ข่าว

1286 MILLENNIUM AUTO CONNECT เพิ่มช่องทางบริการใหม่ เชื่อมต่อยุคดิจิทัลครบวงจร

มิลเลนเนียม ออโต้กรุ๊ป เปิดตัวเบอร์โทรใหม่

1286 MILLENNIUM AUTO CONNECT

เพิ่มช่องทางบริการใหม่ เชื่อมต่อยุคดิจิทัลครบวงจร

 

บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และ บีเอ็ม-ดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการ ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือเอ็มจีซี-เอเชีย หนึ่งในองค์กรชั้นแนวหน้า สายธุรกิจค้าปลีกและบริการของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย แถลงข่าวเปิดตัวเบอร์โทรใหม่ ‘1286 MILLENNIUM AUTO CONNECT’ เชื่อมต่อยุคดิจิทัลครบวงจร ยกระดับการให้บริการลูกค้า จำง่ายกับตัวเลขเพียง  4 หลัก ‘1286’

ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป  คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด   หรือเอ็มจีซี-เอเชีย เปิดเผยว่า “มิลเลนเนียม ออโต้ เป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจค้าปลีกยานยนต์ชั้นนำของไทยมานานกว่า 18 ปี ปัจจุบันดูแลลูกค้ากว่า 30,000 ราย ด้วยบริการช่องซ่อมกว่า 200 ช่องซ่อม มีรถเข้าใช้บริการ 60,000 คัน/ปี โดยมีการขยายสาขาทั้งโชว์รูมและศูนย์บริการครอบคลุมหลายพื้นที่สำคัญ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ดังนั้นเพื่อตอบโจทย์และยกระดับการบริการ ให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคดิจิทัล เราจึงเปิดตัวเบอร์โทรใหม่ ‘1286 MILLENNIUM AUTO CONNECT’ เชื่อมต่อยุคดิจิทัลครบวงจร  เพื่อเป็นอีกช่องทางการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ แก่เจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิทุกราย”

++ ขับเคลื่อนด้วยแนวคิดลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลาง

‘1286 MILLENNIUM AUTO CONNECT’ เป็นหนึ่งในหลายกลยุทธ์ของ เอ็มจีซี-เอเชีย เพื่อให้บรรลุเป้าหมายวิสัยทัศน์ทางธุรกิจปี 2020 (VISION 2020) โดยทุกสิ่งที่ถูกคิดค้นและนำไปปฏิบัติ ล้วนผ่านการกลั่นกรองโดยเน้นความสำคัญของลูกค้าเป็นอันดับแรก เพื่อทำให้ลูกค้าสามารถติดต่อเราได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น

‘1286 MILLENNIUM AUTO CONNECT’ ตัวเลขเพียง 4 หลัก จดจำง่าย และเป็นเลขหมายที่เชื่อมโยงธุรกิจของ มิลเลนเนียม ออโต้ ทั่วประเทศไทยเข้าด้วยกัน แบ่งเป็น  3 ธุรกิจหลัก คือ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด มีเมนูการให้บริการให้ข้อมูลรถหรือมอเตอร์ไซค์ใหม่, การเทรด-อินรถหรือมอเตอร์ไซค์ใช้แล้ว, นัดหมายเข้ารับบริการ, การติดตามผลงานซ่อม, บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance, การต่ออายุ/ทำประกันภัย หรือการบริการเช่ารถทดแทนโดย SIXT

++ ใช้งานง่ายบนหลายแพลตฟอร์ม

‘1286 MILLENNIUM AUTO CONNECT’ ใช้เทคโนโลยี IVR (Interactive Voice Response) ที่สามารถเชื่อมต่อกับหน่วยงานที่ลูกค้าต้องการได้อย่างแม่นยำ รองรับสูงสุด 200 คู่สายพร้อมกัน ทำให้มีประสิทธิภาพเพียงพอต่อการบริการลูกค้าที่มีอยู่ในปัจจุบันและอนาคต รวมถึงมี Smart Callback Function โดยระบบจะบันทึกทุกสายที่โทรเข้ามาแล้วไม่ได้รับ เมื่อคู่สายว่าง ก็จะโทรกลับอัตโนมัติทันที ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าทุกสายที่โทรเข้ามา จะได้รับการดูแลจาก มิลเลนเนียม ออโต้ อย่างดีที่สุด

