Kholor Patiew

“บางขุนเทียน” นอนโฮมสเตย์ กินปู ดูเหยี่ยว

นอนโฮมสเตย์ กินปู ดูเหยี่ยว ที่ บ้านวังชุบ บางขุนเทียน


ถ้ากำลังมองหาที่พักใกล้กรุง ที่มาพร้อมทั้งกิจกรรม และอาหาร 3 มื้อ   วันนี้เรามีโฮมสเตย์น่ารักๆที่ให้เปิดบริการอยู่ที่  ถนนเลียบคลองพิทยาลงกรณ์ แขวงท่าข้าม   เขตบางขุนเทียนนี่เอง  โดยเค้ามีคอนเซ็ปต์ว่า  “แขกที่มาพักจะได้รับการต้อนรับและดูแลเสมือนญาติ”   บ้านวังชุบ โฮมสเตย์ เป็นบ้านที่ต้องการแบ่งปันความสุข บ้านที่เป็นครอบครัวและทุกท่านที่มาพักคือญาติ   ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันบ้านวังชุบคือบ้านของทุกคนและมาถึงที่นี่ก็จะพบกับ  ลุงเตี้ย  เจ้าของโฮมสเตย์   ลุงเค้าน่ารักมาก คุยสนุก อยากไปไหน กินอะไร  บอกลุงเตี้ยได้เลย ลุงเตี้ยจัดให้

เหมือนตอนที่พวกเราไป   ลุงเตี้ยก็พาพวกเรานั่งเรือไปเสาหลักเมืองกรุงเทพ   ระหว่างนั่งเรือชมเสาหลักเมืองกรุงเทพนั้น   ลุงเตี้ยก็พาพวกเราไปเก็บหอยแมลงภู่กันสดๆเพื่อนำมานึ่งกินกันในมื้อเย็น   กลับจากเก็บหอยแมลงภู่มา พวกเราก็ยังมางมหอยแครงกันต่อ  ระหว่างแครงอยู่นั้น  ก็จะได้เวลาของเหยี่ยวแดงเค้าละ   บินมาเต็มบริเวณที่พวกเรากำลังงมหอยกันอยู่   โอ๊ย!! เนี่ยใครบอกดูเหยี่ยวต้องไปดูถึงชุมพร นี่ไงบางขุนเทียน  ใกล้นี่เอง ไม่ต้องไปรอนะว่าจะมาหรือไม่มา รับรองมาบ้านวังชุบ  เจอแน่ ๆ เยอะจนดูกันไม่ทันเลยแหละ 5555555555

หลังจากทำกิจกรรมกันไปแล้ว มาถึงอาหารการกินบ้างดีกว่า   ไม่ต้องห่วงอีกเช่นกันลุงเตี้ยจัดเต็มเช่นเคย   อาหารทะเลมาเต็ม และเมนูเด็ถ้ามาที่นี่แล้วต้องสั่งมากินเลยนะ   ใบโกงกางชุบแป้งทอด อ่ะ!! งงละซิ ว่าใบโกงกางกินได้ด้วยหรอ   กินได้เด้อแถมอร่อยด้วย   เพลินมากนั่งไปนั่งมาหยิบกินไปหลายชิ้นเลย  เอาเป็นว่าลองไปเที่ยว หาเวลาไปพักผ่อนกันดู สบายๆไสต์บ้านวังชุบ

Most Popular

To Top