ข่าว

ฟอร์ดจัดทดสอบสมรรถนะมัสแตง ให้กลุ่มลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่สุดเร้าใจของรถสปอร์ตระดับไอคอนในตำนาน

ฟอร์ด ประเทศไทย ร่วมกับ ฟอร์ด เอ็ม ดับบลิว นครอินทร์-ราชพฤกษ์ จัดกิจกรรม “Ford Mustang – Art of Driving” นำกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบ ฟอร์ด มัสแตง และ กลุ่ม Muscle Sport Car Club Thailand กว่า 100 คน มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่สุดเร้าใจของรถสปอร์ตในตำนาน ฟอร์ด มัสแตง ที่มาพร้อมเครื่องยนต์อันทรงพลังและสมรรถนะการขับขี่อันเหนือชั้น โดยได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมตลอดทั้งวัน ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์

“นับเป็นโอกาสอันดีที่ฟอร์ด ประเทศไทยและผู้จำหน่าย ฟอร์ด เอ็ม ดับบลิว นครอินทร์-ราชพฤกษ์ จัดกิจกรรมเพื่อให้แฟนๆ ที่หลงใหลในเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของ ฟอร์ด มัสแตง ได้มีโอกาสสัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนานเร้าใจ รวมถึงเสียงคำรามอันดุดันซึ่งเป็นดีเอ็นเอของมัสแตง และยังได้มาร่วมทำความรู้จักกับสรรถนะอันเหนือชั้นของมัสแตงแบบเจาะลึก พร้อมร่วมกิจกรรมสุดประทับใจต่างๆ ไปกับมัสแตงตลอดทั้งวัน” นางสาวศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสือสารองค์กร ฟอร์ด ประเทศไทย

ในงานนี้ ฟอร์ดได้นำ ฟอร์ด มัสแตง ทั้ง 2 รุ่น คือ รุ่น 5.0L V8 GT Coupe Performance Pack และ รุ่น 2.3L EcoBoost Coupe Performance Pack มาให้ลูกค้าได้ทดสอบสมรรถนะและพละกำลังของเครื่องยนต์อันทรงพลังในแบบฉบับของมัสแตง มาพร้อมการควบคุมที่แม่นยำ และเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะที่อัดแน่นอยู่ในรถคันนี้ อาทิ ระบบเตือนการชน (Pre-Collision Assist) ที่ผสานระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติพร้อมระบบตรวจจับคนเดินถนน (AEB) และระบบตรวจจับยานพาหนะ (Vehicle Detection)

 

Most Popular

To Top