ข่าว

“The Final Battle” ฉากสุดท้ายของปีในศึกดวลความเร็ว Thailand Super Series 2018 แมทช์ลุ้นแชมป์ประจำฤดูกาล

“The Final Battle” ฉากสุดท้ายของปีในศึกดวลความเร็ว Thailand Super Series 2018 แมทช์ลุ้นแชมป์ประจำฤดูกาล ที่มาพร้อม “เซอร์ไพรส์” เพื่อแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยโดยเฉพาะ กับศึกล้อเปิด Formula 4 และรายการ Toyota Motorsport ในรูปแบบ Night Race

บริษัท เรซซิ่ง สปิริต จำกัด ผู้จัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบยิ่งใหญ่ระดับอาเซียน รายการ Thailand Super Series ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านมอเตอร์สปอร์ตอย่างยิ่งใหญ่ ยกขบวนทัพรถแข่งสุดอลังการสู่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เปิดศึกตัดสินดวลแชมป์ในโค้งสุดท้ายของฤดูกาล 2018 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Final Battle” กับไฮไลต์ที่ไม่ควรพลาด จากความเข้มข้นของการแข่งขันที่ดุเดือดกว่าการขับเคี่ยวกันมาตลอดทั้งฤดูกาล เพื่อคว้าคะแนนสะสมในศึกครั้งสุดท้ายทั้งประเภทบุคคล และประเภททีม จากแต่ละรุ่นของการแข่งขัน

 

 

เริ่มตั้งแต่รุ่น Thailand Super Eco บันไดขั้นแรกแห่งวงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย ก่อนที่จะต่อไปสู่รุ่น Thailand Super Production ที่เปรียบได้กับก้าวที่ 2 ของการเป็นนักแข่งเต็มขั้น เช่นเดียวกับรุ่น Thailand Super Compact อีกหนึ่งความเร้าใจ ที่ยกระดับความเดือดด้วยรถแข่งที่หลากหลาย และระดับความแรงที่มากขึ้น ไปจนถึงอีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมในเมืองไทย สำหรับคอดีเซลตัวจริงอย่างรุ่น Thailand Super Pickup ที่เชื่อได้ว่าต้อง “ลุ้น” จนวินาทีสุดท้ายของการแข่งขัน อีกหนึ่งแมทช์สำคัญที่ไม่ธรรมดา ต้องยกให้การศึกของรุ่น Thailand Touring Car ที่มากับความดุดันของเหล่ารถแข่งสมรรถนะสูงที่มีความ “หลากหลาย” ที่สุดในการแข่งขันในเรื่องของขุมพลัง ซึ่งลงทำการแข่งขันร่วมกับรุ่น Thailand Super 2000 จนทำให้เป็นอีกหนึ่งเกมส์การแข่งขันที่มีรถแข่งตัวแรงมากที่สุด

 

 

รวมไปถึงตัวแรงระดับอินเตอร์ ซึ่งเป็นกระแส และความนิยมในเมืองไทย โดยการพัฒนาต่อยอดมาจากรายการ WTCC (World Touring Car Championship) อย่างรุ่น TCR Thailand ซึ่งต้อง “วัด” กันด้วย ฝีมือนักแข่งล้วนๆ เช่นเดียวกับรุ่น TA2 Thailand ฝูงรถแข่งสมรรถนะสูงสายพันธุ์อเมริกัน และฝูง “จระเข้” สายโหดจากรายการ Porsche Cayman GT4 Trophy Thailand ซึ่งทั้ง 2 รุ่นจะลงสนามร่วมกันกับรุ่นใหญ่ Thailand Supercar GTC ส่วนใครที่ “ลุ้น” กับศึกรถระดับ “เทพ” ในเมืองไทยติดตามได้กับรุ่น Thailand Supercar GTM และความมันส์ขั้นสุดกับรถที่ “แรง” ที่สุดในเมืองไทยด้วยรุ่น Thailand Supercar GTM Plus กับสมรรถนะระดับรถ GT3 จากโรงงานในฐานะของรถแข่งเต็มพิกัด ซึ่งถูกกำหนดความแรงด้วยหลักเกณฑ์ B.O.P (Balance of Performance) และกฎกติกาที่อ้างอิงมาจาก GT Asia ภายใต้การขับขี่ของนักแข่งระดับแถวหน้าของเมืองไทย และระดับโลกที่พร้อม “ทุ่มสุดตัว” ในการแข่งขัน นอกจากเกมส์เดือด เพื่อเฉือนแชมป์ฤดูกาล 2018 แล้ว ศึก Thailand Super Series ยังมาพร้อมกับความ “เซอร์ไพรส์” สำหรับแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยโดยเฉพาะกับการแข่งขันของ “รถล้อเปิด” (Open-Wheel Racing Car) รุ่น Formula 4 หรือชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า FIA Formula 4 (FIA F4)

 

 

ตลอดจนสีสันความมันส์ และความสนุกสนานจากรายการ Toyota Motorsport ซึ่งส่งทัพนักแข่งทุกรายการ ไม่ว่าจะเป็น Toyota Vios One Make Race Division 1, Toyota Vios One Make Race Division 2, Toyota Vios One Make Race Lady Cup, Toyota Corolla Altis One Make Race และ Toyota Hilux Revo One Make Race ที่เข้ามา เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน พร้อมด้วยการนำเสนอความเร้าใจภายใต้รูปแบบ Night Race ตลอดจนกิจกรรมต่างๆ มากมาย ที่จะถูกจัดขึ้น ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ รายละเอียดต่างสามารถติดตามได้ที่ Facebook Fanpage : Thailand Super Series  หรือรับชมการถ่ายทอดสดพร้อมกันทั่วโลกได้ที่  www.ThailandSuperSeries.net

 

Most Popular

To Top