ข่าว

นิสสัน เผยโฉม นาวารา รุ่นปี 2019 และ แบล็ค อิดิชั่น ใหม่ ตอกย้ำรถกระบะพันธุ์แกร่งขวัญใจชาวไทย จัดเต็มเทคโนโลยี นิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี เสริมการขับขี่ที่มั่นใจ เพิ่มความเร้าใจ และ เข้าถึงการเชื่อมต่ออย่างแท้จริง

นิสสัน เผยโฉม นาวารา รุ่นปี 2019 และ แบล็ค อิดิชั่น ใหม่ ยกระดับความแข็งแกร่ง พร้อมเผชิญการใช้งานหนักแบบรถกระบะอย่างแท้จริง

การปรับโฉมใหม่ของ นิสสัน นาวารา รุ่นปี 2019 และ แบล็ค อิดิชั่น ใหม่ นี้มาพร้อมกับ เทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง Around View Monitor (AVM) ที่ช่วยให้สามารถมองเห็นตัวรถและสิ่งรอบข้างผ่านกล้องที่ถูกติดตั้งรอบคัน นอกจากนั้นทั้งสองรุ่นยังได้มีการปรับเปลี่ยนเพิ่มเติม เพื่อตอบโจทย์และความต้องการของลูกค้าที่ใช้งานรถกระบะ ซึ่งรวมไปถึงดีไซน์ใหม่ที่เสริมความปลอดภัยและความมั่นใจขณะขับขี่อีกด้วย

“ด้วยประสบการณ์กว่า 80 ปีของนิสสัน ในการทำรถกระบะที่ดีที่สุดรุ่นหนึ่งในโลก ผมกล้าพูดว่า นิส สัน นาวารา รุ่นปี 2019 นั้นเป็นรถกระบะที่มาพร้อมกับความล้ำหน้าที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งแน่นอนจะทำให้รถยนต์รุ่นนี้ยังคงเป็นรถกระบะรุ่นที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าชาวไทยของเรา” อันตวน บาร์เตส ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว พร้อมเสริมว่า “การเปิดตัว นาวารา รุ่นปี 2019 และแบล็ค อิดิชั่น ใหม่ นี้เป็นการเน้นย้ำถึงการนำเสนอรถยนต์ที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าชาวไทยอย่างแท้จริง”

เทคโนโลยีของ นิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี (Nissan Intelligent Mobility) จะช่วยให้ผู้ขับขี่รู้สึกมั่นใจ ให้ความตื่นเต้น และเข้าถึงการเชื่อมต่อได้อย่างแท้จริง โดยนาวารา รุ่นปี 2019 นี้มาพร้อมกับระบบเครื่องเสียงแบบที่ให้ความบันเทิงพร้อมข้อมูลเพื่อการเดินทางจาก NissanConnect ที่ทำให้การเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนรวมไปถึง ระบบแอพพลิเคชันต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น แอปเปิล คาร์เพลย์ (Apple CarPlay) และแอนดรอยด์ ออโต้ (Android Auto) โดยระบบข้อมูลเพื่อความบันเทิงอัจฉริยะนี้ยังสามารถให้ความช่วยเหลือผู้ขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเส้นทาง ช่องการขับขี่ การรายงานสภาพจราจร และตรวจสอบการขับขี่แบบประหยัดได้

สำหรับ นิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชั่น ใหม่ มาพร้อมการออกแบบภายนอกที่ล้ำสมัย ช่วยเสริมให้ตัวรถดูสปอร์ต แข็งเเกร่ง และทันสมัยยิ่งกว่าเดิมผ่าน การตกแต่งภายนอกโทนสีดำ ด้วยชุดแต่งที่ให้ความดุดันรอบคัน ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าแบบ LED สีดำ กระจังหน้าสีดำ กรอบไฟตัดหมอกสีดำ กระจกมองข้างและมือจับประตูสีดำ บันไดข้างสีดำ คิ้วล้อสีดำ กันชนหลังสีดำ และเสาอากาศแบบครีบฉลามสีดำ นอกจากนี้ยังมีการเลือกใช้สีส้มมาผสมผสานเพื่อเพิ่มสีสันในส่วนของกันชนไฟหน้า กระจกข้าง และบันไดข้าง รวมไปถึงสติกเกอร์สามมิติดีไซน์ใหม่ด้วย

ขณะที่ภายในของ นิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชั่น ใหม่ มาพร้อมกับสีสันแบบทูโทน ด้วยเบาะหนังสีดำพร้อมเดินตะเข็บเบาะและพวงมาลัยด้วยด้ายสีส้ม ในขณะที่หัวเกียร์และแผงประตูหุ้มด้วยหนังแท้ ยิ่งกว่านั้นยังมีหน้าจอแสดงผลการขับขี่ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถตรวจสอบความเร็วและอัตราการบริโภคน้ำมันอีกด้วย

“การออกแบบทั้งหมดนี้เพื่อตอกย้ำจุดเด่นของ นิสสัน นาวารา ซึ่งเป็นรถกระบะที่สะท้อนสมรรถนะสมบุกสมบัน โดยนิสสัน นาวารา โฉมใหม่นี้ จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าของเราได้เป็นอย่างดี ทั้งยังรวมไปถึงกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการตกแต่งรถยนต์ที่ต้องการให้รถกระบะของพวกเขา มีรูปลักษร์ที่แข็งแกร่งในขณะเดียวกันยังดูสวยและทันสมัย”  สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองประธานสายงานการตลาด นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว

นิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชั่น ใหม่ รุ่นดับเบิ้ลแค็บ คาลิเบอร์ มาพร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด อีกทั้งเทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง  Around View Monitor (AVM) ที่ช่วยให้สามารถมองเห็นตัวรถและสิ่งรอบข้างผ่านกล้องที่ถูกติดตั้งรอบคัน ทั้งยังมีเทคโนโลยีความปลอดภัยและความสะดวกสบายอื่นๆ ซึ่ง รวมถึง ระบบเบรค ABS ถุงลมนิรภัย กุญแจรีโมท ปุ่มสตาร์ท และ ช่องแอร์ปรับอากาศด้านหลัง โดย นาวารา รุ่นปี 2019 มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 559,500 บาท และ นิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชั่น ใหม่ มีราคาเริ่มต้นที่ 790,000 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถทดลองขับ นิสสัน นาวารา โฉมใหม่ หรือหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการนิสสันที่มีอยู่ประมาณ 180 แห่ง ใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ หรือติดต่อ Call Center หมายเลข 02 401 9600 หรือที่ www.nissan.co.th

Most Popular

To Top