ระบบ Call Monitor Dashboard ตรวจสอบจำนวนสายโทรเข้าแบบเรียลไทม์   เพื่อบริหารจำนวนเจ้าหน้าที่รับสายให้มีประสิทธิภาพ และรองรับปริมาณลูกค้าได้อย่างเหมาะสม นอกจากนั้น ยังรองรับอีกหลายช่องทางการติดต่อที่จะเกิดขึ้นในอนาคต   เช่น อี-เมล, เฟสบุ๊ค, ไลน์, เว็บไซต์, แอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ ที่เชื่อมต่อทุก  ช่องทางเข้าด้วยกัน เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง

++ เหนือกว่า ด้วยการเก็บข้อมูลเพื่อวิเคราะห์และปรับปรุงบริการ

‘1286 MILLENNIUM AUTO CONNECT’ เป็นโครงข่ายที่มีครอบคลุมและมีประสิทธิภาพ เมื่อท่านโทรมาที่ 1286 ก็จะได้พบกับ Greeting Voice หรือเสียงตอบรับอัตโนมัติ ที่ถามว่าต้องการใช้บริการจากธุรกิจใด จากนั้นระบบก็จะนำท่านสู่เมนูย่อยเพื่อระบุจุดประสงค์ของการติดต่อในส่วนงานที่ต้องการต่อไป ขณะที่ระบบ CRM (Customer Relationship Management) ถูกใช้ในการบริหารจัดเก็บข้อมูลลูกค้าที่ติดต่อมา และส่งไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อติดต่อกลับ รวมถึงมีระบบแจ้งเตือนการติดตามงานที่ค้าง อีกทั้งมีการทำสรุปรายงานวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า เพื่อปรับปรุงการบริการให้ตอบโจทย์ได้ดีที่สุด

‘1286 MILLENNIUM AUTO CONNECT’ อีกหนึ่งบริการดีๆ จาก มิลเลนเนียม ออโต้ เพื่อยกระดับการบริการให้ตอบโจทย์อย่างครอบคลุมทุกมิติ สอดรับกับนโยบายการบริหารธุรกิจแบบดิจิทัลเต็มรูปแบบในอนาคต รวมถึงเป็นอีกกลยุทธ์ในการขับเคลื่อนองค์กรสู่เป้าหมายวิสัยทัศน์ปี 2020 เพื่อก้าวสู่การเป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกรถยนต์ในประเทศไทยและอาเซียน

มิลเลนเนียม ออโต้กรุ๊ป จะมีโชว์รูมและศูนย์บริการ 20 สาขา ภายในปี 2018 ประกอบด้วย

บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ 9 สาขา (5 ในกรุงเทพฯ และ 4 ในต่างจังหวัด)   คือ ลาดพร้าว, พระราม 4, พระราม 3, สยามพารากอน, ภูเก็ต, หาดใหญ่, อุบลราชธานี, เซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี และไอคอนสยาม (กำหนดเปิดช่วงปลายปี) ติดตามข่าวสารหรือกิจกรรมต่างๆ ของบีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ ได้ที่ www.bmw-millenniumauto.com, Facebook: bmwmillenniumauto, Official Line: BMW Millennium Auto

มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ 7 สาขา (4 ในกรุงเทพฯ และ 3 ในต่างจังหวัด) คือ เอกมัย, พระราม 4, พารากอน, อุบลราชธานี, ภูเก็ต, หาดใหญ่ และไอคอนสยาม (กำหนดเปิดช่วงปลายปี) ติดตามข่าวสารหรือกิจกรรมต่างๆ ของ มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ ได้ที่ Facebook: MINI Garage By Millennium Auto หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น MINI Garage ผ่าน App Store และ Play Store

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด มิลเลนเนียม ออโต้ 4 สาขา คือ หาดใหญ่ และอีก 3 สาขาที่มีกำหนดเปิดช่วงปลายปี คือ ไอคอนสยาม, สยามพารากอน และอุบลราชธานี รวมถึงศูนย์บริการที่สาขาพระราม 4 ติดตามข่าวสารหรือกิจกรรมต่างๆ ของ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด มิลเลนเนียม ออโต้ ได้ที่เว็บไซต์ www.millenniumauto.co.th หรือ Facebook: BMW Motorrad Millennium Auto

 

 

Most Popular

To Top