ข่าว

TOYOTA C-HR จับมือ ADIDAS JAPAN ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์ ฉีกทุกการดีไซน์ พร้อมสมรรถนะที่ท้าทายทุกขีดจำกัด

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จับมือ อาดิดาส ประเทศญี่ปุ่น ร่วมมือเป็นพันธมิตร สร้างสรรค์แคมเปญสุดพิเศษที่ฉีกกฎในทุกการดีไซน์ พร้อมด้วย สมรรถนะที่ท้าทายในทุกขีดจำกัด ระหว่าง Toyota C-HR และ ADIDAS Japan เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์  ภายใต้แนวคิดที่ท้าทายในการผลิตยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่าของโตโยต้า (Ever-better Cars) ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ “ยานพาหนะ” แห่งความสมบูรณ์แบบ ส่งผลให้ Toyota C-HR ได้รับการออกแบบที่เต็มไปด้วยความปราณีต โดดเด่นสะดุดตาไม่เหมือนใคร มาพร้อมกับ 4 เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่ถือได้ว่าเป็นมาตรฐานระดับโลก ของรถโตโยต้า นอกจากนี้ Toyota C-HR ถือเป็น รถซับคอมแพคเอสยูวีรุ่นแรกและรุ่นเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับรางวัลการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนรถใหม่ในอาเซียน หรืออาเซียน เอ็นแคป (ASEAN NCAP)* ภายใต้การประเมินผลแบบใหม่สำหรับปี พ.ศ. 2560 – 2563 ทั้งหมดนี้ส่งผลให้ Toyota C-HR มียอดขายสะสมตั้งแต่เปิดตัวในเดือนมีนาคม ถึงกันยายนของปีนี้ มากกว่า 12,000** คัน ซึ่งเป็นยอดขายสูงสุดของรถซับคอมแพคเอสยูวีในประเทศไทย

Toyota C-HR l ADIDAS พันธมิตรความร่วมมือ “เปลี่ยนเพื่อสร้างสิ่งใหม่” ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดใน Toyota C-HR ที่โดดเด่นในรูปลักษณ์ดีไซน์และสมรรถนะ ที่ท้าทายในทุกข้อจำกัดพร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ด้วยการรวมเทคโนโลยีอันเป็นที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถาปัตยกรรมโครงสร้าง ยานยนต์ใหม่ (Toyota New Global architecture หรือ TNGA) ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญของรถ ด้วยการออกแบบให้มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ประกอบกับโครงสร้างตัวถังแข็งแกร่ง และช่วงล่างหลังอิสระ Double Wishbone Suspension เพื่อให้เกิดความมั่นคง คล่องตัวและนุ่มนวลทุกการขับขี่ รวมทั้งการออกแบบห้องโดยสารให้มีทัศนวิสัยที่ดีเยี่ยม ทำให้ Toyota C-HR มีสมรรถนะการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ ควบคุมได้ง่ายขึ้น สอดคล้องกับแนวคิดของอาดิดาส แบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน โดดเด่นด้วยการเป็นสื่อกลางที่เชื่อมต่อกับการสร้างสิ่งใหม่ๆให้กับวงการกีฬาอย่างเข้มแข็ง พร้อมท้าทายในทุกสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ผลักดันให้เกิดเทคโนโลยีที่ดีที่สุด อันจะเห็นได้จากผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ช่วยให้นักกีฬาสามารถแสดงประสิทธิภาพได้อย่างเต็มที่ โดยภารกิจของอาดิดาส คือการเป็นแบรนด์กีฬาที่ดีที่สุดในโลก เปรียบได้กับภารกิจของโตโยต้าที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมการขับเคลื่อน “ที่ดียิ่งกว่า” เพื่อทุกคน ด้วยเหตุนี้ จึงเกิดความร่วมมือเป็นพันธมิตรสร้างสรรค์แคมเปญสุดพิเศษ ที่ฉีกกฎในทุกการดีไซน์ เพื่อเริ่มลงมือทำในสิ่งที่คิดว่าไม่สามารถเป็นไปได้ กับแนวคิด “เปลี่ยนเพื่อสร้างสิ่งใหม่” หรือ “Disrupt to create” คือ การเริ่มต้น เพื่อเปลี่ยนและสร้างสิ่งใหม่ที่แสดงตัวตน ด้วยตัวคุณเองเท่านั้นที่จะทำได้ จากแนวคิดดังกล่าว อาดิดาสได้ออกแบบรถ Toyota C-HR ที่ได้รับการตกแต่งพิเศษ (ADIDAS Inspired Design) โดยสื่อถึงสิ่งที่ ADIDAS และ Toyota C-HR มีความเหมือนกันคือสมรรถนะจากเทคโนโลยีอันเป็นที่สุด โดย ADIDAS ได้นำชุดอุปกรณ์ตกแต่งแท้ของโตโยต้า มาแต่งเเละออกแบบลวดลายลงบนรถ Toyota C-HR สะท้อนให้เห็นถึงเส้นสายที่พุ่งทะยานไปข้างหน้า พุ่งเข้าหาในทุกสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ด้วยความมั่นคง ดุดัน พร้อมกับสมรรถนะ ที่คล่องแคล่วยิ่งกว่าใคร

 

 

 

สำหรับลูกค้าที่สนใจตกแต่งรถ C-HR ในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร สามารถเลือกชุดอุปกรณ์ตกแต่งแท้ของ โตโยต้าในแบบและสีที่ตัวเองต้องการ ได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ เพื่อนำเสนอมุมมองใหม่ของ Toyota C-HR ในแบบตัวคุณ

นอกเหนือจากนี้ อาดิดาสยังได้ออกแบบของที่ระลึกสุดพิเศษ ที่ทำขึ้นเพื่อ Toyota C-HR โดยเฉพาะ คือ C-HR I ADIDAS SET JAPAN LIMITED EDITION ที่สื่อถึงสมรรถนะอันสมบูรณ์แบบที่สุดของ Toyota C-HR และ ADIDAS ซึ่งประกอบไปด้วย

* รองเท้ารุ่น ADIZERO JAPAN ซึ่งเป็นรองเท้าที่รวมสุดยอดเทคโนโลยีของ ADIDAS ที่เปลี่ยนโฉมทุกการวิ่งที่ทุกคนเคยรู้จัก เช่นเดียวกับสมรรถนะที่ท้าทายทุกขีดจำกัดของ Toyota C-HR โดยมีขายเฉพาะ ในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น

* เสื้อแจ็คเกต รุ่น Climalite ที่ใช้เทคโนโลยีเนื้อผ้าสำหรับเขตเมืองร้อนอย่างประเทศไทยโดยเฉพาะ

* กระเป๋าเป้ (Backpack) ที่โอบกระชับแผ่นหลังอย่างมั่นคง ให้ความรู้สึกเดียวกันกับช่วงล่างของ Toyota C-HR ที่ยึดเกาะถนน

เอกสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ Toyota C-HR วันนี้

รับฟรี! C-HR | ADIDAS Set JAPAN LIMITED EDITION

ที่ ADIDAS JAPAN จัดทำพิเศษเพื่อ C-HR โดยเฉพาะ จำนวนจำกัด 1,200 ชุด

ในเซ็ตประกอบไปด้วย

* รองเท้ารุ่น ADIZERO JAPAN 1 คู่

* เสื้อแจ็คเกต Climalite 1 ตัว

* กระเป๋าเป้ ขนาด 30 ลิตร 1 ใบ

หรือ เลือกรับข้อเสนอพิเศษ ผ่อนเริ่มต้นเพียง 11,000 บาท / เดือน

Most Popular

To Top