ข่าว

เยอรมัน ออโต้ ชวนอาเล็ก ธีรเดช ฉลองตรุษจีนให้ลูกค้าอย่างยิ่งใหญ่

เยอรมัน ออโต้ จัดงานใหญ่ “Drive into The Power with German Auto” ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน พร้อมกันทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สาขาบางนา สาขาแจ้งวัฒนะ และสาขาพัทยา พร้อมด้วยกิจกรรมยิ่งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นโชว์ตีกลองมหามงคล โดยพระเอกชื่อดังเชื้อสายจีน อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ ที่มาโชว์ตีกลองมหามงคล พร้อมให้สัมภาษณ์เปิดใจเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ และการเลือกรถที่เหมาะกับความเป็นตัวเอง และทอล์คโชว์สุดพิเศษ การจัดฮวงจุ้ยเสริมดวง และดวงราศีต่างๆ ในปี 2562 โดย อ.มาศ เคหาสน์ธรรม อาจารย์ฮวงจุ้ยชื่อดังของประเทศ พร้อมด้วยโชว์และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ การร่วมรับประทานอาหารมงคล การเขียนคำอวยพรด้วยพู่กันจีน (ตุ้ยเหลียน) ตามประเพณีจีน การถ่ายภาพในชุดจีนสุดหรู และการทำนายดวงชะตาโดย อาจารย์บุญฑริกา ศรีตุลา หรือ อาจารย์เอ นอกจากนั้น เยอรมัน ออโต้ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้า ด้วยการร่วมลุ้นทริปไหว้พระเสริมดวงชะตาแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับอาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่ประเทศไต้หวันเป็นเวลา 3 วัน 2 คืน รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่าล้านบาทอีกด้วย

อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกตี๋ เปิดเผยว่า ในเทศกาลตรุษจีน ตนและที่บ้านก็จะไหว้เจ้าตามประเพณีทั้งที่บ้าน และวัดต่างๆ ในเยาวราช อาทิวัดเล่งเน่ยยี่ (วัดมังกรกมลาวาส) และล่าสุดก็ได้ไปไหว้ขอพรวัดหลงซานที่ไทเป ไต้หวันมา ซึ่งรู้สึกดีมาก และดีใจกับลูกค้าของเยอรมัน ออโต้ที่จะมีโอกาสได้ลุ้นไปไหว้พระที่ไต้หวัน โดยเฉพาะได้ไปกับอ.ช้าง ด้วยแล้วน่าจะมีเทคนิคในการไหว้ และการขอพรดีๆ อีกเยอะ โดยอาเล็กยังได้เปิดเผยต่อถึงความผูกพันกับ BMW ว่าเป็นรถในฝันตั้งแต่เด็ก เมื่อพร้อม และมีโอกาสก็จึงได้เลือกใช้ BMW X5 ซึ่งก็ไม่ผิดหวัง รู้สึกว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องมาก เป็นการลงทุนที่ดีมาก อาเล็กทิ้งท้ายด้วยการฝากผลงานละคร 2 เรื่อง คือวัยแสบสาแหรกขาดภาค 2 และหนี้รักในกรงไฟ ที่เตรียมจะออนแอร์ทางช่อง 3HD ในปีนี้อย่างแน่นอน พร้อมกับอวยพรปีใหม่จีนให้กับผู้มาร่วมงาน และลูกค้าของเยอรมัน ออโต้ทุกท่าน

ณัฎษิกา เสริบุตร ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท เยอรมัน ออโต้ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู (BMW) มินิ (MINI) และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด (BMW Motorrad) อย่างเป็นทางการ กล่าวว่า บริษัท ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับบริการหลังการขาย และการบริการเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า (CRM) อย่างมาก จึงมีการจัดกิจกรรมเพื่อตอบแทน และคืนกำไรให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และในโอกาส

เทศกาลตรุษจีนในปีนี้ บริษัทฯ ก็ได้จัดกิจกรรมขึ้นพร้อมกันทั้ง 3 สาขา เพื่อให้ลูกค้าได้เข้ามาพบปะ ร่วมสนุก และได้รับความสุข รวมถึงโชคลาภกลับไปอีกด้วย โดยแคมเปญพิเศษลุ้นทริปไหว้พระเสริมดวงชะตาแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับอ.ช้าง เป็นหนึ่งในแคมเปญที่เยอรมัน ออโต้มอบให้กับลูกค้า หลังจากได้รับผลตอบรับที่ดีมากจากทริปไหว้พระกับอ.ช้างที่ฮ่องกง และมาเก๊าเมื่อปีที่ผ่านมา โดยเยอรมัน ออโต้ จะมีแคมเปญเช่นนี้อย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าและตอบแทนความไว้วางใจที่มีให้กับบริษัทฯ

Most Popular

To Top