ข่าว

SA-BUY CAR FESTIVAL มหกรรมรถดี น่าใช้ By ภัทรลิสซิ่ง คึกคัก แห่จองรถทะลุเป้า

SA-BUY CAR FESTIVAL มหกรรมรถดี น่าใช้ By ภัทรลิสซิ่ง” สุดปลื้ม จัดงานครั้งแรกประสบความสำเร็จสูงสุด ทั้งรถ Luxury Used Car, รถผู้บริหาร, รถรุ่นยอดนิยม Used Car ECO และ Promotion Used Car กว่า 80คัน ทำยอดจองภายในงานได้ถึง 80% ทะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ เผยจัดงานครั้งต่อไปจะยกระดับคุณภาพในทุกมิติ ทั้งโปรโมชั่นแรงๆ และเลือกสรรคัดรถยนต์คุณภาพมาตอบโจทย์ลูกค้าอย่างสูงสุด

นายพิภพ กุนาศล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภัทรลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน)  ผู้นำด้าน Operating Lease ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยบริการทันสมัยครบวงจร ครองใจลูกค้ามากว่า 30 ปีเผยว่า “งาน “SA-BUY CAR FESTIVAL มหกรรมรถดี น่าใช้By ภัทรลิสซิ่ง” ได้รับเสียงตอบรับเชิงบวกจากลูกค้าเก่าของภัทรลิสซิ่ง และลูกค้าใหม่ที่สนใจรถมือสองคุณภาพดีเป็นอย่างมาก โดยส่วนใหญ่ลูกค้าต้องการความมั่นใจ เรื่องประวัติรถและสภาพรถดี  ซึ่งตรงกับวัตถุประสงค์หลักของสบายคาร์ By ภัทรลิสซิ่ง ที่มุ่งเน้นการจำหน่ายรถยนต์มือสองคุณภาพดี จากการคัดเลือกรถยนต์ ที่แต่ละปีมีหลายพันคัน พร้อมมีความเชี่ยวชาญทั้งการคัดสรร ดูแล ซ่อมบำรุง และเช็คระยะตามกำหนดกับศูนย์บริการมาตรฐาน จึงทำให้ลูกค้ามั่นใจในมาตรฐานคุณภาพรถยนต์มือสองทุกคันของสบายคาร์ By ภัทรลิสซิ่ง ซึ่งจุดเด่นของสบายคาร์ By ภัทรลิสซิ่ง คือ ลูกค้าจะได้ใช้รถยนต์ ในราคาที่เหมาะสมและสภาพรถคุณภาพดี สบายคาร์ By ภัทรลิสซิ่ง จะคัดเลือกเฉพาะรถที่มีคุณภาพดี มีการบำรุงรักษาตลอดอายุการใช้งานโดยศูนย์บริการมาตรฐาน ไม่มีการกรอไมล์  และสามารถเช็คประวัติได้ สบายคาร์ By ภัทรลิสซิ่ง จะไม่มีการนำรถชนหนักหรือรถน้ำท่วมมาขายโดยเด็ดขาด ซึ่งเป้นปัจจัยที่ทำให้การจัดงานในครั้งแรก และจัดเพียงวันเดียว (17 พฤศจิกายน 2561) ได้รับการตอบรับศุงสุดจากผู้สนใจ จนสามารถทำยอดจองรถภายในงานได้ถึง 80% จากทีตั้งเป้าไว้ว่า จะมียอดจองเพียง 50% ซึ่งทำให้บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะยกระดับการจัดงานครั้งต่อไปให่มีคุณภาพในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่น การคัดสรรรถยนต์คุณภาพดีสูงสุดมาให้ผู้สนใจได้นำไปใช้งานสบายใจและไม่ผิดหวัง

สำหรับการจัดงาน “SA-BUY CAR FESTIVAL มหกรรมรถดี น่าใช้ By ภัทรลิสซิ่ง” เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา มีการจัดแสดงรถยนต์ออกเป็น 4 โซน ได้แก่ โซน Promotion Used Car โซน Luxury Used Car  โซน ECO Used Carและ โซน New Car จาก ออดี้ (Audi) และยังมีบูธพันธมิตรอื่นๆ ที่มาร่วมให้บริการ อาทิ เมืองไทยประกันชีวิต เมืองไทยประกันภัย Carcon, รถไฟฟ้าจากแบรนด์ BYD และ NIU รวมถึง GUU Inspection นอกจากนี้ยังมีบูธไฟแนนซ์ และบูธรถเช่ารายวันของภัทรลิสซิ่ง พร้อมกันนี้ยังจัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษแรงตลอดทั้งวัน

นอกจากนี้ ยังมีบูธพันธมิตรอื่นๆ ที่มาร่วมให้บริการ อาทิ Carcon, รถไฟฟ้าจากแบรนด์ BYD และ NIU รวมถึง GUU Inspection และยังมีบูธไฟแนนซ์ และบูธรถเช่าระยะสั้นของภัทรลิสซิ่ง พร้อมกันนี้ยังจัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ ประมูลรถราคาพิเศษ  ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% ดาวน์เริ่มต้น 0 บาท รถมือสองราคาพิเศษ One Price หลากหลายรุ่น เช่น VIOS, ALTIS ในราคาเดียวกัน และยังมีกิจกรรมนาทีทอง รถมือสองราคาพิเศษต่ำกว่าราคาตลาดจับฉลากทุกชั่วโมงอีกด้วย

ผู้ที่พลาดงาน “SA-BUY CAR FESTIVAL มหกรรมรถดีน่าใช้ By ภัทรลิสซิ่ง” สามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหว และเช็ครถยนต์มือสองรุ่นต่างๆ ที่จำหน่ายโดย “สบายคาร์ By ภัทรลิสซิ่ง” ได้ที่ www.sa-buycar.com และ Facebook สบายคาร์ by ภัทรลิสซิ่ง sa-buycar.com หรือเข้าไปชมด้วยตัวเองได้ที่ โชว์รูมสบายคาร์ By ภัทรลิสซิ่ง บนถนนกาญจนาภิเษก

Most Popular

To Top