ข่าว

ฟอร์ดพร้อมลุยงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ด้วยกองทัพรถสุดยอดสมรรถนะ พร้อมมอบข้อเสนอแห่งปี

ฟอร์ดเตรียมจัดแสดงทัพรถยนต์ทุกรุ่น พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี

ในปีนี้ บูธฟอร์ดจะจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Ford Performance Ground” ซึ่งตอกย้ำถึงความโดดเด่นของแบรนด์ ทั้งในด้านสมรรถนะ ความปลอดภัย และเปี่ยมด้วยคุณภาพ

จัดเต็มทัพยานยนต์ครบทุกรุ่นในงาน

  • ฟอร์ด เรนเจอร์ รถกระบะ “เกิดมาแกร่ง” นำมาจัดแสดงอย่างครบครัน ทั้งรุ่นท็อปที่ครบเครื่องด้วยการดีไซน์โฉบเฉี่ยวและเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง รุ่นไวลด์แทรค รุ่นยอดนิยมอย่าง XLT และรุ่น XL และ XLS ที่ตอบโจทย์การใช้งานเพื่อการพาณิชย์ได้หลากหลายรูปแบบ
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ สุดยอดรถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูง ที่อัดแน่นด้วยดีเอ็นเอ ฟอร์ด
    เพอร์ฟอร์แมนซ์ ด้วยความแรงจากนวัตกรรมเครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบคู่ ขนาด 2.0 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด อีกขั้นของความแกร่งที่ปฏิวัติและสร้างนิยามใหม่ให้กับวงการรถกระบะ
  • ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ สุดยอดรถยนต์อเนกประสงค์ ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่ปลอดภัยและชาญฉลาดที่สุดในเซ็กเมนต์ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะที่มาพร้อมดีไซน์อันโดดเด่น และห้องโดยสารที่หรูหราและสะดวกสบายยิ่งขึ้น พร้อมสมรรถนะการขับขี่อย่างเหนือชั้น ทั้งบนทางเรียบและ
    ออฟโรด
  • ฟอร์ด มัสแตง รถสปอร์ตระดับตำนานที่มาพร้อมเครื่องยนต์อันทรงพลังสองรุ่น คือ เครื่องยนต์ 5.0L V8 และ เครื่องยนต์ 2.3L EcoBoost นอกจากดีไซน์ที่ปราดเปรียว ทรงพลังแล้ว มัสแตงรุ่นปัจจุบันยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ข้อเสนอสุดพิเศษมากมายจากฟอร์ด

เตรียมพบกับข้อเสนอและสิทธิประโยชน์มากมายจากฟอร์ด ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 และที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ โดยมีรายละเอียด ดังนี้

  • ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น Standard Cab รุ่น Open Cab XL และรุ่น Open Cab XLS: ส่วนลดพิเศษสูงสุด 35,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น Open Cab XL+: ดาวน์เพียง 9,999 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น Open Cab และ Double Cab XLT และรุ่น Wildtrak: อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์: อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ดาวน์ 25%  ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure พร้อมฟรีโปรแกรม ฟอร์ด พรีเมี่ยม แคร์ นาน 5 ปี  
  • ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์: อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ดาวน์ 35% ผ่อนนาน 24 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
  • ฟอร์ด มัสแตง: ฟรีโปรแกรม ฟอร์ด พรีเมี่ยม แคร์ นาน 5 ปี  

ผู้ร่วมงานสามารถร่วมสนุกกับแคมเปญสุดพิเศษ ‘#ฟอร์ดคันนี้ที่ใช่’ ที่บูธฟอร์ด ชิงรางวัลบัตรกำนัล รวมมูลค่า 18,000 บาท เพียงถ่ายภาพคู่กับรถยนต์ฟอร์ดคันที่ใช่คุณมากที่สุด พร้อมคำบรรยายที่บอกเล่าถึงเหตุผลว่า เพราะเหตุใดฟอร์ดคันนี้จึงเป็นรถที่ใช่ตามสไตล์คุณ โพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊คหรืออินสตาแกรมส่วนตัว ใส่แฮชแทค #ฟอร์ดคันนี้ที่ใช่ และ #FordThailand และเปิดเป็นโพสต์สาธารณะ

Most Popular

To Top