ข่าว

รถยนต์ ROLLS-ROYCE ได้รับการบันทึกประวัติศาสตร์ธุรกิจอ

โรลส์ – รอยซ์มอเตอร์คาร์สมียอดขายต่อปีสูงสุดในประวัติศาสตร์ 115 ปีของแบรนด์โดยมี 4,107 คันส่งมอบให้กับลูกค้าในกว่า 50 ประเทศทั่วโลกในปี 2018 และยังคงสร้างผลประโยชน์เชิงบวกต่อกลุ่ม BMW ของผู้ถือหุ้น

  • ยอดขายต่อปี 4,107 นั้นสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ 115 ปีของยี่ห้อ
  • การเติบโตของยอดขายปีต่อปีในทุกภูมิภาค; ทวีปอเมริกายังคงเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุด
  • Rolls-Royce Motor Cars ยังคงสร้างการสนับสนุนทางการเงินที่มีความหมายต่อกลุ่ม BMW ของผู้ถือหุ้น
  • ความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างมากสำหรับทุกตระกูลของโมเดลโดย Phantom เป็นตัวขับเคลื่อนการเติบโตที่สำคัญ
  • ระดับสูงสุดของค่าคอมมิชชั่นจาก Bespoke ทำให้โรลส์ – รอยซ์เป็นบ้านหรูอย่างแท้จริง
  • Cullinan ได้รับพาดหัวข่าวทั่วโลกหลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูง Cullinans ไม่กี่คนแรกที่ส่งมอบให้กับลูกค้าในเวลาสำหรับคริสต์มาส
  • คำสั่งซื้อล่วงหน้าของ Cullinan ทำงานได้ดีในครึ่งปีหลังของปี 2562
  • มีงานใหม่ 200 งานที่ใช้แรงงานทั้งหมดของโรลส์ – รอยซ์ผ่าน 2,000 คนเป็นครั้งแรก
  • การเข้าร่วมโปรแกรมฝึกงานสูงสุด

โรลส์ – รอยซ์มอเตอร์คาร์สมียอดขายต่อปีสูงสุดในประวัติศาสตร์ 115 ปีของแบรนด์โดยมี 4,107 คันส่งมอบให้กับลูกค้าในกว่า 50 ประเทศทั่วโลกในปี 2018 และยังคงสร้างผลประโยชน์เชิงบวกต่อกลุ่ม BMW ของผู้ถือหุ้น ในหนึ่งปีแห่งการบันทึกหลายครั้ง Luxury House ชั้นแนวหน้าของโลกก็มีความต้องการที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับการสร้างสรรค์ Bespoke และเปิดตัว Cullinan – โรลส์ – รอยซ์แห่ง SUV รุ่นใหม่ที่ได้รับการยกย่องจากนานาชาติ

สะท้อนถึงผลการดำเนินงานของ บริษัท ในรอบปีที่ผ่านมา Torsten Müller-Ötvös, CEO, Rolls-Royce Motor Carsกล่าวว่า:“ ปี 2018 เป็นปีที่ประสบความสำเร็จและทำสถิติสูงสุดสำหรับโรลส์ – รอยซ์ เราเห็นการเติบโตในทุกภูมิภาคทั่วโลก ที่โรลส์ – รอยซ์เราให้ความสำคัญกับลูกค้าของเราทุกคนและส่งมอบตามความต้องการที่คาดหวัง บ้านแห่งโรลส์ – รอยซ์ที่กู๊ดวู้ดได้รับการยอมรับและยกย่องในฐานะศูนย์กลางความเป็นเลิศด้านการผลิตระดับโลกที่ซึ่งทีมงานที่มีทักษะและความทุ่มเทของเราสร้างผลิตภัณฑ์หรูหราที่ดีที่สุดและเป็นที่ต้องการมากที่สุดในโลก เราสร้างเครื่องหมายที่น่าเกรงขามในปี 2561: ฉันมั่นใจว่ามันจะเป็นแรงกระตุ้นให้ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นในปี 2562 ”

การเติบโตของยอดขายทั่วโลก
ทวีปอเมริกายังคงเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดของ บริษัท ในปี 2561 ยอดขายยังเพิ่มขึ้นทั่วทุกภูมิภาคในช่วงปีที่ผ่านมาด้วยความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในทุกรุ่น Phantom เป็นตัวขับเคลื่อนการเติบโตที่สำคัญขนาบข้างด้วยโมเดล Wraith และ Dawn ที่เย้ายวนใจ

Bespoke: แก่นแท้ของความหรูหรา
Rolls-Royce คือ Bespoke อิสระในการเลือกสร้างและให้สิทธิ์วัตถุที่สวยงามเป็นหนึ่งในความสุขที่ยิ่งใหญ่ของชีวิตและ Rolls-Royce เป็นผู้ผลิตชั้นนำของโลกในเรื่องนี้ ด้วยความสามารถของ Bespoke โรลส์ – รอยซ์มอบโอกาสที่ไร้ขีด จำกัด แก่ลูกค้าในการนำวิสัยทัศน์ส่วนตัวของพวกเขามาสู่รถยนต์ของพวกเขาตอกย้ำตำแหน่งของแบรนด์ในฐานะบ้านหรูระดับแนวหน้าของโลก ในปี 2561 ช่างฝีมือของโรลส์ – รอยซ์ส่งมอบค่าคอมมิชชั่นลูกค้าที่ทะเยอทะยานที่สุดที่เคยทำที่กู๊ดวู้ดด้วยการออกแบบ Bespoke วิศวกรรมวัสดุและวิธีการต่างๆ

Cullinan: ความรู้สึกทั่วโลก
Rolls-Royce Cullinan ได้นิยาม SUV ที่หรูหราอย่างสมบูรณ์ใหม่ รุ่นใหม่ได้รับการต้อนรับอย่างมีความสุขจากสื่อโลกเมื่อเปิดตัว รถยนต์ไม่กี่คันแรกที่ถูกส่งมอบให้กับลูกค้าในช่วงเวลาของคริสต์มาสและหนังสือคำสั่งซื้อส่งไปในช่วงครึ่งหลังของปี 2019

การเติบโตอย่างต่อเนื่อง
เพื่อตอบสนองความต้องการทั่วโลกที่เพิ่มขึ้นสำหรับผลิตภัณฑ์ของโรลส์ – รอยซ์มอเตอร์คาร์ ในบทบาทการผลิตที่มีทักษะในช่วงปี 2561 การนัดหมายใหม่เหล่านี้หมายถึงจำนวนพนักงานที่บ้านของโรลส์ – รอยซ์ปัจจุบันมีมากกว่า 2,000 คนเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่โรงงานเปิดในปี 2546

ในปีนี้ยังมีผู้สมัครใหม่ 23 คนที่เข้าร่วมโครงการฝึกงานที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงของ บริษัท นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2549 ผู้สมัครมากกว่า 100 คนได้ผ่านการเปลี่ยนจากผู้เริ่มต้นทั้งหมดไปสู่ผู้เชี่ยวชาญที่มีความมั่นใจและมีทักษะสูง: ส่วนใหญ่ยังคงอยู่กับ บริษัท ส่วนใหญ่ยังคงอยู่ใน บริษัท

ระบบการผลิตแบบบรรทัดเดียวที่ Goodwood ติดตั้งในปี 2560 ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์ในการดำเนินงานเต็มปีแรก ในปีนี้มีการปรับปรุงโรงงานผลิตอุปกรณ์และกระบวนการต่าง ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและสร้างความมั่นใจในคุณภาพระดับสูงสุดตามความต้องการของลูกค้าของโรลส์ – รอยซ์

Most Popular

To Top