ข่าว

ฮุนไดโคนาและโคนาพลังงานไฟฟ้า ได้รับรางวัลรถยนต์อเนกประสงค์ยอดเยี่ยมแห่งปีในทวีปอเมริกาเหนือ

ฮุนไดโคนาและโคนาอิเล็คทริครุ่นล่าสุด คว้ารางวัล “2019 North American Utility Vehicle of the Year” จากคณะสื่อมวลชนสายยานยนต์ประเภทรถยนต์อเนกประสงค์และรถบรรทุกในทวีปอเมริกาเหนือ นับเป็นครั้งแรกที่รถยนต์ประเภทครอสโอเวอร์ของฮุนได ได้รับรางวัลเกียรติยศประเภทรถยนต์อเนกประสงค์ยอดเยี่ยมแห่งปี โดยรางวัลประเภทรถยนต์อเนกประสงค์จะมีการประกาศผลผู้ชนะในทุกๆปีที่งานดีทรอยต์ออโตโชว์ทวีปอเมริกาเหนือ

    “ไม่มีอะไรที่เราจะภาคภูมิใจไปมากกว่าการที่นวัตกรรมใหม่อย่าง ฮุนไดโคน่าและโคนา อิเล็คทริค ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติประเภทรถยนต์อเนกประสงค์ยอดเยี่ยมแห่งปีของทวีปอเมริกาเหนือ” มร.เบรน สมิท หัวหน้าเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ ฮุนได มอเตอร์ อเมริกา กล่าว “โคนาเป็นรถยนต์ครอสโอเวอร์ที่คุ้มค่า ทันสมัยและมีขนาดกะทัดรัดในแบบรถยนต์อเนกประสงค์ ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกไลฟ์สไตล์ ฮุนไดโคนาถูกออกแบบด้วยมาตรฐานใหม่ เพื่อให้เหมาะสมกับกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ ด้วยดีไซน์ที่ดึงดูด การเชื่อมต่อที่ล้ำสมัย และระบบความปลอดภัยที่เหนือชั้น เราเชื่อว่าลูกค้าของเราจะเห็นด้วยกับรางวัลอันน่าประทับใจที่ได้รับการยืนยันจากสื่อระดับชั้นนำนี้ด้วย”

    คณะกรรมการที่ตัดสินรางวัล “2019 North American Utility Vehicle of the Year” ประกอบด้วย สื่อมวลชนอิสระระดับชั้นนำและนักวิเคราะห์ประจำประเทศสหรัฐอเมริกาและแคนาดา นับตั้งแต่ปีพ.ศ. 2537 องค์กรนี้ได้มอบรางวัลให้กับรถระดับชั้นนำ รถบรรทุกและรถยนต์อเนกประสงค์ ปีนี้คณะกรรมการมีจำนวนทั้งสิ้น 54 สื่อ จากสื่อหนังสือพิมพ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านนิตยสาร สถานีออกอากาศทหารผ่านศึก คอลัมนิสต์สื่อออนไลน์และสื่อมวลชนอิสระ

    โคนาและโคนาอิเล็คทริค ถูกออกแบบให้เป็นรถยนต์ครอสโอเวอร์ ที่มอบความหลากหลายในการใช้งานให้แก่ผู้บริโภค ด้วยความคล่องตัวที่ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ ฮุนไดโคนาถูกพัฒนาขึ้นโดยเน้นการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้นและการตอบสนองด้านสมรรถนะที่มีประสิทธิภาพสำหรับการขับขี่ในเมืองและทุกสภาพพื้นผิวถนน โคนาอิเล็คทริกสามารถวิ่งได้ไกลถึง 258 ไมล์ (มากกว่า 400 กม.) พร้อมระบบชาร์จเร็วที่ติดตั้งเป็นมาตรฐานมากับรถ ซึ่งแบรนด์คู่แข่งจะมีการคิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม แพลตฟอร์มของฮุนไดโคนาอิเล็กทริคถูกพัฒนาขึ้นสำหรับลูกค้าที่ใช้รถยนต์ครอสโอเวอร์ โดยตัวรถจะถูกยกสูงขึ้นจากพื้น สามารถปรับตำแหน่งที่นั่งเพื่อการมองเห็นที่ชัดเจนยิ่งขึ้น และสะดวกสบายในการเดินทาง อีกทั้งยังง่ายต่อการเข้าและออกจากตัวรถอีกด้วย


Most Popular

To Top