำขับให้ MONKEY สีเหลืองโดดเด่นเหนือใคร ด้วยการผสมผสานสีเหลืองและดำด้าน สีสันที่ตัดกัน แต่พิถีพิถันให้เท่ได้อย่างต่อเนื่อง รุ่นนี้ผลิตจำนวนจำกัด 50 คัน ในราคาพิเศษ 123,900 บาท

C125 BLUE TWILIGHT เติมความเข้มให้รถตัวถังสีน้ำเงิน ตัดกับชุดแต่งสีดำทั้งที่วางเท้า ปลอกแฮนด์ และเบาะนั่งสีแดง จนออกมาเป็นผลงานสุดคลาสสิก โดยผลิตจำนวนจำกัด 50 คัน ในราคาพิเศษ 117,900 บาท

Most Popular

To Top