ข่าว

ร่วมเชียร์ Carzanova Tunap By MMS Racing Team สนามที่ 4 “สะพานหิน จ.ภูเก็ต”…สปริงบอร์ด ทู เจเปน

ใกล้รู้ผลเข้ามาทุกทีแล้ว ว่าใครจะได้เป็น 2 ตัวแทนนักแข่งไทย ไปร่วมการแข่งขันรายการ Netz Cup Vitz Race ที่ประเทศญี่ปุ่นปลายปีนี้ โดยได้คัดเลือกจากนักแข่งที่เข้าร่วมทำการแข่งขันในรายการ โตโยต้า มอเตอร์ สปอร์ต 2018 รุ่น อัลติส วันเมคเรซ ที่มีคะแนนสะสมทั้งปีดีที่สุดของนักแข่งไทยใน 2 อันดับแรก ซึ่งทีมแข่ง Carzanova Tunap By MMS Racing Team มีลุ้นเป็น 1 ใน 2 นักแข่งไทย ที่จะได้ไปร่วมทำการแข่งขัน

นายสุดเขต จันทร์เฉลี่ย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด (MMS Car Sevice & Tires) ศูนย์ซ่อมบำรุงรถยนต์ในเครือบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทูแนป (TUNAP) เปิดเผยว่า สัปดาห์สุดท้ายของเดือนกันยายน ระหว่างวันที่ 21-23 นี้ทีมแข่ง ‘Carzanova Tunap by MMS Racing Team’ ที่ลงทำการแข่งขันในรุ่น อัลติส วันเมคเรซ หมายเลข 54 จะลงทำศึกสนาม 4 ที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งถือเป็นรอบตัดเชือก เพราะคะแนนสะสมของสนามนี้มีผลต่อการเป็นตัวแทนนักแข่งไทยเข้าร่วมแข่งขันรายการ Netz Cup Vitz Race สนามฟูจิสปีดเวย์ประเทศญี่ปุ่นปลายปีนี้

ซึ่งในนามของ MMS Car Sevice & Tires ที่เป็นผู้สนับสนุนทีมแข่งฯ อยากเชิญชวนให้พี่น้องสื่อซึ่งเป็นสายเลือดเดียวกับนักแข่ง และลูกค้าเอ็มจีซี เอเซีย ช่วยเป็นกำลังใจ เชียร์รถแข่งของทีมฯ ให้บรรลุเป้าหมายนำชื่อเสียงนักแข่งไทยสู่ระดับอินเตอร์”

ด้านนักแข่ง ปรม พวงงาม กล่าวขอบคุณเพื่อน-พี่-น้อง สื่อมวลชน และแฟนคลับ ที่ส่งกำลังใจให้สนามที่แล้วริมชายหาดบางแสนทำผลงานขึ้นโพเดี้ยมได้อย่างสวยงาม จนมีคะแนนสะสมมีลุ้นเข้าถึงรอบตัดเชือกว่า

“สนามภูเก็ตผมมุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้ดีที่สุด ฝากช่วยเชียร์ทีมแข่ง Carzanova Tunap by MMS Racing Team ด้วยนะครับ สำหรับสนามนี้นอกจากจะได้ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ทีมแข่งฯ แล้ว ทางทีมยังได้จัดบิ๊กเซอร์ไพร์ส โดยนำรองมิสแกรนด์ จังหวัดกระบี่ มาร่วมสร้างสีสัน ยืนเป็นพริตตี้ เพื่อช่วยโปรโมทประชาสัมพันธ์ให้กับงานและทีมแข่งของเราด้วยครับ

อย่างไรอย่าพลาดมาชม มาเชียร์ ทีมแข่ง Carzanova Tunap by MMS Racing Team และการแข่งขันรถยนต์รายการโตโยต้า มอเตอร์ สปอร์ต 2018 ที่มีรถเข่งเข้าร่วมทำการแข่งขันถึง 4 รุ่น วีออส เลดี้ วันเมคเรซ, วีออส วันเมคเรซ, รีโว่ วันเมคเรซ และรุ่นไฮไลท์ อัลติส วันเมคเรซ ด้วยนะครับ

สุดท้ายฝากเป็นกำลังใจ กดไลท์ กดแชร์ เฟสบุคแฟนเพจของเว็บไซต์ carzanova.com ผ่านทางwww.facebook.com/carzanovathai ด้วยนะครับ และขอขอบคุณผู้สนับสนุน มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (MMS), ผลิตภัณฑ์ทูแนป, มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์, บีอาร์จี ผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าชั้นนำจากต่างประเทศ, เรือยอชต์หรูแครนชี่ จากประเทศอิตาลี, ฟิล์มกรองแสง รถยนต์และอาคาร ลามิน่า, บ๊อช อะไหล่และอุปกรณ์เสริมสำหรับรถยนต์, ยางรถยนต์คอนติเนนทอล, น้ำมันเครื่อง Speedster, ช็อคอัพ SACHS รายการโทรทัศน์ Hot Line Thailand, Z TV, คลับซ่า34 และเว็บไซต์ carzanova.com ที่ให้การสนับสนุน ‘แอมป์’ ปรม พวงงาม นักแข่งประจำทีม CarzanovaTunap by MMS Racing Team กล่าว

สำหรับการแข่งอัลติส วันเมคเรซ ยังเหลือสนามที่ 4 วันที่ 21-23 กันยายน สวนสาธารณะสะพานหิน จังหวัดภูเก็ต และปิดท้ายวันที่ 26-28 ตุลาคม นี้ ที่สนามช้างเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

Most Popular

To Top