ข่าว

อาวดี้ ประเทศไทย จัดงาน Audi Executive & Demo Car Sale ยกทัพรถผู้บริหาร และรถทดลองขับ ป้ายแดง ไมล์น้อย ครบทุกรุ่น ราคาพิเศษ ตอกย้ำกระแสแฟนอาวดี้เพียง 3 วัน 1-3 กุมภาพันธ์นี้ เท่านั้น มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน

เหนือกว่าความคุ้มค่าที่ไม่ต้องรอ เมื่ออาวดี้ ประเทศไทย ยกทัพรถผู้บริหาร และรถทดลองขับ ป้ายแดง ไมล์น้อย รับรองคุณภาพโดย อาวดี้ ประเทศไทย ให้เป็นเจ้าของ ในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1.699 ล้านบาท  พร้อมให้การรับประกันต่อเนื่องเหมือนรถใหม่ ภายในงาน Audi Executive & Demo  Car Sale” ที่สำนักงานใหญ่  Audi Centre Thailand เพียง 3 วัน 1-3 กุมภาพันธ์นี้ เท่านั้น เผยมีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย

นายกฤษณะกร  เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย  เผยกลยุทธ์การส่งเสริมการขาย ปี 2562  ว่า จะเน้นความหลากหลาย ต่อเนื่อง  ให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความแตกต่าง และเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของรถยนต์อาวดี้ได้ง่ายยิ่งขึ้น กับอีกหนึ่งกิจกรรมหลักที่กำลังเกิดขึ้น คือ การจัดงาน Audi Executive & Demo  Car Sale เอาใจคนรักอาวดี้ เชิญชวนลูกค้าที่รักและหลงใหลในแบรนด์อาวดี้  ได้เป็นเจ้าของรถผู้บริหาร รถทดลองขับ ป้ายแดง ไมล์น้อย ตามมาตรฐาน  Audi Approved Plus ที่รับรองคุณภาพโดย อาวดี้ ประเทศไทย ในราคาพิเศษสุดคุ้ม เริ่มต้นที่ราคาเพียง 1,699,000 บาท  ที่สำนักงานใหญ่  Audi Centre Thailand ถนนประดิษฐ์มนูธรรม  ระหว่างวันที่ 1-3 กุมภาพันธ์   หรือเพียง 3 วันเท่านั้น  โดยมีจำนวนจำกัด

“รถผู้บริหารและรถทดลองขับแต่ละคันได้รับการดูแลอย่างดี สมรรถนะดีเยี่ยม มีความครบถ้วนสมบูรณ์ เสมือนรถใหม่ทุกประการ ซึ่งปีที่แล้วได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างยิ่งสำหรับงานดังกล่าว เพราะลูกค้าสามารถสัมผัสได้ถึงความคุ้มค่าที่แท้จริง หลายรุ่นถูกจองหมดตั้งแต่วันแรก  สำหรับปีนี้ เราจึงได้เตรียมรถมาให้ลูกค้าเลือกหลายรุ่นเช่นเคย ด้วยจำนวนจำกัด โดยมีรุ่นที่เป็นยอดนิยม อาทิ TT Q2  Q5 Q7 และทุกคันเราให้การรับประกันต่อเนื่องเหมือนรถใหม่ทุกประการ จึงอยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมงานเพื่อสัมผัสความคุ้มค่าด้วยตนเอง มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน และไม่อยากให้คนรักอาวดี้ ได้พลาดโอกาสในครั้งนี้”

ภายใต้มาตรฐาน  Audi Approved Plus  รถที่จองในงานนี้ทุกคันจะได้รับการรับประกันการบริการหลังการขายต่อเนื่องเหมือนรถรุ่นใหม่ ตามโปรแกรม  Audi Protection ด้วยการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ  24 ชั่วโมงนาน 5 ปี  อีกด้วย  โดยลูกค้า สามารถสอบถามเส้นทาง รุ่นรถ และกิจกรรม ได้ที่ 02 765 8888  

Most Popular

To Top