รีวิวรถ

บีเอ็มดับเบิลยู F 750 GS ใหม่

บีเอ็มดับเบิลยู F 750 GS ใหม่ สมาชิกล่าสุดในตระกูล GS ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อสิงห์นักบิดขาลุยผู้หลงใหลในจิตวิญญาณและรูปลักษณ์ของมอเตอร์ไซค์เอ็นดูโร่ มาพร้อมที่นั่งที่ได้รับการออกแบบให้มีตำแหน่งต่ำลง ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์สองสูบแถวเรียงขนาด 853 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ พกพากำลังสูงสุด 57 กิโลวัตต์ (77 แรงม้า) ที่ 7,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 83 นิวตันเมตร ที่ 6,000 รอบต่อนาที สั่งจ่ายเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ตามมาตรฐาน EU4 และได้รับการพัฒนาให้ลดแรงสั่นสะเทือนด้วยเพลาคู่พร้อมระบบ counterbalance ทำงานคู่กับเกียร์ 6 สปีดที่อยู่ด้านซ้ายมือของผู้ขับขี่

สิ่งที่ทำให้คุณยังคงมุ่งหน้าต่อไป เสียงหัวใจที่เต้นตามจังหวะของ BMW F 750 GS นี่คือใบเบิกทางสู่การผจญภัยครั้งสำคัญ เพราะ BMW F 750 GS คือมอเตอร์ไซค์เอ็นดูโรที่พร้อมพาคุณตะลุยไปยังทุกเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นพื้นถนนหรือทางฝุ่น มุ่งหน้าสู่สุดปลายฟ้าตามใจปรารถนาอย่างไม่มีที่สิ้นสุด F 750 GS จะทำให้คุณได้สัมผัสถึงพละกำลังที่มากขึ้น ความสบายที่เหนือกว่า และจิตวิญญาณที่แท้จริงของ GS สัมผัสถึงพลังอันร้อนแรงที่ส่งผ่านจากเครื่องยนต์ สนุกไปกับการควบคุมที่ง่ายดายในทุกสถานการณ์บน F 750 GS

เดินทางสู่จุดหมายปลายทางทุกที่บนโลกใบนี้ไปกับมอเตอร์ไซค์ที่ครบครันด้วยฟังก์ชั่นต่างๆ อย่างระบบควบคุมเสถียรภาพโดยอัตโนมัติ (ASC) และระบบ ABS ที่จะช่วยให้คุณควบคุมรถได้อย่างปลอดภัย และด้วยเบาะนั่งทรงเตี้ย การเดินทางครั้งต่อไปของคุณจึงกลายเป็นความสบายอย่างที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน

รากเหง้าแห่งจิตวิญญาณของ GS ชัดเจนในทุกบุคลิกของความเป็น GS จากช่วงท้ายเพรียวลมถึงถังน้ำมันที่เป็นเอกลักษณ์ ไปจนถึงบังโคลนหน้าสไตล์ GS ทุกองค์ประกอบของ F 750 GS บ่งบอกอย่างชัดเจนถึงสายพันธุ์มอเตอร์ไซค์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณแห่ง GS เส้นสายของตัวรถที่เป็นเอกลักษณ์ของ GS โดยเฉพาะ เมื่อมองจากด้านหน้า ไฟหน้าแบบ LED ใหม่คือองค์ประกอบที่เด่นชัดที่สุด เพราะนี่คือไฟหน้าที่กลายเป็นไอคอนอย่างแท้จริง ครีบหม้อน้ำแบบกัลวาไนซ์ของสไตล์เอ็กคลูซีฟ เน้นถึงคุณภาพที่โดดเด่นและจิตวิญญาณของความเป็น GS ของมอเตอร์ไซค์ที่ลุยได้ในทุกสภาพเส้นทางคันนี้ เตรียมตัวให้พร้อม แล้วออกไปค้นพบประสบการณ์ใหม่บนทุกเส้นทาง

บีเอ็มดับเบิลยู F 750 GS ใหม่ มาในโครงสร้างเฟรมเหล็กกล้าแบบ monocoque เพื่อความแข็งแกร่งในการต้านทานแรงบิดและการขับขี่ที่แม่นยำยิ่งขึ้น ระบบกันสะเทือนล้อหน้าและล้อหลังสามารถตอบสนองได้อย่างฉับไว ด้วยโช้คแบบเทเลสโคปิก และสวิงอาร์มคู่อะลูมิเนียมพร้อม Central Spring strut พร้อมปรับตั้งค่าความหนืดและการยุบตัวของสปริงได้ด้วยระบบไฮดรอลิค อีกทั้งยังสามารถขับขี่ได้อย่างสนุกสนานด้วยโหมดการขับขี่ ‘Rain’ และ ‘Road’ ปลอดภัยทุกการเข้าโค้งด้วยระบบเบรก ABS มาตรฐานของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด และระบบ ASC (Automatic Stability Control)
สำหรับรุ่น Exclusive style ยังมาพร้อม Riding Modes Pro, Dynamic Traction Control (DTC), Dynamic ESA และ ABS Pro

เส้นสายในการดีไซน์ของบีเอ็มดับเบิลยู F 750 GS ใหม่ ตอกย้ำถึงความปราดเปรียวและความแข็งแกร่งของตระกูล GS มาพร้อมไฟหน้า LED แบบใหม่สะดุดตา ล้ออะลูมิเนียมขนาด 19 นิ้ว และ 17 นิ้ว โดยมาให้เลือกสรรใน 2 สี คือ Austin Yellow Metallic และ Stereo Metallic Matt (Exclusive Style)

การควบคุมที่คล่องแคล่ว ความสะดวกสบายที่เหนือกว่า รวมทั้งยังสามารถเลือกระบบช่วงล่างแบบเตี้ยได้ ทำให้การเริ่มต้นเข้าสู่โลกของ GS ของคุณกลายเป็นเรื่องง่ายๆ เพราะเราอยากจะแน่ใจว่า คุณมีตำแหน่งการนั่งที่ดีที่สุด F 750 GS จึงสามารถเลือกความสูงของเบาะนั่งได้หลายระดับ ตั้งแต่ 770 มม. จนถึง 830 มม. ยิ่งไปกว่านั้น ตำแหน่งการนั่งที่ผ่อนคลาย แต่ยังควบคุมรถได้อย่างเต็มสมรรถนะ รวมถึงองค์ประกอบทางสรีรศาสตร์ที่สามารถเลือกปรับได้ตามรูปร่างของคุณ คือสิ่งที่จะช่วยให้การขี่ของคุณมีความปลอดภัยมากขึ้น และทำให้คุณและมอเตอร์ไซค์ของคุณหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อการเดินทางที่ให้ความผ่อนคลายสูงสุด

บีเอ็มดับเบิลยู F 750 GS ใหม่
ราคาจำหน่าย: 499,000 บาท สำหรับสี Austin Yellow Metallic (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
539,000 บาท สำหรับสี Stereo Metallic Matt (Exclusive Style) (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

Most Popular

To Top