ข่าว

บริดจสโตนคว้ารางวัล “Best Selling Tyre” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 21 ตอกย้ำคุณภาพของผลิตภัณฑ์และความแข็งแกร่งของแบรนด์

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร. ฮิโรยูกิ ไซโตะ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดและกลยุทธ์ (ที่ 3 จากซ้าย) รับรางวัล แบรนด์ที่มียอดจำหน่ายยางรถยนต์สูงสุดในประเทศ หรือ “Best Selling Tyre Award” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 21 โดยมี นายศิริรุจ จุลกะรัตน์ รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นผู้มอบรางวัลในงาน “Thailand Car of the Year 2019” ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

รางวัลดังกล่าวสะท้อนความเป็นผู้นำในตลาดยางรถยนต์เป็นบทพิสูจน์ถึงคุณภาพและมาตรฐาน ที่บริดจสโตนมุ่งมั่น พัฒนานวัฒกรรมและเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นหนึ่ง ในปีนี้บริดจสโตนได้จัดแคมเปญที่มีชื่อว่า “Give a Loving Hand – ส่งมอบความรักไปกับ #ยางที่คุณเชื่อมือ” เพื่อให้ผู้บริโภคได้ตระหนักถึงความสำคัญและหันมาใส่ใจในการเลือกใช้ยางรถยนต์

โดยแคมเปญนี้เป็นการเปรียบเทียบให้ผู้บริโภคได้เห็นถึงความสำคัญของยางรถยนต์ที่มีพื้นที่สัมผัสกับพื้นถนน ขนาดเพียงแค่หนึ่งฝ่ามือเท่านั้น ดังนั้นการเลือกยางรถยนต์ที่มีคุณภาพก็เปรียบเสมือนกับการส่งต่อ “ความรักและความปลอดภัย” ให้กับคุณและคนที่คุณรักไปกับยางบริดจสโตน

Most Popular

To Top